tin tức (Dịch) Tác giả Dragon Ball - ông Akira Toriyama qua đời ở tuổi 68

Thực ra cũng không mắc với giá trị đồng tiền, đôi khi là rẻ hơn. Ngày xưa nên nhớ bát phở 3k thì quyển truyển 2k5, mà quyển truyển ngày đấy còn mỏng dính có khoảng 119 trang, bây giờ rách cũng phải gần 200 trang rồi.
Có quyển Slamdunk giờ 60k, đắt lòi ra ấy. Hậu Dấu Ấn Rồng Thiêng cũng thế, đắt lắm. Đắt hơn bát phở nhìu :too_sad: :too_sad:
 
Bộ này hồi đấy t đọc đến đoạn nó giết đc phân thân của thằng ma vương kia xong drop, ko thấy chi nữa. Tưởng ra hết rồi chứ

Gửi từ My Myoui Mina bằng vozFApp
tác giả bệnh nặng phải điều trị mất 10 năm mới vẽ tiếp đc mà, 2006-2016. Từ 2016 đến nay cũng chỉ vẽ đc thêm vài tập.
 
dragonball.jpg

lúc còn nhỏ hài và bựa vkl
 
bọn TQ cũng thích Doraemon lắm mà nhỉ. Vẫn ko tiêu thụ sp mon bằng VN hả. :amazed:
Tàu cuồng DB hơn, đợt đầu năm ngoái 2023 chúng nó càn quét hết cái mercari/yahoo, mua bất chấp giá cả các sản phẩm figures DB hot luôn. Báo hại giá figs năm ngoái tăng chóng mặt, bây h mới hạ nhiệt tí xíu :burn_joss_stick: Còn hàng figs Doraemon thì rẻ thối, đầy ra ko ai mua.
 
Ông chả hiểu rõ gì cả.
Thằng Yaiba vốn nó chẳng mong cầu sức mạnh, chỉ muốn sống đời yên vui, còn thằng Oni thì thèm khát sức mạnh, sẵn sàng bán mình cho quỷ dữ, hủy diệt, tàn sát để giành lấy sức mạnh.
Yaiba nó chỉ là anh hùng bất đắc dĩ vì Oni hóa thành 1 con quỷ chứ bản thân nó cũng chẳng thực sự muốn.
Ông này mới là đọc kỹ nè, 1 thằng thèm khát sức manh tuyệt đối để thống trị, 1 thằng chỉ muốn yên bình, ah bất đắc dĩ - kiểu này người Nhật thế hệ thời đó luôn mong muốn và hướng đến
 
Có quyển Slamdunk giờ 60k, đắt lòi ra ấy. Hậu Dấu Ấn Rồng Thiêng cũng thế, đắt lắm. Đắt hơn bát phở nhìu :too_sad: :too_sad:
Đấy là bản sưu tập, dành cho Fan cuồng mua về sưu tập thì phải vắt sữa chứ sao , mà bát phở hàng có tiếng cũng là 60k rồi nhé :shame:
 
1709915053775.png

"Hôm nay không nghi ngờ gì là ngày buồn nhất ở Mỹ La Tinh. Tôi nhìn thấy rất nhiều người lớn ở Brazil đã khóc. Một người bạn của tôi (đang là lính thuỷ đánh bộ) gọi cho tôi vào lúc 7h sáng nói 1 cách tuyệt vọng rằng Akira đã chết"
1709915577226.png
 
Last edited:
Bất lão để làm gì, nhìn ngắm người thân mình từ từ rời xa cõi đời, còn lại mỗi mình trên thế gian, giống như bộ thất hình đại tội í
hình như con rồng nó ko làm bất tử được, picolo già cũng chỉ ước trẻ lại. sang phần super thằng phản diện phải tìm con rồng siêu cấp mới ước bất tử được :nosebleed:
 
Tổng thống Pháp, Bộ trưởng Mexico, hàng loạt chính trị gia ở Mẽo, Brazil, Bồ, Úc, New Zealand, Pháp,... Vô số người nổi tiếng, các tổ chức thể thao, tổ chức sức khỏe, các clb bóng đá, bóng rổ, bóng bầu dục, các tổ chức điện ảnh, các tổ chức phiến quân, quân đội,... mangaka, animators,... đều chia buồn rồi mà, và còn nhiều nhiều nữa. Trên twitter ấy, 2 triệu mất tag "Akira Toriyama", lên mà đọc :(
Chụp post coi thím. Ko có thời gian lội xem
 
Không nên gộp chung cả nền anime như vậy. Viral khủng khiếp như của bác Akira Toriyama trong thế giới anime/manga xin khẳng định có ko quá 5 người đâu. Stan Lee lúc qua đời còn thua xa!
Ko quá 5 người á. Tôi nghĩ là ko có ai đc như vậy luôn ấy chứ. DB nó là bộ manga/anime nổi tiếng nhất thế giới r. One Piece, Naruto cũng tuổi lol mà so đc, nói nhanh cho nó vuông.
 
Bất lão để làm gì, nhìn ngắm người thân mình từ từ rời xa cõi đời, còn lại mỗi mình trên thế gian, giống như bộ thất hình đại tội í
Đã bất lão bất tử chưa mà nói thế
23ECDBC4-CC54-4217-A757-9EF612396810.png

Trong bộ sandman thì chị gái main cho 1 thằng bất tử và cứ 100 hỏi nó xem nó có muốn chết chưa thì câu trả lời là méo bao giờ nhé. Kể cả khi nó mất vợ, mất con, mất nhà cửa, tiền bạc, địa vị thì nó vẫn cứ muốn sống thế, sống mãi thế
 
Back
Top