tin tức Chỉ từ 449 triệu để sở hữu Suzuki Hybrid Ertiga

Chạy tốt, khung gầm ổn, máy bền là được, đẹp xấu quan trọng mẹ gì khi với không tới hoặc gồng khổ sở, đẹp có làm tốc độ kiếm tiền nhanh hơn hay lưng bớt mỏi đâu
 
sao thím cứ cãi với t về vụ xăng cộ trong phố thế, mắt t đâu có mù mà k nhìn dc số :confused: , t thấy nhiều thím tranh cãi vụ hao xăng khi chạy trong phố này nhiều lắm r, con raize 1.0 turbo chạy phố t thấy nó hốc hẳn 12l/100km luôn ấy, nói mà k ai tin :cautious:
cũng tuỳ phố gì, phố HN giờ cao điểm thì có khi lên được. Còn mấy ông cứ phố mà chạy có 8l thì không biết phố gì.
 
cũng tuỳ phố gì, phố HN giờ cao điểm thì có khi lên được. Còn mấy ông cứ phố mà chạy có 8l thì không biết phố gì.
không phải ông ạ, con raize này không hiểu toy tinh chỉnh kiểu gì hốc xăng ngang máy 2.0 luôn ấy, đường trường thì đúng là 5l/100km nhưng chạy phố hốc lắm, nhiều người ở tỉnh cũng bảo hốc 8 9l chứ chả ít
 
1712027674450.png

Bên Đồng Nai chào giá ntn dc ko mấy b.
 
Má, con xe mỏng tang như tờ giấy, khoang máy trống hoác, ghế bọc nỉ, cửa nhẹ hều, lăn bánh 520 thì phải, gần nhà tôi mới mua 1 con trc tết.
 
không phải ông ạ, con raize này không hiểu toy tinh chỉnh kiểu gì hốc xăng ngang máy 2.0 luôn ấy, đường trường thì đúng là 5l/100km nhưng chạy phố hốc lắm, nhiều người ở tỉnh cũng bảo hốc 8 9l chứ chả ít
tôi đi giờ tắc đường toàn trên 10l, xe gì cũng thế :rolleyes: trừ xe điện với hybrid
chắc cũng do chân to với phóng nhanh phanh gấp.
 
Back
Top