thảo luận Hội anh em Lái Suzuki XL7, Ertiga, Ciaz, Swift,..

Mai ra nắng trải nghiệm xong review nha bác
để qua tháng có dịp trái nghiệm chạy cao tốc trưa đã :D Hiện tại em chắc em toàn loanh quanh nội thành HCM. Có xe ông anh creta chạy trưa cao tốc HCM-Phan thiết rồi. Review khá ổn. ngon hơn kính zin creta hồi xưa dán. Thấy mấy xe XL7 cũng dán, cả lexus cũng dán mà :))
Dưới đây là thông số kính sườn sau zin theo xe.
 

Attachments

  • IMG_20240224_152008_453.jpg
    IMG_20240224_152008_453.jpg
    382.9 KB · Views: 12
để qua tháng có dịp trái nghiệm chạy cao tốc trưa đã :D Hiện tại em chắc em toàn loanh quanh nội thành HCM. Có xe ông anh creta chạy trưa cao tốc HCM-Phan thiết rồi. Review khá ổn. ngon hơn kính zin creta hồi xưa dán. Thấy mấy xe XL7 cũng dán, cả lexus cũng dán mà :))
Dưới đây là thông số kính sườn sau zin theo xe.
Có gì rv nhé b :D cũng tính đi dán lại kính
 
Mai mình có việc gấp đi Vĩnh Long mà cũng chưa đi đường này bao h.
Search gg map thấy chỉ võ văn kiệt >> xa lộ Đại Hàn >>> cao tốc trung lương >> cao tốc cần thơ mỹ thuận >> vĩnh long.
Cho mình hỏi 2 con ct này đi ngon ko các thím. Mấy làn ạ? Có trạm nghỉ không ạ??
Thanks các thím, hi vọng đêm nay có thim nào đó trả lời giúp.
 
Em quê cao lãnh đồng tháp đây, tháng về quê 1 lần xin trả lời: theo chỉ dẫn gg map là đúng rồi nhé võ văn kiệt, ra ql1 để rẽ vào cao tốc hcm trung lương (đoạn này có 1 trạm dừng nghỉ ở địa phận tiền giang) cao tốc 2 làn + 1 làn khẩn cấp này ko thu phí chạy đc 100km/hsau hết cao tốc này đến đoạn trung lương mỹ thuận 2 làn ko có làn khẩn cấp đc chạy 90km/h. Điểm cuối là hết cầu mỹ thuận 2 địa phận tỉnh vĩnh long. Đoạn trung lương mỹ thuận có thu phí nhé, em về an hữu thì hết 100k phí nên bác cứ nạp 200k/chiều cho chắc ăn. Đường cao tốc nói chung là đẹp chạy tèn tèn 80km/h là êm. Chỉ có duy nhất 1 trạm dừng nghỉ. Tổng lộ trình chắc khoảng 150km chạy cỡ 2 tiếng hơn từ lúc vào cao tốc là tới vĩnh long. Bác tham khảo nhé.
 
Last edited:
Em quê cao lãnh đồng tháp đây, tháng về quê 1 lần xin trả lời: theo chỉ dẫn gg map là đúng rồi nhé võ văn kiệt, ra ql1 để rẽ vào cao tốc hcm trung lương (đoạn này có 1 trạm dừng nghỉ ở địa phận tiền giang) cao tốc 2 làn + 1 làn khẩn cấp này ko thu phí chạy đc 100km/hsau hết cao tốc này đến đoạn trung lương mỹ thuận 2 làn ko có làn khẩn cấp đc chạy 90km/h. Điểm cuối là hết cầu mỹ thuận 2 địa phận tỉnh vĩnh long. Đoạn trung lương mỹ thuận có thu phí nhé, em về an hữu thì hết 100k phí nên bác cứ nạp 200k/chiều cho chắc ăn. Đường cao tốc nói chung là đẹp chạy tèn tèn 80km/h là êm. Chỉ có duy nhất 1 trạm dừng nghỉ. Tổng lộ trình chắc khoảng 150km chạy cỡ 2 tiếng hơn từ lúc vào cao tốc là tới vĩnh long. Bác tham khảo nhé.
Tuyệt vời thanks thím nhiều đầy đủ tất cả những thông tin em cần ko thiếu gì lun.
Vetc em check còn 202k mà em cũng mới nạp thêm 200 cho an toàn rồi ạ.
 
Công nhận đi dễ hơn đi Vũng tàu nữa. Giá mà 120 full tuyến thì ngon.
Đoạn 90 thi thoảng lố chân lên gần 100 ko biết có dính đạn phát nào ko nữa :LOL:
 
View attachment 2350612có bác nào dán cái này chưa
Ko nên tí nào? Lốp không săm bây giờ bị đinh găm cũng ko mất áp ngay lập tức, lốp du lịch bơm có đâu 2kí 2 đâu đó thì khả năng nổ lốp hầu như ko có.
Tốt nhất có cảm biến áp suất lốp, hoặc thường xuyên kiểm tra kết hợp có bơm dự phòng là đi thoải mái.
Còn lốp bị đinh lớn tổn thương thì thay mới.
Phương pháp dán lớp dày cui “tiêu âm” này biến cái lốp bơm hơi thành cái lốp đặc, nặng nề, tốn kém.
Chả đc tích sự gì. Nếu nó tốt đã đc phát triể OEM trên các dòng xe đắt tiền luôn rồi
 
Đây em đang dán rùi thím, 2 ông anh 1 chạy mazda 1 chạy creta dán trước review em okey hơn kính zin của ổng nên em nhảy hố theo lun. Kính lái 1.350k, em dán thêm kính sườn trước tổng 2tr350. Bên đó báo giá dán full xl7 là 4tr. Mà thôi e thấy ko cần thiết. Dán kính lái với sườn trải nghiệm trước đã.
cho mình hỏi bác dán ở ngoài kính phải ko à, sao trên các hội toàn bảo dán bên trong xe, trong khi cơ chế chống nắng các cửa sổ ngoài trời văn phòng hay nhà ở thì toàn dán ngoài để cách nhiệt tốt nhất
 
Giá xe nay tốt quá anh em.
XL7 2023 TP HCM lăn bánh <600, tỉnh <580,
Kèo nhèo thêm đc dăm triệu hay cái bảo hiểm thân vỏ hoặc vài năm phí đường bộ là quá đẹp.
Hết đợt 2023 là có Hybrid về rồi.
Đang me Đại lý Suzuki chơi cắt máu 🩸 tiếp thì tui ủng hộ thêm con nữa cho ông ba chạy chơi :))
 
Ko biết thị hiếu KH, toàn trang bị mấy cái đâu đâu
Bản cũ chỉ cần thêm CC và ptdt là thêm đc 1 mớ khách luôn (mặc dù tôi thích phanh tay cơ hơn nhưng đa phần đều thích ptdt).
Nói chứ kéo cái phanh tay cơ nó cho cái cảm giác an tâm . Còn phanh tay điện tử đc cái tiện và cảm giác công nghệ cao
 
cho mình hỏi bác dán ở ngoài kính phải ko à, sao trên các hội toàn bảo dán bên trong xe, trong khi cơ chế chống nắng các cửa sổ ngoài trời văn phòng hay nhà ở thì toàn dán ngoài để cách nhiệt tốt nhất
Vc xe nào chả dán trong, lúc đầu ngta phủ phim bên ngoài để lấy form thôi, xong vẫn phải dán trong, dán ngoài 3 bữa nó bục ngay
 
Vc xe nào chả dán trong, lúc đầu ngta phủ phim bên ngoài để lấy form thôi, xong vẫn phải dán trong, dán ngoài 3 bữa nó bục ngay
Chuẩn rồi bác, phim cách nhiệt dán trong kính hết. Cái áp ngoài lúc đầu để đo và lấy form kín thôi à. Nay thử đi lúc 2h chiều em cảm giác mát hơn kha khá so với kính phim zin. Nhưng vẫn cảm thấy nóng so với 3M crystalines xịn xe thằng bạn dán 17tr bảo hành điện tử các bác ạ ;))
 
Sáng nay bơm lốp trc khi đi thì phát hiện là cái cbasl tháo ra noa chả thèm kêu bơm lên lắp vào số vẫn thế ko lên ko xuống :))) (cả 4 lốp)
Vậy là nó toạch rồi phải ko câc thím hay là thử reset lại??
 
Back
Top