tin tức (Dịch) Tác giả Dragon Ball - ông Akira Toriyama qua đời ở tuổi 68

1709907386537.png
 
Cụ Tezuka, 3F, Kentaro Miura giờ đến cụ Akira toàn các ông tổ mangaka lão làng ra đi . Bọn lùn chắc cả chục năm nữa kô ai đc như các cụ. Tre già đi gần hết. Lùn giờ toàn mangaka trẻ spam mấy bộ isekai + shounen ăn liền ít não riết nhàm quá. Mãi mãi kô bao giờ vượt qua đc cái bóng quá lớn của các cụ.
 
Last edited:
R.I.P bác, tôi vẫn nhớ tập 37 hoán đổi thể xác và phần đánh nhau với Độc Nhãn Đại Tướng Quân.
 
Đang lướt fb thì nó gợi ý đmn. Ở đây ai còn nhớ anh bạn này không :misdoubt:

 
Thấy Bộ Ngoại giao TQ lên chia buồn, ko biết thật hay fake AI nữa

via theNEXTvoz for iPhone
Tổng thống Pháp, Bộ trưởng Mexico, hàng loạt chính trị gia ở Mẽo, Brazil, Bồ, Úc, New Zealand, Pháp,... Vô số người nổi tiếng, các tổ chức thể thao, tổ chức sức khỏe, các clb bóng đá, bóng rổ, bóng bầu dục, các tổ chức điện ảnh, các tổ chức phiến quân, quân đội,... mangaka, animators,... đều chia buồn rồi mà, và còn nhiều nhiều nữa. Trên twitter ấy, 2 triệu mất tag "Akira Toriyama", lên mà đọc :(
 
công nhận cái văn hóa anime của nhật viral khủng khiếp tới mức nhiều lãnh đạo còn đăng bài chia buồn - thứ mà chỉ dùng cho các nguyên thủ quốc gia khi mất
nghe bài ending dragonball GT công nhận bồi hồi quá , bài này mà phát lên ở mọi nơi tri ân lão tác giả thì đúng bài
 
Cụ Tezuka, 3F, Kentaro Miura giờ đến cụ Akira toàn các ông tổ mangaka lão làng ra đi . Bọn lùn chắc cả chục năm nữa kô ai đc như các cụ. Tre già đi gần hết. Lùn giờ toàn mangaka trẻ spam mấy bộ ishekai + shounen ăn liền ít não riết nhàm quá. Mãi mãi kô bao giờ vượt qua đc cái bóng quá lớn của các cụ.
Ngày đấy các cụ vẽ truyện khổ sở hơn bây giờ rất nhiều, toàn vẽ tay éo có nhiều hỗ trợ, làm ngày làm đêm, làm đúng là vì đam mê. Ngày mới làm mấy ông vẽ truyện tranh được mọi người đánh giá là éo có tương lai, bị nhiều bộ phận kì thị, để tạo thành 1 đế chế wibu như hôm nay là bao nhiêu công sức đấy.
 
Back
Top