Xanh SM có thể soán ngôi Grab tại Việt Nam?

Thấy rồi, nhưng mà nó cũng không làm thay đổi hình ảnh Grab được, do thói quen book xe loại bình thường của Grab là vậy rồi. Còn Xanh book mặc định là được xe mới.
Nói chuyện hiển nhiên vl, xe điện bây giờ lấy éo đâu ra xe cũ. Nhưng có mới mãi đc ko ? Lúc đấy đâu còn là lợi thế cạnh tranh nữa ? Thg grab nó mất cả chục năm để giành thị trường, ông xanh định tranh thủ đấm grab chết khi xe điện chưa xuống cấp à :LOL:
Grab không mất gì có thể đúng vì nó không có xe nhưng cái được và cái mất nó song hành nhau vì không còn được hưởng lợi thì lái xe sẽ quay lưng lại ngay vì chả có ràng buộc mẹ gì với nhau cả. Grab tốn cả đống tiền để quảng cáo, để khuyến mại nói chung đốt tiền làm thương hiệu giờ thương hiệu đủ mạnh nó sẽ bóp lái xe cụ thể là tăng tỷ lệ ăn chia lên, tôi không chạy Grab nên không rõ hiện giờ nó cắt phế là bao nhiêu nhưng tỷ suất khá cao so với hồi đầu còn non trẻ nó gạ gẫm người tham gia vào Grab.
Sóng sau xô sóng trước hiện giờ nếu đấu với Xanh SM thì Grab sẽ tróc da lở thịt cho dù Xanh SM đá bay Grab thì không có nghĩa là Xanh SM sẽ sống khoẻ vì sẽ có thằng khác nó sẽ nghĩa cách để chiếm thị phần. Cái này không khác gì Grab đá thằng Uber cho dù Uber cao tuổi hơn, nhiều kinh nghiệm hơn nhưng cũng vật vã bỏ thị trường Đông Nam Á lại cho Grab.
Hiện giờ Xanh SM có ưu thế hơn đó là xe mới, chi phí vận hành rẻ hơn xe xăng và Grab thì gần như 100% là xe xăng.
Ủa vinno lại lú à ? Grab nó đập chết các đối thủ cũ như nào ? Là Cắn phí ăn chia thấp, thưởng nhiều để hút tài xế, phát khuyến mãi cho khách ngập mồm. Nó làm đc 1 lần thì sẽ làm đc trò này nhiều lần. Giờ nó đang bào tài xế ác vì nó đang ở thế thống lĩnh thị trường. Thử có thằng đối thủ loe ngoe cạnh tranh xem, nó lại lập lại chiêu cũ đốt tiền để đập chết tiếp. Tiền để đốt thì xanh tuổi lol mà đú với nó, tiền mua xe điện đã trả nợ hết chưa, tung xe về tỉnh chạy đã có lãi đủ để nuôi thân chưa mà đã sớm nghĩ đến đốt tiền ?
 
Nói chuyện hiển nhiên vl, xe điện bây giờ lấy éo đâu ra xe cũ. Nhưng có mới mãi đc ko ? Lúc đấy đâu còn là lợi thế cạnh tranh nữa ? Thg grab nó mất cả chục năm để giành thị trường, ông xanh định tranh thủ đấm grab chết khi xe điện chưa xuống cấp à :LOL:
Ủa vinno lại lú à ? Grab nó đập chết các đối thủ cũ như nào ? Là Cắn phí ăn chia thấp, thưởng nhiều để hút tài xế, phát khuyến mãi cho khách ngập mồm. Nó làm đc 1 lần thì sẽ làm đc trò này nhiều lần. Giờ nó đang bào tài xế ác vì nó đang ở thế thống lĩnh thị trường. Thử có thằng đối thủ loe ngoe cạnh tranh xem, nó lại lập lại chiêu cũ đốt tiền để đập chết tiếp. Tiền để đốt thì xanh tuổi lol mà đú với nó, tiền mua xe điện đã trả nợ hết chưa, tung xe về tỉnh chạy đã có lãi đủ để nuôi thân chưa mà đã sớm nghĩ đến đốt tiền ?
Nợ hàng tỉ đô, sức bán ra thị trường thấp, gọi vốn nước ngoài coi như xịt, thế mà chúng nó đọ tiền với tập đoàn đa quốc gia :rolleyes: à sắp có tiền rồi, ăn đc cả mảnh đất kim cương chắc còn đốt được dài dài :p:p
 
Chẳng ưu gì Vin, nhưng nói công bằng, mình thấy Xanh vẫn có nhiều ưu điểm :
1. Về giá :Bạn xem lại, trước khi book mình check giá cả 2 app, và cuối cùng chọn Xanh cho cả trường hợp Xanh xe máy và Oto. Xanh hình như không tăng giá giờ cao điểm.
2.Về độ phủ:Không biết bạn ở đâu, chứ HCM giờ xanh chạy khắp rồi, bắt khá nhanh.
3. Về tài xế:Đúng tài xế Xe máy, nhiều ông Xanh hơi mới, không rành. Nói chuyện chú kia vừa chạy Grab vừa chạy xanh, thì nó nói app Grab chỉ đường nhanh. Tuy nhiên, nếu đi oto, thì tài xế Grab hay Xanh đều rành rồi.Tài xe oto Xanh khá lịch sự
4. Thêm : Xe oto Xanh, sạch sẽ, không hôi xăng. Bù lại, chạy xe hơi điện, nhiều người không quen, dễ say xe hơn.
confirm là tài xế Xanh lịch sự hơn, xe mới ko có mùi.
chỉ còn cái giá là mấy lần đi toàn thấy Xanh đắt hơn Grab.
 
hôm trước đi triển lãm Hawa, sáng đi grab, trưa về xanhsm
2 con thấy đều ổn, grab trong saigon đi thấy vẫn toàn xe mới chứ không phải cũ nát như vozer nói
xanhsm thì xe mới, có điều đi buổi trưa mà máy lạnh không lạnh nổi, còn lại thấy bình thường, đi không êm bằng xe kia
 
Nói gì thì nói, độ phủ của taxi vin nó vẫn hơn grab. Chỗ tôi ko có grab nhưng taxi vin cả đống.
 
sáng vừa đi xong, lão lái xe ko biết đi xe điện hay sao ý. đang dừng đèn đỏ, đến đèn xanh cái lão vặn ga mạnh làm em giật mình, tí ngã ngửa ra đường Trung Kính :beat_shot:
 
thằng xanh này tài của nó là dạng lđ ăn lương hay đối tác như tụi grab nhỉ :ops:

via theNEXTvoz for iPhone
trước nói chuyện với thằng em thì đợt đầu để phủ sóng tài chỉ cần cầm xe chạy ra đường cũng có lương sau thì bắt đầu ép kpi đủ thì về nhé
 
Đi xanhsm sướng hết cả người. Xe mới, dọn sạch sẽ, tài lịch sự. Giá đắt hơn thì cũng xứng đáng.

Chuyến nào đi 2 người trở lên tôi toàn gọi xanhsm. Thỉnh thoảng có app dc mã giảm giá thì ngang grab.

Khi nào đi mình ko cần thiết thì mới gọi grab , bee cho rẻ.
 
confirm là tài xế Xanh lịch sự hơn, xe mới ko có mùi.
chỉ còn cái giá là mấy lần đi toàn thấy Xanh đắt hơn Grab.
xe chạy dịch vụ thì mới được 1,2 năm thôi
tôi ở SG đi grab đa phần vẫn toàn xe mới, lâu lâu mới gặp xe cũ
mấy bữa trước đi 1 ngày sáng grab, trưa xanhsm, thấy grab vẫn ngon hơn
xanhsm chỉ dc mỗi cái phiếu giảm giá mấy chục k lần đầu là rẻ, còn lại thấy cũng không có gì nổi bật ngoài vụ đi xanhsm là yêu nước :rolleyes:
 
Xanhsm xe.của vinfast, sạc vin, sửa xe vin, pin cũng của vin luôn. Từ đầu tới ngọn nên chi phí cực kỳ tối ưu. Nó hoàn toàn có thể rẻ hơn grab giống như xe ôm xanh. Tuy nhiên làm vậy thì ko ai mua xe.nó chạy dịch vụ nữa. Xanhsm là công cụ để duy trì dòng tiền vinfast nên cỡ nào nó cũng lời . còn tài xế đạt kpi nó mới trả lương mà
 
mình thấy các bạn xanhsm có mỗi bài chê xe grab cũ bẩn tài xế không lịch sự
mình đi grab ở SG khá thường xuyên, mà chưa gặp mấy cái các bợn seed kia chê
cũng khá khó hiểu việc dìm hàng như này
 
Anh kia bảo nó giá cao hơn thì tôi chụp realtime so sánh giá thôi. Chênh nhau gần gấp đôi thì không cao điểm cũng hiểu thằng nào đắt hơn. Nó mới thì độ phủ kém hơn là bình thường mà, Grab nó chục năm rồi ít gì.

Còn cao điểm thì tôi cứ Mai Linh, Vinasun tôi đi thôi, không app thì xuống dưới là có à
zFNuZTA.gif


Tôi sử dụng dịch vụ thì cứ thằng nào tốt tôi dùng thôi.




via theNEXTvoz for iPhone
Khách hàng cứ rẻ là chơi thôi cho dù Grab hay Xanh cũng thế ai rẻ tôi đi người đó.
Nếu 2 cái bằng tiền nhau thì cứ mới hơn mà chơi, đi xe mới sạch sẽ hơn đó là cảm nhận Grab mới hơn đ Grab, Xanh SM mới hơn đi Xanh SM nếu giá cước bằng nhau.
Nếu 2 thằng đều mới đều rẻ thì theo cảm quan mà chọn, đến mức này tôi sẽ chọn Vin dẫu sao tôi vẫn thích nó hơn. Bỏ qua các so sánh về thời gian gọi xe, thái độ lái xe coi như bằng nhau hết đi cho dễ so sánh.
 
\
Ở mấy tỉnh khác thì không biết, nhưng ở Phú Yên mới về 1 dàn xe, lương tài 3tr8 + 1tr7 tiền trách nhiệm + doanh thu.
Grab car ở đây chưa có nên chắc có hy vọng :big_smile:
Có rồi hả fen, tết thấy chưa có
 
Xanhsm xe.của vinfast, sạc vin, sửa xe vin, pin cũng của vin luôn. Từ đầu tới ngọn nên chi phí cực kỳ tối ưu. Nó hoàn toàn có thể rẻ hơn grab giống như xe ôm xanh. Tuy nhiên làm vậy thì ko ai mua xe.nó chạy dịch vụ nữa. Xanhsm là công cụ để duy trì dòng tiền vinfast nên cỡ nào nó cũng lời . còn tài xế đạt kpi nó mới trả lương mà
nghe sao đơn giản thế nhờ
 
Vinmec Vinschool chắc của thằng nào ý. Chửi thì nó phải đúng chứ chửi đổng thế này thì cần cẩu chỉ có chuyên về xúc vật thôi. Ko làm người được đâu.
Rồi 2 thằng đấy lãi hay lỗ? Đkm được chính quyền dung túng thổi giá đất lên tận trời xanh xong đem đi đốt, làm cái gì cũng lỗ, được mỗi BĐS có lãi. Thuê nhân sự với bỏ tiền ra để làm màu là chủ yếu, chửi thế này là còn nhẹ đấy mày, thằng súc vật Vinno.
 
Nói chuyện hiển nhiên vl, xe điện bây giờ lấy éo đâu ra xe cũ. Nhưng có mới mãi đc ko ? Lúc đấy đâu còn là lợi thế cạnh tranh nữa ? Thg grab nó mất cả chục năm để giành thị trường, ông xanh định tranh thủ đấm grab chết khi xe điện chưa xuống cấp à :LOL:
Ủa vinno lại lú à ? Grab nó đập chết các đối thủ cũ như nào ? Là Cắn phí ăn chia thấp, thưởng nhiều để hút tài xế, phát khuyến mãi cho khách ngập mồm. Nó làm đc 1 lần thì sẽ làm đc trò này nhiều lần. Giờ nó đang bào tài xế ác vì nó đang ở thế thống lĩnh thị trường. Thử có thằng đối thủ loe ngoe cạnh tranh xem, nó lại lập lại chiêu cũ đốt tiền để đập chết tiếp. Tiền để đốt thì xanh tuổi lol mà đú với nó, tiền mua xe điện đã trả nợ hết chưa, tung xe về tỉnh chạy đã có lãi đủ để nuôi thân chưa mà đã sớm nghĩ đến đốt tiền ?
Quan trọng là nhà đầu tư còn bỏ tiền vào nữa cho nó đốt ko. Trước kia nhà đầu tư bỏ.tiền vào là hy vọng có thông tin xong xây dựng thành siêu ứng dung giống wechat, từ đó có thể tham.gia mảng tài chính giống như thằng antman. Tuy nhiên giờ hy vọng đó phá sản rồi, nên nhà đầu tư ko.chịu đổ tiền vào nữa.
 
Back
Top