Đi lux thì khác biệt nhiều so với city rồi. City được cái nhẹ đầu xăng cộ vs bảo dưỡng, bản mới cũng có senssing đầy đủ rồi. Đang đi crv và vf8 đánh giá senssing crv hiệu quả hơn.chào các bác, tình hình là sang tháng định mua xe.
Mình tài chính tầm 600tr rảnh rỗi, đang muốn mua xe thỉnh thoảng về quê.
Định lấy lux A nhưng thấy khai tử thì lo phụ kiện.
Trong giá đó thì có thêm con city thấy bảo ngon nhất trong hạng B, với honda cảm giác lái hơn thì có hơn được lux A không?
Chi phí bảo dưỡng lux A và city ra sao?
Mình đi cả nội thành với đi cao tốc
Đám Tây lông đi ngang qua con Lux A còn phải quay lại móc điện thoại ra chụp hình lại nữa là, heheĐang đi city nhưng gặp lux A lúc nào cũng phải ngoái đầu nhìn, thèm vkl
Mấy cái ông nói Lux A nó ko có à? Trong khi con Lux A nó còn bảo hành dài hơn con City mới mua đó.cứ hàng nguồn gốc rõ ràng không up bô thì chơi, vote city, đem về đổ xăng chạy, tới hạn đi bảo dưỡng, bị lỗi thì đi bảo hành, va quẹt thì đi bảo hiểm, nhẹ cái đầu khỏe cái thân, dành thời gian làm việc khác
Ông thầy tôi nói con này 8v mới hết rốt đa.lũ A 4xx có xe ko lổi chủ yếu odo >10v thôi. xe nhật trừ thánh dịch vụ toy ra trên 10v là cũng chùn tay chứ nói gì hệ đức cốp
Thả được 1 post xong mất tích luônCứ nick nào mới lập, 1st post thì y rằng hòi tư vấn City với lại HRV. Voz lắm cái trùng hợp kỳ diệu vl
via theNEXTvoz for iPhone
tôi sợ cái bô và những người hô hào lòng yêu nước, tôi mua xe để hưởng thụ, chứ ko phải mua xe để hầu nó, cái gì thông dụng thì tôi xài, hàng limit chừa các anh, nếu nó tốt đã éo phải chết yểu.Mấy cái ông nói Lux A nó ko có à? Trong khi con Lux A nó còn bảo hành dài hơn con City mới mua đó.
Anh chọn gì keme anh.Cứ tỏ vẻ tinh tướng bị chửi lại xù lông lên.Con xe là đơn thuần phương tiện đi lại trong vài năm chứ có gì mà phải nâng quan điểm?tôi sợ cái bô và những người hô hào lòng yêu nước, tôi mua xe để hưởng thụ, chứ ko phải mua xe để hầu nó, cái gì thông dụng thì tôi xài, hàng limit chừa các anh, nếu nó tốt đã éo phải chết yểu.
mấy anh khỏi lôi mấy chính sách, định hướng tầm nhìn, tư tưởng định lý gì ra cả, tôi người dùng phổ thông, gì dễ tôi chơi, khó quá bỏ qua.
mấy thằng bán hàng hô hào yêu nước kiểu vin thì là cái đầu ruồi nhưng nói như a thì còn đầu ruồi hơn. Con luxA a hầu nó cái gì thế? Option an toàn các kiểu nó hầu a và cả gia đình đấy.tôi sợ cái bô và những người hô hào lòng yêu nước, tôi mua xe để hưởng thụ, chứ ko phải mua xe để hầu nó, cái gì thông dụng thì tôi xài, hàng limit chừa các anh, nếu nó tốt đã éo phải chết yểu.
mấy anh khỏi lôi mấy chính sách, định hướng tầm nhìn, tư tưởng định lý gì ra cả, tôi người dùng phổ thông, gì dễ tôi chơi, khó quá bỏ qua.
Dùng phổ thông thì xe nào rẻ, ngon hơn thì chơi. Chứ lôi chính sách, tư tưởng ra làm con mẹ gì?tôi sợ cái bô và những người hô hào lòng yêu nước, tôi mua xe để hưởng thụ, chứ ko phải mua xe để hầu nó, cái gì thông dụng thì tôi xài, hàng limit chừa các anh, nếu nó tốt đã éo phải chết yểu.
mấy anh khỏi lôi mấy chính sách, định hướng tầm nhìn, tư tưởng định lý gì ra cả, tôi người dùng phổ thông, gì dễ tôi chơi, khó quá bỏ qua.
Có là 1 chuyện còn giá cả là 1 chuyệnPhụ kiện dòng lux thấy vẫn bình thường như các dòng xe khác. VF bán pk lấy lời thì có gì đâu mà sợ thiếu. Còn về vận hành, êm ái, cách âm, thì luxA nó phải x10 con city.
Sao, rẻ quá phải ko.Có là 1 chuyện còn giá cả là 1 chuyện
Thì t thấy thằng đăng bài nó than thôi chứ có tiền đi xe sang đâu mà biết rẻ với đắtSao, rẻ quá phải ko.
Giá này so với giá mua xe là đắt rồiCó là 1 chuyện còn giá cả là 1 chuyện
Đến cả anh mà cũng bị dắt mũi à? Thứ nhất là lọc xăng Lux A khác SA, lọc xăng Lux A giá 600k. Thứ 2 là cái báo giá này nó che hết phần đắt tiền, ko liên quan tới bảo dưỡng đi rồi.Giá này so với giá mua xe là đắt rồi