Cho Một Ly Trà Gừng
Senior Member
Thời mà Việt Nam đang tràn ngập xe tàu giá rẻ chất lượng như bòi, xe honda yamaha suzuki thì quá mắc mà mẫu mã xấu. Thì thằng SYM vụt lên như một ngôi sao sáng thời bấy giờ
Xe máy giá chỉ nhỉnh hơn xe Tàu nhập lậu một tí, mà gia công tốt hơn rất nhiều, độ bền cao hơn và kiểu dáng đẹp hợp mắt. Với lí do đó nên xe của SYM rất được người dân tin dùng.
Một số xe tiêu biểu của SYM hồi đó.
Sym Start :
Con này dáng rất cứng, đẹp hơn wave honda VN rất nhiều. Hồi đó cũng mắc. Hình như 22 chai. Ông cậu có mua 1 con. Hồi đó nhìn đẹp vãi, giờ vẫn thấy đẹp
Sym Magic :
Con xe này là ước mơ của rất nhiều thanh niên trẻ trâu hồi đó (có cả mình ). Thời đó toàn xe wave với dream với wave Tàu mà SYM nó ra con xe dáng sport mâm đúc thì ai chịu nổi. Nhìn cái giảm xóc có bình dầu sơn đỏ thôi cũng đã phụt ướt quần
Sym wolf :
Đang bán ngon lành tự dưng mấy bố SYM cắt, đéo bán nữa ? Méo hiểu
Đỉnh cao là atila Elizaberth
Con này thiết kế nhái nhái theo vespa, nhưng giá rẻ và tổng thể nhìn hài hòa, nên nhanh chóng trở thành Quốc xe của các chị em Cũng nhờ con xe này mà Sym vươn lên chiếm ngôi đầu bảng về xe tay ga hồi đó. Ra đường xe này chạy nhiều vô kể. Đến giờ tôi vẫn thấy nó là con xe ga đẹp nhất của SYM. Máy nó thì trâu bò vãi đái. Nhiều người giờ vẫn dùng nó để chở hàng ở mấy vùng đồi núi.
Đang thời kỳ sung sức, sẵn thị phần và sự ủng hộ của người Việt. Dàn lãnh đạo của SYM đã có những định hướng, sự thay đổi đáng kinh ngạc, đưa cty vào cơn dãy chết đi vào lòng đất như hiện nay.
Ra liên tục các mẫu xe quái dị siêu nhân,lai tạp không giống ai, vòng đời chỉ tầm một hai năm là biến mất khỏi showrom (vì đéo ai mua).
Rất nhiều nhưng mình chỉ nhớ mấy xe dưới đây :
Atila passing :
Nhái honda click i. Từ lúc ra mắt đến lúc nhập kho không thấy một ai ở thành phố tui chạy
Joyride
Nhái honda Airblade. Được mỗi cái đầu đẹp và có phun xăng. Lỗi vặt tùm lum. Dàn nhựa rẻ tiền. Hồi nó mới ra tui cũng quất 1 con vì thời đó chỉ có nó với AB là có phun xăng cốp to, AB thì tận 42 tr ko đủ xèng. Xong xuôi 31 củ, giờ bán 5 tr sợ đéo ai mua.
Sym angela :
Rác. Xe số có quả đuôi bê nguyên atila Elizaberth phun xăng. Doanh số chắc ko đến 10 xe/ thành phố.
Sym Amigo :
Rác của rác. Con xe số xấu nhất trên thế giới. Lấy nguyên quả đầu xe và đuôi xe Joyride nhét vào. Chắc xe kia tồn kho ghê quá tháo ra làm xe này
Từ lúc ra đến lúc biến mất không ai hay biết.
Sym shark mini :
Định hướng đối thủ của honda vision. Nhìn cũng tạm đc. Nhưng méo ai mua.
Sym Start Sr 170
Xấu vãi chưởng, dàn nhựa xẻ dọc ngang gân nổi dập tung tóe không theo một định hướng gì. Màu sắc nhựa nhựa. Định giá 50 triệu để đấu vơi ex, winner
Nhiều nhiều nữa ko nhớ ra. May gần đây có con Husky (tiền thân Wolf 125) nhập nguyên con về doanh số mới sáng sủa đc hơn tí. Thằng SYM có đọc được bài này thì đưa mấy con xe bán ở thị trường Global về VN nha. Còn không dẹp tiệm đi cho đỡ nhục. Xe mới ra mắt không ai thèm mua
Gửi từ Ly Trà Gừng Có Ô Mai bằng vozFApp
Xe máy giá chỉ nhỉnh hơn xe Tàu nhập lậu một tí, mà gia công tốt hơn rất nhiều, độ bền cao hơn và kiểu dáng đẹp hợp mắt. Với lí do đó nên xe của SYM rất được người dân tin dùng.
Một số xe tiêu biểu của SYM hồi đó.
Sym Start :
Con này dáng rất cứng, đẹp hơn wave honda VN rất nhiều. Hồi đó cũng mắc. Hình như 22 chai. Ông cậu có mua 1 con. Hồi đó nhìn đẹp vãi, giờ vẫn thấy đẹp
Sym Magic :
Con xe này là ước mơ của rất nhiều thanh niên trẻ trâu hồi đó (có cả mình ). Thời đó toàn xe wave với dream với wave Tàu mà SYM nó ra con xe dáng sport mâm đúc thì ai chịu nổi. Nhìn cái giảm xóc có bình dầu sơn đỏ thôi cũng đã phụt ướt quần
Sym wolf :
Đang bán ngon lành tự dưng mấy bố SYM cắt, đéo bán nữa ? Méo hiểu
Đỉnh cao là atila Elizaberth
Con này thiết kế nhái nhái theo vespa, nhưng giá rẻ và tổng thể nhìn hài hòa, nên nhanh chóng trở thành Quốc xe của các chị em Cũng nhờ con xe này mà Sym vươn lên chiếm ngôi đầu bảng về xe tay ga hồi đó. Ra đường xe này chạy nhiều vô kể. Đến giờ tôi vẫn thấy nó là con xe ga đẹp nhất của SYM. Máy nó thì trâu bò vãi đái. Nhiều người giờ vẫn dùng nó để chở hàng ở mấy vùng đồi núi.
Đang thời kỳ sung sức, sẵn thị phần và sự ủng hộ của người Việt. Dàn lãnh đạo của SYM đã có những định hướng, sự thay đổi đáng kinh ngạc, đưa cty vào cơn dãy chết đi vào lòng đất như hiện nay.
Ra liên tục các mẫu xe quái dị siêu nhân,lai tạp không giống ai, vòng đời chỉ tầm một hai năm là biến mất khỏi showrom (vì đéo ai mua).
Rất nhiều nhưng mình chỉ nhớ mấy xe dưới đây :
Atila passing :
Nhái honda click i. Từ lúc ra mắt đến lúc nhập kho không thấy một ai ở thành phố tui chạy
Joyride
Nhái honda Airblade. Được mỗi cái đầu đẹp và có phun xăng. Lỗi vặt tùm lum. Dàn nhựa rẻ tiền. Hồi nó mới ra tui cũng quất 1 con vì thời đó chỉ có nó với AB là có phun xăng cốp to, AB thì tận 42 tr ko đủ xèng. Xong xuôi 31 củ, giờ bán 5 tr sợ đéo ai mua.
Sym angela :
Rác. Xe số có quả đuôi bê nguyên atila Elizaberth phun xăng. Doanh số chắc ko đến 10 xe/ thành phố.
Sym Amigo :
Rác của rác. Con xe số xấu nhất trên thế giới. Lấy nguyên quả đầu xe và đuôi xe Joyride nhét vào. Chắc xe kia tồn kho ghê quá tháo ra làm xe này
Từ lúc ra đến lúc biến mất không ai hay biết.
Sym shark mini :
Định hướng đối thủ của honda vision. Nhìn cũng tạm đc. Nhưng méo ai mua.
Sym Start Sr 170
Xấu vãi chưởng, dàn nhựa xẻ dọc ngang gân nổi dập tung tóe không theo một định hướng gì. Màu sắc nhựa nhựa. Định giá 50 triệu để đấu vơi ex, winner
Nhiều nhiều nữa ko nhớ ra. May gần đây có con Husky (tiền thân Wolf 125) nhập nguyên con về doanh số mới sáng sủa đc hơn tí. Thằng SYM có đọc được bài này thì đưa mấy con xe bán ở thị trường Global về VN nha. Còn không dẹp tiệm đi cho đỡ nhục. Xe mới ra mắt không ai thèm mua
Gửi từ Ly Trà Gừng Có Ô Mai bằng vozFApp