thảo luận Phản ánh tình trạng CSGT lạm quyền, hù doạ và bắt sai luật

có nghĩa là khi mình vượt đè ở đoạn vạch đứt rồi nhỡ nó đến đoạn vạch liền thì k bị tính là lỗi đè vạch đúng k
thứ nhất là tôi không có đè vạch, cũng không có cơ sở để quy lỗi ngược chiều, thứ hai là nếu có đè thì cũng là vì tôi đảm bảo an toàn, nên tôi nhất định sẽ khiếu nại, dù được hay không... mà nói chung nghe tới cái đoạn khiếu nại này là họ nản mẹ rồi... lỗi thì lỗi vặt, ham hố làm gì :D
 
vấn đề ở đây là bản thân cái cao tốc nó cũng không đúng theo luật là phải có giải phân cách?
Thì đúng là thế.
Bản thân cái tuyến này không mang đầy đủ đặc điểm của cao tốc theo quy định, nhưng khổ nỗi đầu đường nó cắm cái bảng cao tốc.
Luật lá nhà mình kiểu sao cũng được.
 
anh nào ở HN chắc sẽ biết mấy cái biển & vạch kẻ đường đường 5 đoạn đèn đỏ Thạch bàn:
  • Đi vào làn giữa của xe tải thì nó bắt lỗi sai làn (do biển báo phân làn trước đó)
  • Đi thẳng bằng làn trái thì nó cũng bắt lỗi sai làn (do vạch kẻ đường rẽ trái ở đoạn đèn đỏ)
View attachment 2418051
Không biết bao nhiêu là xe biển tỉnh mất $$$ cho chúng nó :))
Phân làn sẽ hết hiệu lực tại các điểm giao cắt, đèn đỏ. Khi ấy đi theo hướng chiều mũi tên thẳng/trái phải thôi.

Với lại phân làn kia có nét đứt thì không vấn đề gì, có thể gthic là đang chuyển làn, có đủ tín hiệu xi nhan là ok.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Phân làn sẽ hết hiệu lực tại các điểm giao cắt, đèn đỏ. Khi ấy đi theo hướng chiều mũi tên thẳng/trái phải thôi.

Với lại phân làn kia có nét đứt thì không vấn đề gì, có thể gthic là đang chuyển làn, có đủ tín hiệu xi nhan là ok.

via theNEXTvoz for iPhone
lý thuyết vậy thôi, chứ bọn xxx đường 5 nó còn bắt cả khi anh chèn vào cái khúc vạch liền ngắn ngắn này nhé. Giờ đỡ rồi chứ ngày xưa xe máy chẹt vào nó cũng bắt
1712196650635.png
 
Tôi thấy bọn nó lại sợ lì nhiều hơn, mấy lần tôi đòi giấy tờ thì cứ tới trực ban làm cái khiếu nại biên bản, trực ban sẽ nói sếp bận họp, nó đang đi tuần. Rồi bảo mai quay lại, cái quan trọng là thằng trực ban nói gì kệ nó, chỗ tiếp dân cứ nói ngồi đó đợi được, đợi từ sáng tới trưa, nói chiều quay lại tiếp rồi nói trực ban biết là mấy anh cũng ko giải quyết khiếu nại này nhưng em cứ đợi cho đúng quy trình để còn khiếu nại lên quận. Không thì anh cứ cho em cái chữ ký không tiếp nhận em đi về. Tới chiều là có 1 ông khác ra nói nhỏ đưa giấy tờ lấy lại biên bản thôi, tôi biết 100% là tụi nó phải tự lấy tiền túi ra đóng phạt rồi, nhưng kệ kaka
tôi khiếu nại qua đường bưu điện đều có thông báo thụ lý hết,
 
lý thuyết vậy thôi, chứ bọn xxx đường 5 nó còn bắt cả khi anh chèn vào cái khúc vạch liền ngắn ngắn này nhé. Giờ đỡ rồi chứ ngày xưa xe máy chẹt vào nó cũng bắt
View attachment 2421101
Nếu đè vạch liền báo lỗi đè vạch thì ok nộp phạt thôi fence.
Nhưng vạch ngắn kia thì mình cứ ý kiến thôi, không hợp lý thực sự. Vạch liền nó dài ngoằng ấy. Kia giống nét đứt hơn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
sao đi đc bác? Lỗi vẫn là trư sai vì lấn lane ngoài mà
4gmOAMB.png

Lúc ấy nó đòi tận 500k đó chứ
Trư thấy để từ 200-300k thôi nên mới cố mà cãi
kH9BFd2.gif
Nó báo lỗi 900k thì bắt nó lập biên bản 900k chứ. Sao lại để nó làm tiền vậy :LOL:)
 
Nó báo lỗi 900k thì bắt nó lập biên bản 900k chứ. Sao lại để nó làm tiền vậy :LOL:)
thì nó lần quần 1 hồi thành 200k (cũng đúng như luật rồi) nên thôi chung đi cho rồi fenci ơi, dù gì mình cũng sai mà
 
Tại ngã 4, không có biển báo R411 mà chỉ có vạch kẻ chia làn đường với mũi tên chỉ hướng vẽ trên mặt đường. Nếu mũi tên ở làn giữa chỉ hướng đi thẳng nhưng mình đứng ở làn đó và rẽ phải thì có bị phạt lỗi ko tuân thủ vạch kẻ đường ko nhỉ ae?
 
Tại ngã 4, không có biển báo R411 mà chỉ có vạch kẻ chia làn đường với mũi tên chỉ hướng vẽ trên mặt đường. Nếu mũi tên ở làn giữa chỉ hướng đi thẳng nhưng mình đứng ở làn đó và rẽ phải thì có bị phạt lỗi ko tuân thủ vạch kẻ đường ko nhỉ ae?
Hẳn là có rồi, vạch 9.3 có thể độc lập, không cần phải kèm biển báo
 
Back
Top