Vợ cũ ly dị Kaka vì lý do khó tin

Bộ tứ huyền ảo năm 2006 mỗi Kaka đá là hay . Ro béo đá được 70 phút không chạy nổi nữa . Adriano - Ronaldinho ăn chơi phè phỡn không còn chính mình .
đm , cái lứa này so với cầu thủ lúc đấy mà ko ăn chơi không khéo 3 lần vô địch wc liên tiếp , sau 2010 thì lối đá bóng đá thay đổi nhiều rồi nên giờ cầu thủ bây giờ kĩ thuật có thể không bằng nhưng thể lực , độ bền nó phải tăng gấp đôi
 
Phụ nữ mà, quá hoàn hảo cũng là chưa đủ nhé
WGUC2sm.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Nó hiếm chứ có phải ko có đâu fen, ví dụ ck đi tù rồi thì ai quản con vợ nữa

Hiếm là trong suy nghĩ của anh, hay lanh quanh khu a sống thôi chứ ko phải số đông
À mà bọn nó có cưới đâu mà ly dị, chán thì bỏ đi, cặp với con khác/thằng khác thôi
 
Ko bao giờ có thể làm vừa lòng đc phụ nữ vì vốn dĩ trong lòng họ đã là so sánh và sự thật là cho dù các anh có tốt đến đâu thì ngoài kia vẫn có những thằng tốt hơn các anh theo suy nghĩ của họ => ngoại tình
Thứ duy nhất ràng buộc đc phụ nữ là trách nhiệm và sự áp đặt
Tôi lấy ví dụ: Hầu hết các vụ vợ ngoại tình hay ly hôn đều có chồng hiền lành hay dân tri thức làm văn phòng. Còn rất hiếm những vụ vợ của những thằng nghịch ngợm, dân xã hội đi ngoại tình hay đòi bỏ chồng.
mới vụ đấm như cún kìa, kèo đó éo li dị mới lạ. xung quang tôi bọn rượu chè, vô dụng li dị thiếu gì. thời nay vợ ngu chứ còn cha, mẹ, bạn bè, người thân ngu à.
 
Vẫn nhớ hồi xưa trên diễn đàn trời đất nào đó anh em của voz có cái nick nữ chuyên share chuyện ngoại tình săn cờ him nhưng lúc nào cũng ra rả chồng tốt lắm, chuyện đó hơi chán nên tìm vui bên ngoài chứ chắc chắn không bao giờ bỏ chồng.
 
“"Kaka chưa bao giờ phản bội tôi. Anh ấy đối xử với tôi rất tốt. Anh ấy cho tôi một gia đình tuyệt vời. Nhưng tôi không hạnh phúc, tôi cảm thấy điều gì đó thiếu vắng trong cuộc sống".

Ĩ ẹ, thế nào mới vừa :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
Chắn chị cần thêm ng dự phòng để đầy đủ
 
“"Kaka chưa bao giờ phản bội tôi. Anh ấy đối xử với tôi rất tốt. Anh ấy cho tôi một gia đình tuyệt vời. Nhưng tôi không hạnh phúc, tôi cảm thấy điều gì đó thiếu vắng trong cuộc sống".

Ĩ ẹ, thế nào mới vừa :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
Chắc có hục hặc gì đó chịu ko nỗi nên li hôn nhưng ly hôn trong hoà bình nên chị vợ cũ nói tránh lý do chia tay để ko ảnh hưởng xấu đến Kaka. Hết tình còn nghĩa :love:
 
Lý do người đẹp này chia tay cựu sao AC Milan chỉ vì cô cảm thấy "Kaka quá hoàn hảo", và không còn phù hợp với mình.
Móa, làm nhớ đến vụ con dẩm lol ních gà nào đó ngoại tình chỉ vì ck quá tốt với nó :surrender:
Cho nên làm ck đừng cố tỏ ra hoàn hảo với vợ làm gì, nhiều lúc vừa mệt xác, vừa mệt tinh thần mà con vợ nó lại thấy mặc cảm nên cắm cho mình 1 cặp sừng cho bớt hoàn hảo lại :too_sad:
 
Back
Top