Sinh viên thuê trọ nhà hạng sang cả chục triệu đồng mỗi tháng

Hồi tôi đi xin việc chân tay sẵn ở chùa trong cty giữ nhà cho người ta là mấy thằng bạn tui nó đã ở phòng trọ 3tr5/tháng rồi. Đó là 2011 nghe.
Sau này mới thấy là nếu chơi được bạn thân thì mấy đứa gom vô ở 1 cái chung cư bình dân nó ok hơn đi ở trọ nhiều. Người ta dư dả muốn sao cũng được, thoải mái sinh hoạt nó tốt hơn nhiều so với cố gắng tiết kiệm dè sẻn rồi ở chỗ nơi ẩm thấp phức tạp.
 
KKK tôi có quen ku em. Lên học đại học2012 bố mua cho cái nhà 400tr để ở khỏi phải ở trọ. Đến xong 4 năm tốt nghiệp về quê làm lại thì bán cái nhà đi được 8 trăm mấy. xem như hoàn vốn học phí, ăn ở, đi lại,.... luôn. Còn lời được tí cho cưới vợ nữa. Mẹ đúng là nhà giàu thì tiền đẻ ra tiền
 
Mấy # trên dễ bị lều báo dẫn dắt quá. Có cc mà cho thuê căn phòng 25-30m2 đc 5-10tr. 5-10tr nó thuê đc nguyên căn hộ cc rồi, ở đó mà thuê cái phòng bé xíu. Bài này của mấy thằng bds q12 viết đấy.
Vô duyên vl, người ta dẫn chứng trường hợp ở 1 mình, khác với bài báo mà nói người ta trâu bò hay gì mà dắt mũi
 
thằng em họ sv TDT, nguyên khu Kim Sơn nó toàn nhà cho thuê, 4-6tr là bình thường. Như thằng em, phòng 2-3tr đối với nó là cỏ rồi, không chịu ở. Phải ở phòng mới, nhà cửa riêng, full nội thất các thứ. Mà làm gì tới 30m2. 20-25m2 đổ lại thôi. Má sv giờ toàn đại gia :after_boom:
 
Mấy # trên dễ bị lều báo dẫn dắt quá. Có cc mà cho thuê căn phòng 25-30m2 đc 5-10tr. 5-10tr nó thuê đc nguyên căn hộ cc rồi, ở đó mà thuê cái phòng bé xíu. Bài này của mấy thằng bds q12 viết đấy.
Ủa tui có thấy có vozer nào chửi mấy đứa trong bài báo đâu, hay khả năng đọc hiểu comment có vấn đề :smile:
 
À, đợt tui ở bên Kim Sơn TDT, toàn con cái dắt cả ba mẹ lên xem phòng nha. Phòng tốt mới cho ở, tiền bạc ko thành vấn đề luôn. Toàn con gái, xinh, trắng, giàu ở 1 mình :extreme_sexy_girl:
 
Nếu tiền ít mà muốn phòng ngon thì chịu khó đi xa 1 tí
Ví dụ như học đại học ở Thủ Đức thì thuê chung cư ở Dĩ An , cách tầm chục km . Chung cư 2-3 pn-nvs ko nội thất 4-5 triệu mới ngon choét , 3-4 đứa ở rộng rãi thoải mái , an ninh tốt . Con em tôi mấy năm trước nhập học Đại học luật TPHCM nó bảo trong trường nó có chục đứa thuê cái chung cư hơn 10 triệu ở quận 4 thì phải , nói chung là gần ĐHLTPHCM tầm 1-2km . Các anh hãy tưởng tượng 10 đưa ở 1 căn phòng 60m2
lSZbzhV.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Nếu tiền ít mà muốn phòng ngon thì chịu khó đi xa 1 tí
Ví dụ như học đại học ở Thủ Đức thì thuê chung cư ở Dĩ An , cách tầm chục km . Chung cư 2-3 pn-nvs ko nội thất 4-5 triệu mới ngon choét , 3-4 đứa ở
lSZbzhV.png


via theNEXTvoz for iPhone
Chung cư vin q9 giờ toàn sinh viên ở đó Chương. Thuê đâu cũng tầm 7tr căn 2 phòng ngủ. Sạch sẽ an ninh tiện nghi. Nên phụ huynh cũng chi tiền cho con cái ở thôi. Ai cũng muốn con mình trong môi trường học tập tốt mà.
 
10 năm trước mà 1tr3 + 500 phí mỗi tháng mà được tiện ích của mấy căn hộ thì cũng nên ở. Ít nhất đỡ lo an ninh và vệ sinh.
đúng rồi. Lúc tôi qua chơi thì cực kì rộng rãi thoáng mát, có cả cái sân vườn nữa. Đúng nghĩa chỉ sợ cháy chạy không kịp thôi :sad:
 
Bằng thế nào được con bé 99 cty mình, cuối tháng nào nó cũng bị áp lực xài tiền, vì tiền bố nó gửi với tiền lương nhiều nó xài không hết, trọ thì mấy tháng chuyển 1 lần vì ở chán, mà mỗi lần kiếm toàn phòng 5-6tr ở 1 mình. Hỏi ra thì nhà nó có cái garage ở Gia Lai, nhà có con mẹc S, đi làm vì đam mê
4gmOAMB.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Thường mà giàu vậy, lên đây học, phụ huynh chi 20-30 tỷ mua căn chung cư cho con nó ở rồi, hiếm đứa nào chịu thuê ở lắm. Còn nó thuê ở cũng phải thuê mấy căn từ 20-30 tỷ trở lên mới chịu ở. Đi học thì phải xe hơi 4-5 tỷ chứ mấy con xe hơi ghẻ 1-2 tỷ bạn nó khinh. Nên trường hợp con bé bị áp lực xài tiền lại chịu khó ở cái phòng có 5-6tr nó bị hiếm. Fen nên kiếm cách cua em nó vì đó là 1 cô gái tiểu thư nhưng vẫn biết tiết kiệm.
 
Back
Top