Hai xe máy đi ngược chiều va chạm xe tải trên đường cao tốc, 4 người chết

View attachment 2334310
Tụi nó nhìn thấy con xe tải từ trước rồi chứ k phải đến lúc thằng kia đâm vào đầu xe nó mới thấy. Như ảnh này là 2 thằng chạy làn khẩn cấp nó đang ở vị trí khoanh đỏ, nếu chịu giảm tốc luôn từ thời điểm này thì dư sức phanh kịp, khoảng cách chắc phải 100 m. Còn nếu đến lúc thằng kia sắp đâm mới phanh thì nhiều khả năng chỉ tránh đc là căng. Nhưng nếu phanh tốt thì dù có đâm cũng k đến nỗi mất mạng tại chỗ.
Ví dụ xe ô tô chạy 100km/h, xe máy cũng chạy 100km/h, khoảng cách bắt đầu thấy nhau là 100m thì tầm 1,7 giây đã va chạm rồi, trừ khi đóng phim Ấn Độ chứ ai xử lý được br
 
Hai báo thủ đằng sau ở tít xa mà vẫn méo thoát.
Tôi bán phụ tùng ở tỉnh lẻ, confirm với thím nhiều # mua xe không có tiền thay bố thắng nhưng ra quốc lộ ngay khu đông dân cư nó vẫn ráng đóng hết tay ga. Có lần đang qua đường, nó cách xa 1 cây số, tôi thấy rén quá nên giơ tay cao ý nó chạy chậm lại thì thằng cu lảo đảo tay lái ( vì nó dell thể thắng được), lúc lượn qua nó còn thả tiếng “ Đm!”. Em họ crush tôi trên Đăk Lăk mấy năm trước về Tây Nguyên chơi Tết vít hết ga con Ex, không xử lý tay lái được ủi thẳng vào đuôi xe tải đang đậu, nát bét, lúc ấy tôi nhớ là nó chưa uống rượu mà còn vậy. Đám cộng đồng mạng Toxic có lần chửi 1 chị qua đường nhưng nhấp nhả không dứt khoát nên bị thằng trẩu hút văng hơn chục mét, đúng tụi mõm, qua đường gặp mấy thằng xe không thắng lại thêm com lê nẹt bô + hết ga xem dám “dứt khoát” không? :unsure:
 
Ví dụ xe ô tô chạy 100km/h, xe máy cũng chạy 100km/h, khoảng cách bắt đầu thấy nhau là 100m thì tầm 1,7 giây đã va chạm rồi, trừ khi đóng phim Ấn Độ chứ ai xử lý được br
Ô tô chạy 80, lúc đâm vào thằng đầu là lạc tay lái đi sang bên làn khẩn cấp rồi, hầu như k tiến tới trước nữa. Xe máy còn lâu mới đi nổi 100, loanh quanh cũng 7-80 thôi.
 
View attachment 2334310
Tụi nó nhìn thấy con xe tải từ trước rồi chứ k phải đến lúc thằng kia đâm vào đầu xe nó mới thấy. Như ảnh này là 2 thằng chạy làn khẩn cấp nó đang ở vị trí khoanh đỏ, nếu chịu giảm tốc luôn từ thời điểm này thì dư sức phanh kịp, khoảng cách chắc phải 100 m. Còn nếu đến lúc thằng kia sắp đâm mới phanh thì nhiều khả năng chỉ tránh đc là căng. Nhưng nếu phanh tốt thì dù có đâm cũng k đến nỗi mất mạng tại chỗ.
Anh ơi 2 xe đi ngược chiều nhau đấy anh. 100m mà đi ngược chiều nhau thì thời gian xử lý nó còn 1 nửa thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
cũng may đâm vào xe rác, mấy ô trên xe ko làm sao, chứ oto con thì mấy thằng báo thủ lại kéo thêm người chết oan theo
 
2 fen chắc chưa đọc vụ Innova lùi trên đường ct thái nguyên năm 2018 rồi :go:
Vẫn khác nhau cơ bản là ông Ỉn do lùi xe nên tốc độ khá chậm, còn bọn báo này thì tốc độ bàn thờ mà thím. Thêm nữa đã có clip cam hành trình, tôi xem thử thì lúc bọn kia xuất hiện trên màn hình là 9s, lúc va chạm là 11s. Tức là chỉ có tối đa 2s, thậm chí ít hơn để bác tài xử lý. Mà thật ra tôi thấy xe rác đã cố xử lý bằng cách đánh lái sang phải rồi, vì bọn kia đang ở lane trái sát phân cách.
 
Vẫn khác nhau cơ bản là ông Ỉn do lùi xe nên tốc độ khá chậm, còn bọn báo này thì tốc độ bàn thờ mà thím. Thêm nữa đã có clip cam hành trình, tôi xem thử thì lúc bọn kia xuất hiện trên màn hình là 9s, lúc va chạm là 11s. Tức là chỉ có tối đa 2s, thậm chí ít hơn để bác tài xử lý. Mà thật ra tôi thấy xe rác đã cố xử lý bằng cách đánh lái sang phải rồi, vì bọn kia đang ở lane trái sát phân cách.
Chẳng khác nhau mấy đâu fen.
1. Vụ Innova lùi: tuy innova lùi chậm, nhưng do nó lùi nên từ xa xe cont khó phân biệt được nó lùi hay tiến + nó lùi chéo từ làn khẩn cấp ra làn ngoài. Còn xe cont to, nên từ lúc đạp thắng cho đến lúc xe dừng hẳn theo luật quán tính là tốn khoản thời gian khá lớn. Xe cont cũng ko thể đánh lái vào làn trong do có xe ở làn trong + đánh lái khẩn cấp với xe cont càng dễ lật, từ đó dễ gây tai nạn liên hoàn. Tôi còn ko nói đến xe cont mà đánh lái gây tai nạn thì lỗi sẽ chuyển từ innova sang xe cont hoàn toàn (với luật VN). Vụ này tôi thấy lỗi hoàn toàn thuộc về Innova do nó bú rượu khi lái + lùi trên đường ct, nhưng... :go:
Gửi fen link hậu quả xe cont đánh lái đột ngột khi tránh c*t
2. Vụ này: tôi ko biết bác tài xe rác có quan sát làn bên kia ko, chứ bác tài đánh lái để tránh mà gây tai nạn là lỗi bác hoàn toàn rồi. Theo tôi thì lỗi thuộc về 2 đống c*t, đống đầu lỗi lớn nhất, nhưng phải xem tòa xử ntn đã
HJd9ERB.gif

Vụ đầu đã thành án lệ, tạo tiền đề cho xe ô tô chạy ngược chiều trên đuờng ct rồi, vụ sau mà ko xử khéo thì lại tạo tiền đề cho xe máy chạy vào đường ct + chạy ngược chiều
nRlF7V2.gif
 
Xem cái clip đúng là phải chửi cả lò 4 cái đứa này. Dạo này mình chở vợ đi khám thai hay đi cao tốc, may chưa gặp phải thằng mả mẹ nào đi như này, đã đi ngược chiều còn chơi làn bên trái.
Tôi nghĩ gia đình 4 đứa kia phải bồi thường thiệt hại cho xe tải. Bọn này ko chết sớm thì chắc cũng đến lúc nào làm hại người khác thôi.
Theo 1 người cày Suit quá 180p như tôi. Như bên tư bản mà 4 đứa còn sống khéo gia đình phải đền bù người cho tài rác vì gây tổn hại tinh thần :rolleyes:
 
Mà sao ngoài bắc bọn này ngu thế nhờ, cứ ra cao tốc chạy ngược chiều. Vào ct rồi thì cứ leo sang cùng chiều mà chạy.
Ngoài trong đều có những thằng ngu thôi, bất kể nó đi phương tiện gì, như cao tốc HP-HN, to , đẹp nhưng vẫn có những thằng nhập cao tốc bằng cách đi từ từ vào chứ k tăng tốc rồi nhập. Hay chưa?
 
Chẳng khác nhau mấy đâu fen.
1. Vụ Innova lùi: tuy innova lùi chậm, nhưng do nó lùi nên từ xa xe cont khó phân biệt được nó lùi hay tiến + nó lùi chéo từ làn khẩn cấp ra làn ngoài. Còn xe cont to, nên từ lúc đạp thắng cho đến lúc xe dừng hẳn theo luật quán tính là tốn khoản thời gian khá lớn. Xe cont cũng ko thể đánh lái vào làn trong do có xe ở làn trong + đánh lái khẩn cấp với xe cont càng dễ lật, từ đó dễ gây tai nạn liên hoàn. Tôi còn ko nói đến xe cont mà đánh lái gây tai nạn thì lỗi sẽ chuyển từ innova sang xe cont hoàn toàn (với luật VN). Vụ này tôi thấy lỗi hoàn toàn thuộc về Innova do nó bú rượu khi lái + lùi trên đường ct, nhưng... :go:
Gửi fen link hậu quả xe cont đánh lái đột ngột khi tránh c*t
2. Vụ này: tôi ko biết bác tài xe rác có quan sát làn bên kia ko, chứ bác tài đánh lái để tránh mà gây tai nạn là lỗi bác hoàn toàn rồi. Theo tôi thì lỗi thuộc về 2 đống c*t, đống đầu lỗi lớn nhất, nhưng phải xem tòa xử ntn đã
HJd9ERB.gif

Vụ đầu đã thành án lệ, tạo tiền đề cho xe ô tô chạy ngược chiều trên đuờng ct rồi, vụ sau mà ko xử khéo thì lại tạo tiền đề cho xe máy chạy vào đường ct + chạy ngược chiều
nRlF7V2.gif
nói chung là cứ phanh chết, ko đánh lái
 
Back
Top