Tản mạn về giá,phí thuê trọ

Ở quận 10 home stay 6 giường đang ở 4 người, tiền nhà 1tr2, điện 4k, nước 100k, vệ sinh 50k ( vệ sinh toilet, phòng, chỗ để xe, bếp chung, máy giặt+ tiền điện chung) wifi ổn, tháng tầm 1tr5-1tr550k. Nói chung hơi cao tí nhưng chủ dễ thương, sửa chữa hư hỏng chủ chịu hết mình chỉ vác quần áo vô ở thôi. Lúc trước ở nhà khác ok hơn nhưng chủ chơi kiểu mất dạy bao trọn gói quy định giờ dùng điện giá 1tr7/ tháng nên out gấp
 
Bác nào còn phòng quanh khu Ngã 4 7 Hiền, Hoàng Hoa Thám, Hoàng Văn Thụ ới em với, ở gia đình ạ
 
Cố gắng tìm cái nhà rồi thuê cả nhà , rồi cho thuê lại từng phòng. nhiều khi còn đc ở free. Nhưng KHÓ thật sự luôn, vì rất nhiều người làm như này trc mình r. Thuê như này mới đc giá tốt, mà điện nước giá dân.
 
bác ở khu nào. chỗ em còn phòng đấy :)
BUZZ thím kể về trọ thím đi, em sinh viên cũng đang tìm trọ ạ. Chỉ muốn một phòng tầm 2-2tr5, có nóng lạnh và khép kín (vì người em yếu lắm, cả mùa hè cũng tắm nước nóng, nước lạnh là sml ngay =(( ). Có chỗ để xe nữa thím à. Trọ thím như nào thế?
 
ối zời. em điện 4k. nước 25k/khối đây. mà tháng nào cũng 15 khối. đồng hồ quay tít v :rolleyes:
 
thuê mẹ cái nhà riêng mà ở. tôi thuê căn 35m vùng ven 1 lầu ngoại ô, hơi xa tí mà dc cái thoải mái trong lành. giá 3,5tr 1 tháng, 1 năm tôi trả 1 lần, làm hợp đồng đàng hoàng, điện nước tôi cầm bill nhà nước tự xử luôn. Nhà của cô chú giáo viên về hưu, gặp vk ck tôi cũng dân văn phòng đàng hoàng thì ưng lắm. hơn 2 năm nay chẳng tăng giá gì dù hợp đồng 1 năm dc tăng giá 10%, đợt dịch còn chủ động hỏi han có khó khăn gì không, có phải nghỉ dịch không... mà vk ck tôi vẫn ổn :smile:.
 
Mấy thằng cho thuê trọ làm ăn ko có đức mai mốt con cháu nó hưởng hết, người ta xài bao nhiêu tính bấy nhiêu, đây còn tính thêm, mùa dịch đang khó khăn nữa, thôi chuyển trọ cho nó lành đi bạn ơi :LOL:
 
Tôi chuẩn bị chuyển qua căn hộ mini, nước, WiFi, máy giặt sấy, dọn phòng 1 tuần 1 lần free, điện 3k5, có điều phòng 4tr/ tháng :D

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chả là gần đây chỗ em thuê trọ nó đẻ thêm phụ phí tiền nước, em thật sự không hiểu nổi vừa dùng vừa xả liệu có hết đc 400k tiền nước k nữa. Chỗ các thím trọ thì sao ạ.
mLxts4h.jpg

Chủ trọ là Đào XX à :canny::shame:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 4 bằng vozFApp
 
Điện 4k, cắt cổ gê. Mà thím ở đâu?
Hồi mình ở quận 10, người có 50k tiền nước, sài tẹt ga. Có mỗi vòi nước rửa mặt là nước máy, còn lại giếng khoan :D:D
Ở trọ thôi mà phụ phí còn gê hơn cả ở chung cư nhỉ, phí vệ sinh (thì nó có dọn phòng hay dắt xe ra cho mình ko? ), lại còn phí khác :(

Gửi từ Em không sai, chúng ta sai bằng vozFApp
Giờ thím ở đâu

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đoán thím ở nhà của thằng có tên là Tiến quản lý? Mình nhìn cái giấy thu tiền rất giống đợt trước mình ở. Nếu là thằng lol này thì bọn này nó có cho thuê rất nhiều nơi. Tiền dịch vụ rất đắt, đợt trước vô ở được 2 tháng nó tăng tiền nhà lên gần 50%. Đến khi chuyển đi thì nó trừ mẹ 300k tiền cọc với lí do vệ sinh điều hòa. Cay vãi đái mà không làm được gì. Kiếm phòng khác đi là vừa.

Thím tầng mấy đấy :D em tính ở đến cuối năm thì phắn về quê mà tình hình này chắc lượn sớm. Mẹ làm ăn bố láo thật
 
Back
Top