Phòng gym đóng cửa, khách bàng hoàng vì quản lí ôm tiền tỉ biến mất

Không hiểu sao mình vẫn khinh đa số PT.
Cũng không ít PT có học thức, bằng cấp đầy đủ, nhưng đa số vẫn là tay ngang đọc tài liệu trên mạng mang ra áp dụng cho đa số khách hàng.
Ai chả biết là "dinh dưỡng chiếm 70% cho việc giảm cân", "giảm đường, giảm tinh bột", "cardio nhiều, tập nhiều",...
Mình chưa thấy PT nào nghiên cứu sâu về tình hình khách hàng, ví dụ như dinh dưỡng, công việc, thời gian dành cho tập luyện, thể trạng,.... chủ yếu là chèo kéo, dùng các kiến thức cơ bản lòe khách.
Mà chèo kéo thì phải cho ngta thấy cái hiệu quả trước, ví dụ tập thử 1 tuần 1 tháng nếu có kết quả thì ký hợp đồng. Đằng này chưa có gì mà cứ đòi đớp tiền trước lol
tại ông vô Commercial Gym, vô Private Gym là có cái ông yêu cầu ngay:boss:
 
Chọn gym cỏ hay gym lịch sự hơn thì tùy mỗi cá nhân thôi. Tôi thì thích đi bơi hơn dù cũng ít có cơ đi.Hầu như là bơi liên tục nhưng vừa bơi vừa xen kẽ ngắm gái bikini thì cũng rất okela,vừa khoẻ người vừa bổ mắt :beauty: (cũng hên xui,hôm toàn đực vs con nít, hôm thì toàn cá sấu chúa vs lợn tăng trọng :beat_brick: ,cũng có hôm nhiều múi mít nổ card)
đi bơi tốn gấp 2 3 lần gym :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
gym cỏ 250k/tháng đóng 3 tháng còn 200k, vô tập đi giày hay chân đất, cởi trần hay mặc áo éo ai quan tâm cả cứ tập và tập thôi xong về, lúc nghỉ thì chém gió với anh em tập chung, chả thằng nào đến gạ gẫm pt hay mua giáo trình cm gì cả, thoải mái; đồ đạc thì vẫn đủ để tập đủ các nhóm cơ, ngày làm 70-80p rồi về, khỏe re :LOL:

mình nghèo nên ko thể theo được 1 số người bỏ cả 30-50 củ ra mua cái thẻ gym, đại gia vkl :LOL:
PT toàn học trò nữ thôi, toàn thấy cardio với mấy động tác cơ bản, mà các chị em cũng chịu chi vcl. Gym cỏ chỗ t tập, PT nó bú 200k/ chị em/ buổi. Gạ thằng PT ra đẩy thi với mình còn đéo dám
mR7E4f6.png
 
Bố mấy thằng dở hơi lại đi nâng bi gym cỏ. Đồng ý là nó rẻ + thoải mái, nhưng đồng nghĩa là nó nóng, bẩn và ko có dịch vụ đi kèm như tắm, xông hơi.
Quan trọng nhất là sự sạch sẽ. Bố nào cũng nhễ nhãi, cởi trần trùng trục, ghế đéo nào cũng ròng ròng mồ hôi. Có cho tiền cũng đéo dám nằm vào.
Hồi thanh niên tôi tập phòng cỏ mãi rồi. Chuyển qua phòng 500k/tháng nó chuyên nghiệp hơn hẳn. Thoáng mát, sạch sẽ, văn minh.

via theNEXTvoz for iPhone
Thằng nào cởi trần không lau ghế t đấm vào mồm cho ấy chứ
cWAd7AE.png
Thấy no cởi trần mồ hôi ra ghế, rén không dám nhắc à?
IYqzj0A.png
 
PT toàn học trò nữ thôi, toàn thấy cardio với mấy động tác cơ bản, mà các chị em cũng chịu chi vcl. Gym cỏ chỗ t tập, PT nó bú 200k/ chị em/ buổi. Gạ thằng PT ra đẩy thi với mình còn đéo dám
mR7E4f6.png
Chị em thuê PT cho bằng bạn bằng bè chứ mút mùa ko giảm nổi
zhtgdqQ.gif


Đi cf với bạn làm cốc trà sữa thì bằng quá buổi tập :sexy_girl:
 
bố mấy thằng dở hơi có tí đọc hiểu cũng ko xong, đúng mấy thằng săm trổ thì ko khá lên được, giọng văn đúng kiểu trọc phú rởm đời có tí tiền cũng ti toe. đã khiêm tốn tự nhận rõ là "mình nghèo nên ko thể theo được 1 số người bỏ cả 30-50 củ ra mua cái thẻ gym, đại gia vkl" mà cũng vào cắn cho được, lại còn vu vạ cho người khác là "nâng bi" các kiểu.

các phòng gym có máy lạnh ở gần nhà tôi tất cả đều bắt đóng tiền theo năm hết, éo cho đóng 6 tháng luôn, 500k/tháng là phải đóng luôn 6 củ/năm, lên tập thì ko cho đỡ tạ, đến nói chuyện tập luyện với người khác cũng có thằng pt đứng kè kè canh như chó canh cơm phiền phức bm, chả thoải mái gì. tôi nghèo với ko có nhu cầu ngắm gái, xông hơi, tắm tại chỗ, thuê pt thì tôi chịu tí nóng, tí bẩn tập gym cỏ 600k/3 tháng thôi. mà năm bao nhiêu rồi còn cái suy nghĩ gym cỏ là mồ hôi nhễ nhại, ae tôi tập đây mang khăn riêng áo riêng hết cả rồi, tập xong đứng lên là lau sạch sẽ rồi mới qua máy khác tập, còn nóng thì tôi chạy 21km lúc 5h chiều vẫn còn nắng nóng bm ra còn chạy tốt thì tập gym trong phòng có mái che, có quạt mạnh ăn thua gì đâu :LOL:. các anh đi bơi hồ cả mả người cùng nhảy vào cái hồ bơi ngụp lên ngụp xuống thì éo sao lại sợ tí mồ hôi ở gym cỏ, hay ý các anh là giờ đi bơi cũng phải bao nguyên hồ luôn nhờ :LOL:
Vấn đề vẫn là ý thức mỗi cá nhân thôi. Tôi ko có ý so sánh về kinh tế nhưng đi phòng giá cao thì cũng lọc đc cơ số thành phần vô ý thức (dù ko phải tất cả).
Còn phòng gym cỏ của anh ngon thế thì ok, chứ tuổi thanh xuân tôi trải qua 4-5 phòng cỏ rồi, và nó thành định kiến luôn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
anh bày ra 1 đống mà đòi chi phí rẻ thì đúng lạ lùng
ở trên 1tr/ngày đã ăn chữi nát rồi ko đọc à
vấn đề gì chả liên quan pt nhỉ, học cấu tạo xương, chuyển động...qua lun cả y tế xong kêu pt với giá hợp lý, đòi thì 1 đống đủ chuyên môn từ tập luyện đến sức khoẻ còn tâm sinh lý, công việc :D
à quên, thôi làm kèo 2triệu mình không phải PT nè, cứ nhét chữ hoài chán lắm :D
định nghĩa pt chắc là dạy người ta tập gym tập tạ đúng hem :D
Tôi đòi chi phí rẻ hồi nào ? Phen có vấn đề đọc hiểu ah ?.
Thằng nào chửi 1tr/ngay hay gì đó thì liên quan gì đến tôi ? :LOL:))
Nhắc lại là chưa có câu nào nói về yêu cầu giá rẻ mà dịch vụ cao luôn. Đọc cmt của thằng nào rồi áp đặt cho tất cả mọi người vậy ?

Ông PT giờ nào hoặc từ thời gian nào bố ai mà biết được tự dưng bắt kèo :LOL:)).
Haivl thanh niên PT cay dái.
 
Tôi đòi chi phí rẻ hồi nào ? Phen có vấn đề đọc hiểu ah ?.
Thằng nào chửi 1tr/ngay hay gì đó thì liên quan gì đến tôi ? :LOL:))
Nhắc lại là chưa có câu nào nói về yêu cầu giá rẻ mà dịch vụ cao luôn. Đọc cmt của thằng nào rồi áp đặt cho tất cả mọi người vậy ?

Ông PT giờ nào hoặc từ thời gian nào bố ai mà biết được tự dưng bắt kèo :LOL:)).
Haivl thanh niên PT cay dái.
nào quay về vụ kèo tôi làm pt nào
bố ông không biết nhưng tôi hơn bố ông ở chổ tôi biết
anh tự nói tôi làm PT thì chứng minh đi nào, kèo cọt vào cho vui chứ khơi khơi phong long thế
cãi và quy chụp khí thế xong lại thể hiện mình là haivler à :D
 
ae nào tập ở TheNewgym không, thằng này không phải gym cỏ, nhưng vẫn sạch sẽ giá cả cả phải chăng.

Còn loz citigym giá vẫn cao quá
Tôi, cảm thấy hài lòng vì:
  • Chỉ có nhu cầu tập gym, không có nhu cầu xông hơi, sục lạnh.
  • Phòng mới mở nên máy tập dụng cụ chưa bị hao mòn nhiều, sạch sẽ có lao công quét dọn thường xuyên.
  • Trên đường đi làm nên tiện.
  • Không bị chèo kéo (cái này chắc do PT nhìn thấy tôi chán không muốn chào)
  • Quan trọng nhất là giá cả phải nói là hủy diệt, đợt trước tôi mua gói 6 tháng tính ra là 299k/tháng, đợt này nó đang chạy chương trình 249k.
  • Tất nhiên nó vẫn có vài cái ấm ớ nhưng với giá tiền đấy thì tôi đánh giá là quá rẻ, phù hợp với học sinh - sinh viên hoặc những người không muốn đầu tư quá nhiều tiền cho chi phí tập luyện.
 
Từ hồi đọc mấy topic trên voz tôi mới biết nghề gym chục triệu hay trăm triệu cũng có đấy :(
Tập gym cỏ 200k/tháng như tôi không hiểu tập 1tr/buổi nó ntn
Tập xong pt bú c*c cho nữa à
Ông thuê cái gì 1:1 thì đều cod mức giá trung bình là 1 củ cả
Xưa tôi cũng tập cái bluegym ,900k/6 tháng mà đi toàn chờ chứ có dc tập éo đâu, vừa đông vừa nóng, phòng k có ai dọn cái gì cũng nhớp nháp vl. Gym thì tập phòng ngon tí chứ rẻ thà ra mẹ công viên tập các bài với sức nặng cơ thể cho khỏe
 
Gym xịn, cỏ tập hết rồi.
Nhìn chị em ngỏng kak không tập được.
Đi tập lò kick boxing của con em hơi đau tí nhưng tập ổn :big_smile::big_smile::big_smile:
 
PT cũng toàn mấy ae quen tập ở phòng lâu với nhau, body đẹp đẹp tí là thành PT luôn
cWAd7AE.png
sai nhé bro, cả ngàn đứa ngoài kia đẹp ko làm PT dc, PT nó nằm ở khả năng tạo động lực và thuyết phục để chốt được hợp đồng.
 
Back
Top