'Độc lạ Bình Dương' không phải cao tốc nhưng đường có 10 làn xe nối với TP.HCM

Thế k biết chỗ đó nó để sẵn chờ giải toả à ? Thẳng tới Bình Chiểu lận. Tiến độ vậy thấy là ok r. Làm từ từ nhưng đến đâu ok đến đó. K ngổn ngang xà bần .
Mà chỗ này có 20 làn giờ cao điểm vẫn kẹt thôi. Đi loạn vl. Lắp thêm camera phạt nguội nữa mới khá đc. Giờ mấy anh cont vẫn vô tư vượt đèn đỏ, chưa hết giao lộ k đi đc nữa thắng cái éc. Thế là nguyên con xe nằm giữa ngã 6. Khỏi ai đi
Nó còn thiếu cầu vượt/hầm chui nữa. Nút giao An Phú này làm xong thì hy vọng dẹp được điểm đen kẹt xe này. Bữa vụ bán tải tông người dừng đèn đỏ cũng ở đây
 
Thế k biết chỗ đó nó để sẵn chờ giải toả à ? Thẳng tới Bình Chiểu lận. Tiến độ vậy thấy là ok r. Làm từ từ nhưng đến đâu ok đến đó. K ngổn ngang xà bần .
Mà chỗ này có 20 làn giờ cao điểm vẫn kẹt thôi. Đi loạn vl. Lắp thêm camera phạt nguội nữa mới khá đc. Giờ mấy anh cont vẫn vô tư vượt đèn đỏ, chưa hết giao lộ k đi đc nữa thắng cái éc. Thế là nguyên con xe nằm giữa ngã 6. Khỏi ai đi
Nghe bà bán trà đá khu đó nói là tương lai chỗ cái khúc 10 lane đó đó, sẽ có 1 cầu vượt băng qua 2 ngã tư luôn, còn cái ngã tư mỹ phước tân vạn cắt với dt743 thì có 1 hầm chui, như vậy xe tải xe cont xe ô tô con chạy thẳng qua khúc này sẽ xuống hầm hoặc lên cầu vượt, chỉ có xe máy với xe quẹo trái phải mới chạy ở mặt đất thôi, tầm 20 năm nữa sẽ có
 
là nó chỉ có đường rộng ( 10 lane) có vài trăm mét thôi, hết vài trăm mét đó bóp lại 6 lane như cũ, cái đỏ đỏ đó là bắt buộc rẽ trái nhập qua lane bên trái

Nói chung bài này lòe người dân ko ở BD thôi, ai ở BD nhất là khu vực An Phú này đều biết chỗ này kẹt xe 18/24h
Có gì đâu mà lòe. Đi mọi nơi ở khắp miền Nam này có hạ tầng ở đâu ngon và phát triển nhanh như Bình Dương đâu. Đồng ý là vẫn kẹt, nhưng ngay cái đoạn đó mà có thể giải phóng mặt bằng, phóng đường ra 10 làn thì rất tốt rồi. Mấy khu này phát triển mạnh, dân cư đông, nội tiền đền bù cũng muốn hoảng. Chuyện gì chê ko biết, chứ riêng việc phát triển hệ thống giao thông ở Bình Dương với Bà Rịa Vũng Tàu thì khó chê được. Anh cứ nhìn Sài Gòn thì thấy, có vài trăm mét đường hơn chục năm ko xong; còn tệ hại hơn nữa a nhìn ông Đồng Nai ấy, đường đi qua ruộng rẫy không mà người ta làm gần xong cái đường ổng còn chưa giải phóng xong mặt bằng.
 
đường đẹp mỗi tội đất độc vl
63Iic1Z.png
 
Tao là tao thấy hay ở chỗ đoạn đường ở Bình Dương 10 lane to, dài, đẹp. Thì công nhận mẹ nó đi, cũng có vài thằng vào bảo :" tuổi lol với thổ đu này nọ". Ờ thì biết thổ đu bọn bây số 1, đẹp nhất rồi.
Vừa xem google thử, đường nội đô 1 có 1 đoạn, đây người ta quy hoạch đoạn Mỹ Phước Tân Vạn nhìn rõ đẹp.
 
Quá là điều bth với 1 tỉnh như BD 🤨, các tỉnh ko có lưu lượng nhiều như BD vẫn làm 8-10 lane bth chứ có gì. Cái th # trên t lướt từ đầu méo có th nào bảo thủ đô là nhất nhé cmm nhét chữ vào mồm
 
Có gì đâu mà lòe. Đi mọi nơi ở khắp miền Nam này có hạ tầng ở đâu ngon và phát triển nhanh như Bình Dương đâu. Đồng ý là vẫn kẹt, nhưng ngay cái đoạn đó mà có thể giải phóng mặt bằng, phóng đường ra 10 làn thì rất tốt rồi. Mấy khu này phát triển mạnh, dân cư đông, nội tiền đền bù cũng muốn hoảng. Chuyện gì chê ko biết, chứ riêng việc phát triển hệ thống giao thông ở Bình Dương với Bà Rịa Vũng Tàu thì khó chê được. Anh cứ nhìn Sài Gòn thì thấy, có vài trăm mét đường hơn chục năm ko xong; còn tệ hại hơn nữa a nhìn ông Đồng Nai ấy, đường đi qua ruộng rẫy không mà người ta làm gần xong cái đường ổng còn chưa giải phóng xong mặt bằng.
SG giờ chi phí GPMB quá cao rồi, mấy khu Gò vấp, q4 hay mạn q10,q11,q6 thì chắc khỏi mơ có quy hoạch đường luôn, tp có tiền chắc cũng dồn bên phía đông thôi.
 
là nó chỉ có đường rộng ( 10 lane) có vài trăm mét thôi, hết vài trăm mét đó bóp lại 6 lane như cũ, cái đỏ đỏ đó là bắt buộc rẽ trái nhập qua lane bên trái

Nói chung bài này lòe người dân ko ở BD thôi, ai ở BD nhất là khu vực An Phú này đều biết chỗ này kẹt xe 18/24h
hồi còn trạm phu phí kẹc ác hơn
 
là nó chỉ có đường rộng ( 10 lane) có vài trăm mét thôi, hết vài trăm mét đó bóp lại 6 lane như cũ, cái đỏ đỏ đó là bắt buộc rẽ trái nhập qua lane bên trái

Nói chung bài này lòe người dân ko ở BD thôi, ai ở BD nhất là khu vực An Phú này đều biết chỗ này kẹt xe 18/24h
Cái thiết thực hơn là cầu vượt thì k làm.
 
Ngã 6 An Phú kẹt suốt ngày, có cái gó Vua Nệm vừa rồi mới giảo toả xong còn đỡ tý, đường thì nắp hố ga thấp hơn đường cả 15cm, đi không cẩn thận vỡ mồm

via theNEXTvoz for iPhone
 
Dân SG nhưng quê ngoại Bình Dương, nhớ những trưa hè về ngoại chơi, ra sau bàu sau suối tắm, nước trong vắt cá bơi từng đoàn. Không khí thời đó trong lành vô cùng, tối lại sương xuống nhẹ nhẹ, nằm trong nhà ngoại bên ngoài mưa hè rả rích, ếch ễnh ương, ve kêu cả đêm.

Sáng tơ mơ 5-6h ngoại dậy nấu cơm cho mấy đứa cháu ngoại, 8h tụi nhỏ dậy là ăn cơm rồi đi vô rừng cao su, vô rẫy chơi, ngồi bên con suối nhìn các anh lớn bắt cá.

Bình Dương ngày ấy vẫn còn gọi là Sông Bé, kỷ niệm Lai Uyên Bàu Bàng 1997 nhớ mãi. Năm 2022 có về 1 lần mà không còn những hoài niệm như ngày xưa, sáng đi chiều về việc hơi vội nên chưa thăm mấy đứa bạn cũ. Ôi nhớ quá tuổi thơ quê tôi.

luy.jpg
 
Cái An Phú này đã cố gắng sửa rồi nhưng đi qua nó vẫn còn ghê lắm.
Nhưng so với hồi còn cái vòng xoay bé tí thì tốt hơn nhiều rồi.
Tuyến này thông với TP, lại đi qua mấy cái cảng Logistic, rồi thông về phía xa của BD nên tỉnh họ làm cũng ráo riết phết.
6ugzqjz.png
 
Back
Top