thảo luận Hội Hyundai Creta

Mình thi khuyên chân thành fence không nên mua creta thời điểm này. Chính nhân viên làm trong gara của đại lý Hyundai nói với mình là con xe này nhìn ngoài hào nhoáng nhưng đồ đạc đi cùng thì không chất! Nếu bạn tìm hiểu kỹ thì con này khung gầm cũng rất yếu và thực chất là con seltos mặc áo khác.
Tầm tiền này bạn ngó qua HRV G hoặc sang hẳn CX5 chứ đừng mua nửa vời, mua rồi đổi là lỗ.
HRV G vs CX5 có cùng giá với thằng creta đb này đâu fence? Tầm 700 lăn bánh mình chỉ thấy seltos lux với creta đb là ổn
 
Nếu nhỏ người có thể quan tâm cx-30 luxury mới tăng 25tr lên 770m, xe nhập chắc đét đẹt, mỗi tội tôi ng to vào xe ngồi bí nên ko tiếc, creta hơi ọp ẹp thật, mua rồi đành chịu bit sao h
 
Em thấy trên huyndai me mới update lại giá dự kiến bảo dưỡng của Creta, lẽ nào cái lọc xăng k phải thay cả cụm nữa sao :feel_good:
Xe em bị đọng nước ở đèn re khoảng 1 tháng nay, để lâu sợ nó ảnh hưởng điện đóm nên đem qua hãng và được thay mới luôn
 
Lọc gió động cơ với lọc gió điều hòa mua ngoài về tự thay có dễ ko các fen? Nếu mua thì chọn loại nào + mua ở đâu nhỉ? :big_smile:
 
Nếu không lên được cx5 base thì Honda hrv G là lựa chọn xứng đáng hơn. Giá của honda thì chỉ ra showroom fence mới thấy nó bất ngờ, tôi tin là ko chênh nhiều 700 đâu. Còn Yaris Cross thì tôi không khuyến khích vì nó là con Daihatsu chứ ko phải Toy.
Tôi cũng đi xe Hyundai, nhưng tôi chọn con xe bản toàn cầu chứ không phải xe dành riêng cho thị trường Ấn. Xe sau này chắc chắn tôi sang xe Nhật!
Tôi thấy con HRVG đc cái ngoại hình đẹp hơn con Creta, còn lại nội thất thì đúng 1 từ là quá tởm lợm, mua về lại đi bọc đi độ đủ thứ vào mới ra hồn được
 
Các bác cho e hỏi sao e thấy xe các bác khác toàn 3 với 4 chấm L/km mà sao xe e toàn 8 với 9 chấm nhỉ?
4U1yrSH.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Các bác cho e hỏi sao e thấy xe các bác khác toàn 3 với 4 chấm L/km mà sao xe e toàn 8 với 9 chấm nhỉ?
4U1yrSH.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
Mới đi mấy trăm km nó thế, chắc đi phố nhiều, mình từ trên 1k km đi đường trường về quê báo hơn 6L, đi trong phố thì 9L như ảnh, cũng ko thấy hao lắm
 
Các bác cho e hỏi sao e thấy xe các bác khác toàn 3 với 4 chấm L/km mà sao xe e toàn 8 với 9 chấm nhỉ?
4U1yrSH.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
Tôi đi XL7 cũng hoang mang và đi hỏi câu y hệt :LOL:
Tôi chạy full phố SG, đi toàn quãng ngắn ngắn (3km, 6km, 10km) 10.5L/100km.
Nói chung mấy đồng chí ở tỉnh đường vắng, đi quãng dài hơn, hoặc hay đi đường dài thì xăng nó mới giảm 5,6L, chứ đi phố xác định xăng cao.

Như có hôm tôi đi 10km mà hết gần 2 tiếng, ko tốn xăng sao đc :LOL:)
 
có bản update cho mang hình rồi đấy các phen.
thấy trên group có người update ok rồi, đang kiếm cái usb để up mà vứt đâu tìm mãi éo thấy :LOL:
IMG_20231215_113053.jpg
Lần này thấy ngoài map thấy up thêm cái Micom không biết có khác gì không
//Up xong lại dính chưởng loa bé rồi. Lại loay hoay xem sửa thế nào, không được lại chạy ra hãng vậy :censored:
//Up lại lần nữa thì ngon lành rồi :sure: mà ngoài bản đồ chưa thấy cái gì mới. đếch có what's new để ngâm cứu.
Map với speed cam thấy file được sửa lần cuối tận 22/4/2023. Moá dữ liệu cũ vãi.
 
Last edited:
Ở HN có gara nào làm việc ngon lành ko các fen? Xe hết bh rồi nên tính ko cho vào hãng bảo dưỡng nữa mà chưa kiếm đc chỗ tốt để gửi gắm. :pudency:
 
Thế anh nghĩ nội thất con creta hơn à? Vấn đề ở đây là những cái anh không thể động vào được là khung gầm, động cơ, các vật liệu cấu thành như ốp, cản,... anh cứ soi kỹ vào xem con nào hơn. Đơn giản anh ra xem hoàn thiện các chi tiết con creta và con Kona xem xe Ấn với xe toàn cầu nó khác nhau thế nào.

chuẩn khỏi chỉnh... :D
 
Nhìn con Venue mới ra mắt thấy tội cho Creta thật chứ :huhu:
  • Cửa sửa trời
  • Chế độ lái
  • Thanh giá nóc
  • Chia cốp
  • Dải led đèn hậu
....còn gì nữa không kể nghe anh em....
Mấy cái trên thì Creta có nhưng phiên bản dành cho thị trường VN cắt hết, còn con Venue này có không thiếu gì luôn.
 
Có thím nào tự thay gạt mưa chưa, cho e xin kinh nghiệm với. Đi được 7000 KM gạt mưa đã nhoe nhoét ko sạch rồi, hay đợi đợt bảo dưỡng tới vào hãng thay nhỉ :confused:
 
Back
Top