truongdai
Member
Pha này có lỗi gì đâu, vượt khi vạch đứt, về lại làn khi vạch đứt, chả saoPha này xử lí sao anh?
Kể cả vạch liền tới tận chổ CSGT thì cứ làn bên đó mà chạy, chả phạt được (chỉ bị thằng ngược lại nó chưởi thôi)
Pha này có lỗi gì đâu, vượt khi vạch đứt, về lại làn khi vạch đứt, chả saoPha này xử lí sao anh?
anh cứ yêu cầu xem trên thiết bị chuyên dùng thôi, còn điện thoại ipad hình zalo các thể loại thì cho next luôn.Thế lỗi tốc độ thì sao các fen? Luật giờ có đc yêu cầu xem ảnh trên máy bắn đc ko hay là chỉ xem trên điện thoại thôi?
xử lý mẹ gì, luật quy định rõ mà...Pha này xử lí sao anh?
ý mình là sao không thổi ở lối vào cao tốc mà để người ta chạy hết cao tốc mới thổi?này là chuyên đề bộ đó, có cái chốt trên QL1A ngày nào đi qua đúng giờ đó vắng xe mấy anh cũng ngoắc lại thấy mình cười rồi nói do chạy thử app gì đó, chụp hình biển số QR code trên bằng lái rồi đi cho đúng chỉ tiêu. Cao tốc cũng vậy thôi. Mình nói tui ở đây thấy mấy ông lập chốt hàng ngày khùng hả đi nhậu rồi chạy mấy ổng thì cứ đúng quy trình kiểm tra giấy tờ chứ chả thèm bắt thổi
hỏi mấy ông làm chuyên đề đóý mình là sao không thổi ở lối vào cao tốc mà để người ta chạy hết cao tốc mới thổi?
Cán bộ yếu luật quá, ghi cái biên bản đó là được rồi, không phải biên bản vượt, ko phải biên bản cán vạch liền, mà là điều khiển xe đi đường ngược chiều nhen . Đã vạch liền rồi thì ko có trò mượn được đường đâu kakaxử lý mẹ gì, luật quy định rõ mà...
nó bảo tôi vượt nơi cấm vượt, tôi bảo không có biển cấm vượt, nó nói vượt trên cầu hẹp không cần biển cấm vượt, cái này nó nói đúng, có điều cầu hẹp thì phải có biển cầu hẹp, hơn nữa trên cao tốc làm đéo gì có cầu hẹp... kế nó nói cầu mà cấm vượt thì có vạch liền, tôi cũng hơi chột dạ vì lúc ấy không nhớ rõ nên bảo tôi vượt xong rồi mới tới cầu, không muốn cán vạch thì chỉ có cách tạt đầu thằng phía sau thôi, giờ tôi đảm bảo an toàn nên phải cán vạch, muốn phạt thì phạt lỗi cán vạch, tôi sẽ ghi ý kiến vào đấy trình bày lý do tại sao cán... sau đấy nếu vẫn ra quyết định phạt thì tính tiếp
nói thế thì thôi chứ gì
Ông vượt xe được 1 đoạn ngắn ko sao, ông chạy hẳn bên kia chắc ăn chém quáĐường 2 làn, vạch vàng đứt ở giữa, nếu mình chạy hẳn cả xe sang làn bên cạnh thì có bị bắt lỗi đi ngược chiều ko các fen?
E vừa tra tọa độ, chổ bác bị vịn là cao tốc La sơn - Túy Loan.xử lý mẹ gì, luật quy định rõ mà...
nó bảo tôi vượt nơi cấm vượt, tôi bảo không có biển cấm vượt, nó nói vượt trên cầu hẹp không cần biển cấm vượt, cái này nó nói đúng, có điều cầu hẹp thì phải có biển cầu hẹp, hơn nữa trên cao tốc làm đéo gì có cầu hẹp... kế nó nói cầu mà cấm vượt thì có vạch liền, tôi cũng hơi chột dạ vì lúc ấy không nhớ rõ nên bảo tôi vượt xong rồi mới tới cầu, không muốn cán vạch thì chỉ có cách tạt đầu thằng phía sau thôi, giờ tôi đảm bảo an toàn nên phải cán vạch, muốn phạt thì phạt lỗi cán vạch, tôi sẽ ghi ý kiến vào đấy trình bày lý do tại sao cán... sau đấy nếu vẫn ra quyết định phạt thì tính tiếp
nói thế thì thôi chứ gì
ghi cái nào thì ghi, tôi ý kiến hếtCán bộ yếu luật quá, ghi cái biên bản đó là được rồi, không phải biên bản vượt, ko phải biên bản cán vạch liền, mà là điều khiển xe đi đường ngược chiều nhen . Đã vạch liền rồi thì ko có trò mượn được đường đâu kaka
Nếu không có biển cấm đi ngươc chiều thì khôngĐường 2 làn, vạch vàng đứt ở giữa, nếu mình chạy hẳn cả xe sang làn bên cạnh thì có bị bắt lỗi đi ngược chiều ko các fen?
anh không hiểu, tất cả mọi tình huống đều phải xét tới khía cạnh đảm bảo an toàn, nếu tôi muốn trở lại làn đúng thì chỉ có một cách là tạt đầu xe phía sau thôi, và như vậy cũng sẽ phạm lỗi chuyển làn khi không đảm bảo điều kiện...E vừa tra tọa độ, chổ bác bị vịn là cao tốc La sơn - Túy Loan.
Nếu nó được xếp vào cao tốc, thì họ hoàn toàn có thể xử phạt bác theo Khoan 8, điều 5, ND 100, đi nghược chiều trên đường cao tốc.
Mà thực ra, điều này áp dụng trên cao tốc có con lươn cứng mới đúng, chứa áp vào chổ này thì sao sao ấy. Hoặc phải bỏ cái từ Cao tốc cho cái tuyến La sơn - Túy Loan này
chạy ngược chiều là đương nhiên cấm rồi anh, cái biển ấy nó chỉ cần cắm khi nguyên con đường đó là ngược chiều hướng anh đang đi thôi...Nếu không có biển cấm đi ngươc chiều thì không
E mà là cán bộ case đó e phạt thật chứ sợ éo gì nhỉ.anh không hiểu, tất cả mọi tình huống đều phải xét tới khía cạnh đảm bảo an toàn, nếu tôi muốn trở lại làn đúng thì chỉ có một cách là tạt đầu xe phía sau thôi, và như vậy cũng sẽ phạm lỗi chuyển làn khi không đảm bảo điều kiện...
cho nên muốn quy vào lỗi gì tôi cũng chiều, nhưng quyền có ý kiến và khiếu nại là quyền của tôi và tôi nhất định sẽ sử dụng cái quyền đấy, ngon thì nhào vô
thì anh có quyền ý kiến như vậy mà tôi có bảo không đâu?E mà là cán bộ case đó e phạt thật chứ sợ éo gì nhỉ.
Giống như e bịa với CSGT vì muốn vượt thằng xe công an toàn, e phí vào làn khẩn cấp cho vắng.
Nếu không có biển cấm đi ngươc chiều thì không
Vậy tức là chỉ đc lấn qua làn bên 1 chút để vượt, còn phang hẳn xe sang làn bên cạnh là bị bắt lỗi đi ngược chiều đúng ko các fen?chạy ngược chiều là đương nhiên cấm rồi anh, cái biển ấy nó chỉ cần cắm khi nguyên con đường đó là ngược chiều hướng anh đang đi thôi...