thảo luận Hội anh em đi air blade

Anh em cho mình hỏi chút mặt đồng hồ con ab bị ẩm hơi nước bên trong giống như thế này có sao không nhỉ? Sán nay chạy thì thấy
Hên xui, đợt con Var của mình cũng bị, xanh màn hình luôn
ZJqL4rW.png
 
Sáng thấy bị ẩm 1/4 cái màn hình led, mà chạy vào đến đà nẵng trời nắng nên nó bốc hơi luôn rồi. May quá chắc k sao :D:D
 
E vừa lấy 1 con 125 thường màu đỏ ở VisaCoop đây.
Báo giá 43.1 lăn bánh biển tỉnh.
KM mũ bh, balo, quay số head. Đợt này hết ctrinh giảm 1tr2 phụ kiện rồi.
Phụ kiện gắn thêm hết 1tr166 giảm 500k còn 666 (số nghe sợ vkl)
  • Công tác đèn auto
  • Baga 10ly
  • Móc đồ
  • Sàn chân nhựa vân cardbon
Sale hỏi thêm phủ carbon, bảo vệ bình, chống trộm nhưng e không. Sale, kỹ thuật nc vui vẻ, ko chèo kéo khách mua thêm.
Cảm nhận sơ bộ (e cao 1m6)
  • Xe bốc, lướt êm, đầm. Dừng đèn xong chạy rất ngọt, vượt, ngon hẳn đời AB 2020. Chạy sướng nhưng nhìn cái thanh AVG fuel nó tụt xuống con 20 cũng hơi hãi. À ko biết nó đo kiểu gì, mới bứt tốc chạy thì AVG tụt ghê lắm nhưng tầm 2s là từ 20 -> 50. Để đi thêm rồi chia sẽ với ae
  • Yên cứng, hơi cao nên ngồi chúi xuống. Ai càng cao e nghĩ ngồi sẽ càng chúi về trước, đang tính có biển ngon lành sẽ đi gọt yên bớt ngồi đỡ mỏi lưng (hoặc bọc lại yên kindan)
  • Phuột hơi cứng, + yên cao đi qua gờ giảm tốc mà chạy nhanh sẽ hơi nảy tưng tưng. Đi 2 chắc là ổn.
  • Vỏ lốp cảm giác ko bám đường, bo vòng xuyến ko ngọt do sợ xoè. Bo cua mà có tí cát là xác định.
  • Smartkey: cảm giác hơi ngu. bấm tìm xe nó la làng in ỏi. Chắc do người dùng ngu ko hiểu cách hoạt động của nó, để đọc thêm HDSD.
Dự định sắp tới:
  • Đủ 100km thay nhớt lần đầu, 500k thay lần 2 rồi đi nhớt Shell
  • Thay kính vison (cho thấp bớt)
  • Thay phuột sau sang RCB
  • Thay vỏ michaline
  • Lên mạch tăng sáng hoặc cặp bi cầu mini.
  • Cảm nhận nếu rung ga đầu thì thay gù sh, làm lại nồi.
Lần thứ đầu tự mua xe cũng giá trị (đối với e) nên như này. Mong năm mới làm ăn khấm khá để mua tiếp :D
Chúc mừng năm mới Anh Em nhé.
1708166192819.png
 
Vãi liều, lỡ nó hết bình thì dắt sặc máu luôn bác. Còn cái bơm điện em nghĩ bỏ ở nhà xài thôi chứ bỏ vô cốp đem ra đường rồi kiếm chỗ cắm điện cũng khó.

Bữa em mua xe ở Head cũng bị thuốc sợ luôn, với lại 1 phần cũng lười đi chỗ khác kiếm đồ. (Em lắp baga, ốp cạc-bon, phủ nano tào lao ở head, giá x2 bên ngoài). Nếu bác siêng thì ra head chỉ mua xe thôi, rồi đi chỗ khác mua phụ kiện lắp sau nó rẻ hơn nhiều.
Còn mấy cái thay thế như phuộc, yên các kiểu thì bác đi zin 1 thời gian để cảm nhận xe đã, được thì để luôn còn khó chịu thì thay sau.
Đọ giá thì thấy mấy cửa tiệm nhỏ hoặc không phải đại lý Honda nó bán rẻ hơn Head 2 triệu (không có mấy cái khuyến mãi linh tinh)
nay e ra head Minh Hiên hỏi AB 125 bản ĐB thấy báo giá 46tr1 biển tỉnh, phụ kiện thấy báo baga 250k, công tắc đèn xe 250k, xong thấy chốt lại bảo phụ kiện tầm gần 2tr :(
 
E vừa lấy 1 con 125 thường màu đỏ ở VisaCoop đây.
Báo giá 43.1 lăn bánh biển tỉnh.
KM mũ bh, balo, quay số head. Đợt này hết ctrinh giảm 1tr2 phụ kiện rồi.
Phụ kiện gắn thêm hết 1tr166 giảm 500k còn 666 (số nghe sợ vkl)
  • Công tác đèn auto
  • Baga 10ly
  • Móc đồ
  • Sàn chân nhựa vân cardbon
Sale hỏi thêm phủ carbon, bảo vệ bình, chống trộm nhưng e không. Sale, kỹ thuật nc vui vẻ, ko chèo kéo khách mua thêm.
Cảm nhận sơ bộ (e cao 1m6)
  • Xe bốc, lướt êm, đầm. Dừng đèn xong chạy rất ngọt, vượt, ngon hẳn đời AB 2020. Chạy sướng nhưng nhìn cái thanh AVG fuel nó tụt xuống con 20 cũng hơi hãi. À ko biết nó đo kiểu gì, mới bứt tốc chạy thì AVG tụt ghê lắm nhưng tầm 2s là từ 20 -> 50. Để đi thêm rồi chia sẽ với ae
  • Yên cứng, hơi cao nên ngồi chúi xuống. Ai càng cao e nghĩ ngồi sẽ càng chúi về trước, đang tính có biển ngon lành sẽ đi gọt yên bớt ngồi đỡ mỏi lưng (hoặc bọc lại yên kindan)
  • Phuột hơi cứng, + yên cao đi qua gờ giảm tốc mà chạy nhanh sẽ hơi nảy tưng tưng. Đi 2 chắc là ổn.
  • Vỏ lốp cảm giác ko bám đường, bo vòng xuyến ko ngọt do sợ xoè. Bo cua mà có tí cát là xác định.
  • Smartkey: cảm giác hơi ngu. bấm tìm xe nó la làng in ỏi. Chắc do người dùng ngu ko hiểu cách hoạt động của nó, để đọc thêm HDSD.
Dự định sắp tới:
  • Đủ 100km thay nhớt lần đầu, 500k thay lần 2 rồi đi nhớt Shell
  • Thay kính vison (cho thấp bớt)
  • Thay phuột sau sang RCB
  • Thay vỏ michaline
  • Lên mạch tăng sáng hoặc cặp bi cầu mini.
  • Cảm nhận nếu rung ga đầu thì thay gù sh, làm lại nồi.
Lần thứ đầu tự mua xe cũng giá trị (đối với e) nên như này. Mong năm mới làm ăn khấm khá để mua tiếp :D
Chúc mừng năm mới Anh Em nhé.
View attachment 2337830
HN ko biết có head nào KM lắp phụ kiện như này ko nhỉ bác :(
 
nay e ra head Minh Hiên hỏi AB 125 bản ĐB thấy báo giá 46tr1 biển tỉnh, phụ kiện thấy báo baga 250k, công tắc đèn xe 250k, xong thấy chốt lại bảo phụ kiện tầm gần 2tr :(
Head chỗ em:
1708181479190.png

Còn giá xe thì chác head nào cũng như nhau, cửa hàng ngoài vói cửa hàng Yamaha rẻ hơn 1 - 2 triệu. Đặc biệt thì cao hơn cơ bản 3 triệu. Mà bác thử trả giá với nó xem xuống được thêm 1 - 1,5 tr ko :LOL:
 
Em chạy ab 2010fi được 5 năm rồi, mọi thứ đều ổn nhưng em thấy cái phuộc zin của nó đi xóc quá, nó cứng tới nỗi em có thể cảm nhận được từng chi tiết trên mặt đường luôn ạ :"). Em có nên thay không ạ và nếu có thì nên thay loại nào ngon ạ?
 
Em chạy ab 2010fi được 5 năm rồi, mọi thứ đều ổn nhưng em thấy cái phuộc zin của nó đi xóc quá, nó cứng tới nỗi em có thể cảm nhận được từng chi tiết trên mặt đường luôn ạ :"). Em có nên thay không ạ và nếu có thì nên thay loại nào ngon ạ?
Nói nó xóc còn hỏi có nên thay không? Ít tiền thì cứ zin mà táng thôi, còn dư dả thì thay con nào có bình dầu rời là đẹp
ZJqL4rW.png
 
Nói nó xóc còn hỏi có nên thay không? Ít tiền thì cứ zin mà táng thôi, còn dư dả thì thay con nào có bình dầu rời là đẹp
ZJqL4rW.png
Dạ tại em mang ra mấy bác sửa xe mấy bác vẫn kêu là phuộc zin ngon thế thay làm gì :">. Cho em xin mấy mã tham khảo với ạ, em cảm ơn.
 
Dạ tại em mang ra mấy bác sửa xe mấy bác vẫn kêu là phuộc zin ngon thế thay làm gì :">. Cho em xin mấy mã tham khảo với ạ, em cảm ơn.
Nếu vậy khả năng không phải phuộc hư đâu, có gì cao su treo máy cũ nó cứng đó.
Kêu người ta kiểm tra cho, còn không phuộc zin mang phục hồi chạy cũng được, bạn mình nó cứ vài năm phục hồi 1 lần.
 
Hôm qua vừa đọc thấy vụ mục khung gì đó, dòm lại con xe của em cũng 2 bên 2 lỗ, soi đèn vô thấy màu nâu rỉ, sợ vãi các bác ạ =(( Mới muađược cótháng 1k6 odo
Sợ thì kiếm bình wd40 xịt vào cái lỗ đó đi bác (xịt vừa vừa thôi) rồi lâu lâu thích thì châm chút. Trước e cũng thấy nó hơi cam cam xịt phát nhìn xám xịt luôn :LOL:
 
Back
Top