Hai xe máy đi ngược chiều va chạm xe tải trên đường cao tốc, 4 người chết

may quá là xe rác chứ k phải xe cá nhân, xử lý cũng nhanh thôi
janDexM.jpg
 
Có cam hành trình đi đúng tốc độ thì chắc không sao đâu, hình như là 2 con báo đi làn ngoài tông trực diện làm ô tô văng vào sát lề phải, có 2 con báo đi sát lề phải cũng khônh kịp phản xạ tông vào luôn, tầm vài s sau còn nghe rầm 1 phát nữa
FfsqRRV.png
 
Không chỉ trên HN-LC đâu, ngay Láng - Hòa Lạc thôi cũng đầy, tôi đừng đi hướng về HN gặp 2 thanh niên thôn đầu trần đi xe máy ngược chiều làn ngoài. May nó đi sát dải phân cách ở giữa nên không tông trực diện vào.
 
khoảng cách với đi xe cùng chiều chứ ngược chiều giữ thế dếu nào dc, cái này đem luật sư cãi là ăn thôi
Có thể quy Lỗi thiếu quan sát, không làm chủ tốc độ gây hậu quả nghiêm trọng,
Tóm lại vụ này chắc cũng bãi nại thôi. Chứ mấy thằng nhóc xài lè ra rồi, ca muốn cá kiếm cũng khó, mà dễ gậy dư luận xấu
 
Có cam hành trình đi đúng tốc độ thì chắc không sao đâu, hình như là 2 con báo đi làn ngoài tông trực diện làm ô tô văng vào sát lề phải, có 2 con báo đi sát lề phải cũng khônh kịp phản xạ tông vào luôn, tầm vài s sau còn nghe rầm 1 phát nữa
FfsqRRV.png
Vẫn sẽ phải dính một lỗi chung chung nào đấy như "thiếu quan sát", vẫn phải đi năn nỉ rồi cho nhà nó ít tiền để làm cái đơn cho nhanh. Không thì giam xe chờ mòn mỏ ra để xử lý nhé. :cold:. Xe cá nhân thì chấp nhận, chứ xe tải kinh doanh nó giam cho vài tháng thì ăn cám.

Tôi từng đi xử lý một vụ y như trong bài rồi nên chả lạ gì. 2 thằng già say rượu chạy ngược nhiều tông thẳng vào xe tải của công ty tôi. 1 chết, 1 nứt xương hàm. Đi gặp nhà nó hỏi thăm + cho ít tiền vẫn bị chửi như chó. :ah:
Ai làm xử lý tai nạn đều ngại nhất là mấy case chết người. Khổ đủ đường
aTiUJyS.png
dù bên mình éo có lỗi gì cả.
 
Chết 1 phát 4 con Đực luôn. Âu cũng là niềm vui cho toàn thể XH ta.
gq7t32C.png

Cụ thể, xe máy mang BKS 24HB - 099.xx trên xe có Nguyễn Văn H. (13 tuổi, ở huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, học sinh lớp 7, Trường trung học cơ sở thị trấn Bát Xát) và Trần Anh M. (17 tuổi, ở huyện Bát Xát, đã nghỉ học) và xe máy mang BKS 24B1 - 057.xx trên xe có Đặng Tuấn A. (18 tuổi, ở xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát, đã nghỉ học) và Phàn Khánh Ng. (15 tuổi, ở xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát, học sinh lớp 9, Trường trung học cơ sở xã Cốc Mỳ).

Nghi em Phàn Khánh Ng. là gái
Gái đéo gì ? 4 con Đực hết mà.
Còn trên xe máy BKS 24HB - 099.08 có Nguyễn Văn Hùng (13 tuổi, trú tại tổ 11, thị trấn Bát Xát, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) và Trần Anh Minh (17 tuổi, trú tại tổ 2, thị trấn Bát Xát, huyện Bát Xát).

Xe máy thứ 2 mang BKS 24B1 - 057.91 trên xe có Đặng Tuấn Anh (18 tuổi, trú tại thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát) và Phàn Khánh Ngọc (15 tuổi, trú tại thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát). Vụ tai nạn khiến 4 người đi trên 2 xe máy tử vong tại hiện trường.
 
Last edited:
giờ ô tô phải "hỗ trợ" cho mỗi nhà bao tiền đây
Quá nặng thì nên xem xét tình tiết, nếu đúng phần lớn (vì kiểu đéo gì cũng có lỗi sai, trừ tầm nhìn bị che khuất tuyệt đối như sương mù) thì hỗ trợ phần nhỏ thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xem cái clip đúng là phải chửi cả lò 4 cái đứa này. Dạo này mình chở vợ đi khám thai hay đi cao tốc, may chưa gặp phải thằng mả mẹ nào đi như này, đã đi ngược chiều còn chơi làn bên trái.
Tôi nghĩ gia đình 4 đứa kia phải bồi thường thiệt hại cho xe tải. Bọn này ko chết sớm thì chắc cũng đến lúc nào làm hại người khác thôi.
 
Last edited:
Back
Top