[CảnhBáo] Mất tiền ngu cho TTG Shop, Nhakhon.vn (Dũng CT, Vũ Hay Ho)

Status
Not open for further replies.
thằng kia nó đang chửi xéo mà mày không hiểu à mà còn quocte lại đạo lý nửa
nè cho cái link mà học nè
thế mày học chưa sao tao thấy không ổn lắm đâu; tao thấy trên này có nhiều thằng ủng hộ mấy kênh youtube thiếu văn hóa kiểu này lắm, mày có phải không thế?
Nếu thím Midway đá xéo thì cho xin lỗi nhé!
 
thế mày học chưa sao tao thấy không ổn lắm đâu; tao thấy trên này có nhiều thằng ủng hộ mấy kênh youtube thiếu văn hóa kiểu này lắm, mày có phải không thế?
Nếu thím Midway đá xéo thì cho xin lỗi nhé!
tao hay xem mấy video dạy học chữ trên utube, để còn share link cho mấy thằng ngu đọc hiểu có vấn đề như mày xem để còn khôn ra
còn video chửi tục tao xem nhiều mà, ngày nào chả lên pornhub xem nó chửi fk fk, ố dè
còn mày thấy thằng nào trên này đi seed cho đám kênh mà mày nói mày lẫn link ra đây, lại ra 1 thằng đá xéo thì tao đá lệch hàm mày nhé, hay mày ở xa thì gọi tao là bố cũng được, à mà thoi, tao cũng đéo thích chơi gái già.
Để nhẹ cái ảnh đây cho mấy thằng loser chê đắt chê rẻ chê dễ. Đúng là "trên mạng thằng nào càng to mồm thì ngoài đời càng loser".
View attachment 186838
vice car lone, chích điện thẳng vào main không gây hạy cho main
ZBtnCkk.png

rồi người ta bảo là có nhưng chưa may chưa hỏng là clgt, hành văn như hành kinh vậy. Mà thế sao có theard này, bên ttg stark cũng comfirm là có thể gây hỏng, cũng nói chưa test kĩ, giờ lại văn vở lươn lẹo à
Pm9YP1O.png
 
Bán hàng không có manual rồi quăng cái link kêu người dùng tự tìm hiểu, khách đăng bài thì support chậm là service như kẹc rồi.
Nãy trên fb còn thấy post cái ảnh đá xoáy nữa.
 
Tưởng ai hóa ra là thằng suốt ngày đá đểu rồi dìm hàng BPhone. Tưởng cao siêu thế nào. Cái mạch ghẻ còn thua cái mạch tôi làm hồi sinh viên. Thôi lần sau thuê mấy thằng sinh viên thực tập bên bkav nó làm cho nhé :LOL:
 
có cái mạch ghẻ với con esp8266 mà 250k :amazed:
thư viện thì up đầy trên mạng chỉ cần source code nhẹ nhẹ vô là chạy
con này xưa tui làm đồ án mua có ~ 80k, tự làm mạch ra chân tốn chắc cỡ 10k nữa =]]
 
Fence dùng cái ổ cắm xiaolin điều khiển tắt mở qua app có hơn trăm ngàn có phải đỡ nhọc không? Main để chế độ tự bật khi có điện là xong :sure:
Cái tính năng Wake On AC mình thấy ngay con case đồng nát tuổi đời hơn chục năm về trước đã có, chỉ việc dùng không cần chế cháo cài đặt phức tạp gì. Ổ cắm điều khiển qua app xiaolin easy game vkl, sao các thím cứ phải Wake on LAN rồi mở port với VPN các kiểu cho mất công ra? :shame: Hay là ko muốn bỏ ra hơn 100k mua cái phích cắm hử? :smile:
em xin cái tên ổ cắm với bác
 
Sau bài so sánh tính năng của bọn nó thì khẳng định luôn hoặc bọn này là gian thương bất chấp tất cả để bán hàng hoặc bọn này óc chó, còn không thì là cả hai. Tính năng WAKE ON AC là tính năng đại trà còn hơn cả WAKE ON LAN, cái main cổ lỗ sĩ socket 370 nhà tôi còn hỗ trợ đằng này nó dám sủa “cần tìm hiểu main có hỗ trợ wake on ac không”
 
Vì mày đéo xem nên đéo biết thôi ;) 100% người xem đều chửi ông Dũng chơi game gà (ngu) mà còn ko chịu nghe hướng dẫn mà, ức chế là thường tình :LOL:)
nó đại diện đi quảng bá sản phẩm, sản phẩm sida hay kém chất lượng thì nó cũng phải chịu ảnh hưởng và trách nhiệm, phủi đít đi xong khác gì thằng THÁNH SỦI bên DOTA vụ vua trò chơi không. T khinh ;) Fan thì fan mà ngu nhu này thì chửi cũng đáng, rồ như lũ zombie mất não kiếm vạn lý do để biện hộ thay idol
 
Thớt vô confirm xem có phải video chỉ cắm sai ko :LOL: hay là thớt ko chắc là cắm đúng hay sai :oops:
MÌNH ĐÍNH CHÍNH LẠI 1 LẦN NỮA LÀ MẠCH MÌNH ĐÃ LẮP ĐÚNG VÀ XEM RẤT KỸ VIDEO NHÉ, THẾ NÀO NẾU KHÔNG MẮC ĐÚNG THÌ SAO APP CHẠY ĐƯỢC, NHƯNG VẤN ĐỀ LÀ NÓ BẬT MÁY LÚC ĐƯỢC LÚC KHÔNG, TẮT MÁY BẰNG APP THÌ LẠI ĐƯỢC, VÀ SAU ĐÓ MAIN MÌNH CHẾT. THẬT BUỒN CƯỜI BẠN NÀO ĐI QUA NÓI MÌNH LẮP BẬY.
MÌNH CÓ ĐĂNG VIDEO LÊN GOOGLE DRIVE, GIÁM ĐỘC BÊN ĐÓ CŨNG XÁC NHẬN MÌNH LẮP ĐÚNG.

Nếu mà bên đó không sai thì chắc giờ đăng bài tùm lum phốt mình lại rồi chứ đéo gì mà để yên.
Đằng này chỉ dám đăng 1 bài về giá cả, mà ngay từ đầu mua để ủng hộ, 250k chắc to bằng cái lỗ mũi vậy. Hôm bữa thứ mình đăng bài cảnh báo lên là mình tưởng toi con nguồn với con main 3 củ của mình rồi. Giờ chỉ bị sock main thì mình muốn kết thúc chuyện thôi.
 
sản phẩm khựa giẻ rách
viết cái app hay là dịch app từ tiếng khựa sang vn thì ko biết
cái này 250k cho tao đạp vào mặt
  • Làm về network thì lựa main có wake on lan, mua thêm router có hỗ trợ vpn + IP Tĩnh/ NAT IP ra ngoài hoặc vpn về wake nó lên.
  • Thiên về lập trình thì raspberry và arduino + NAT/VPN chả những mở được còn làm được cả đống thứ khác.
  • Nếu học điện tử thì mua cái điện thoại chữa cháy nokia 100k, về mở loa ngoài hoặc cục rung ra, lấy 2 cực chỗ loa ngoài /cục rung trên main dt hàn vào đầu POWER SWITCH+ và POWER SWITCH- trên mainboard. Khi cần gọi điện vào cái điện thoại cùi bắp là máy auto mở.

Em học điện ra trường, mà sau 1 thời gian đi làm cũng muốn vọc vạch cái vụ nhà khôn này, mà mò mẫm chỉ quanh quẩn mấy con NodeMCU với ESP8266.
Mong muốn của e là điều khiển được mấy thiết bị trong phòng mình qua giọng nói hoặc smartphone thôi, hơn xíu nữa thì làm dạng hệ sinh thái trong nhà như kiểu theo dõi nhiệt độ rồi bật tắt,điều chỉnh điều hoà nữa.... Cơ mà khả năng có hạn với mò kim đáy bể bao lâu mà vẫn như con ếch, chả ra đâu vào đâu.
Bác có nguồn thông tin hay forum, tài liệu nào để tìm hiểu mấy món này chia sẻ em với được không ạ :D ah em cũng tính dùng con google home mini để nhận diện giọng nói ko biết có ổn ko :D xin ý kiến bác luôn :D
 
Để nhẹ cái ảnh đây cho mấy thằng loser chê đắt chê rẻ chê dễ. Đúng là "trên mạng thằng nào càng to mồm thì ngoài đời càng loser".
View attachment 186838
Nhưng bạn tôi ơi, bạn xem cái bài mình đăng mình có 1 câu nào chê đắt hay rẻ chưa? Mình chỉ quan tâm đến cái nguồn với cái main của mình thôi, nên mình mới đăng bài, con cái mạch thật đéo ai quan tâm luôn ý, ngay từ đầu mục đích mua là ủng hộ rồi.
Mình muốn kết thúc chuyện ở đây vì máy mình lên bình thường rồi, nhưng bạn ơi, bên đó có đăng 1 bài với cái hình này, trong khi vấn đề giá chỉ là phụ thôi, nếu mình sai sao bên đó k đăng bài phốt mình lại, làm sản phẩm vậy cũng đem bán đc hả bạn
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top