Có gì đâu mà lòe. Đi mọi nơi ở khắp miền Nam này có hạ tầng ở đâu ngon và phát triển nhanh như Bình Dương đâu. Đồng ý là vẫn kẹt, nhưng ngay cái đoạn đó mà có thể giải phóng mặt bằng, phóng đường ra 10 làn thì rất tốt rồi. Mấy khu này phát triển mạnh, dân cư đông, nội tiền đền bù cũng muốn hoảng. Chuyện gì chê ko biết, chứ riêng việc phát triển hệ thống giao thông ở Bình Dương với Bà Rịa Vũng Tàu thì khó chê được. Anh cứ nhìn Sài Gòn thì thấy, có vài trăm mét đường hơn chục năm ko xong; còn tệ hại hơn nữa a nhìn ông Đồng Nai ấy, đường đi qua ruộng rẫy không mà người ta làm gần xong cái đường ổng còn chưa giải phóng xong mặt bằng.