thảo luận Hội anh em đi air blade

em chạy con 2011 , hơn 40k rồi mà vẫn chưa bảo dưỡng. có thay nhớt thường xuyên thôi.

Xe ko bị gì thì thay nhớt thường xuyên thôi, chứ nó làm qua loa lắm.
Vào kiểm tra thắng các thứ xong thay nhớt, nó lấy 1 ca nhớt ra thay thế là xong chả biết hiệu gì

Sent from Samsung SM-N960F using vozFApp
 
Xe ko bị gì thì thay nhớt thường xuyên thôi, chứ nó làm qua loa lắm.
Vào kiểm tra thắng các thứ xong thay nhớt, nó lấy 1 ca nhớt ra thay thế là xong chả biết hiệu gì

Sent from Samsung SM-N960F using vozFApp
Head làm chán mà bác. Vào nó chỉ làm được mấy bệnh cơ bản thôi. Mấy ca khó là một là ko ra bệnh, 2 là mèo vẫn hoàn mèo, hiếm khi gặp thợ cứng trong head lắm.
 
Xe ko bị gì thì thay nhớt thường xuyên thôi, chứ nó làm qua loa lắm

Sent from Samsung SM-N960F using vozFApp

Xe dù ko bị gì cũng nên làm mấy thứ.

Vệ sinh nồi 10000km lần.
Thay bugi, lọc gió (theo nsx bugi 8000, lọc gió 16000).
Vệ sinh buồng đốt, kim phun, đường dẫn xăng. 7-8000 1 lần.
40000 thì chắc cổ cũng kêu, bố thắng chắc thay 2 đời rồi, nồi trước mòn. Dây curoa thì nếu dc vẫn nên thay (theo nsx là 22000km).

//Mình thì trừ cái vs kim phun, buồng đốt ra . Còn lại tự làm hết.

Gửi từ Samsung SM-G975F bằng vozFApp
 
Xe ko bị gì thì thay nhớt thường xuyên thôi, chứ nó làm qua loa lắm.
Vào kiểm tra thắng các thứ xong thay nhớt, nó lấy 1 ca nhớt ra thay thế là xong chả biết hiệu gì

Sent from Samsung SM-N960F using vozFApp
em có quen ông thợ sửa xe gần nhà bác ơi, chả bao giờ vô head cả, bị gì mang qua cho ổng sửa được hết bác. giá lúc nào cũng rẻ mà chất lượng yên tâm.
 
Xe dù ko bị gì cũng nên làm mấy thứ.

Vệ sinh nồi 10000km lần.
Thay bugi, lọc gió (theo nsx bugi 8000, lọc gió 16000).
Vệ sinh buồng đốt, kim phun, đường dẫn xăng. 7-8000 1 lần.
40000 thì chắc cổ cũng kêu, bố thắng chắc thay 2 đời rồi, nồi trước mòn. Dây curoa thì nếu dc vẫn nên thay (theo nsx là 22000km).

//Mình thì trừ cái vs kim phun, buồng đốt ra . Còn lại tự làm hết.

Gửi từ Samsung SM-G975F bằng vozFApp
đúng rồi thím ơi, cuối tuần đi thay lọc gió. Còn bố thắng thì cũng mòn, nhưng chắc để cuối năm rồi làm luôn 1 thể cho mới :p
 
Xe dù ko bị gì cũng nên làm mấy thứ.

Vệ sinh nồi 10000km lần.
Thay bugi, lọc gió (theo nsx bugi 8000, lọc gió 16000).
Vệ sinh buồng đốt, kim phun, đường dẫn xăng. 7-8000 1 lần.
40000 thì chắc cổ cũng kêu, bố thắng chắc thay 2 đời rồi, nồi trước mòn. Dây curoa thì nếu dc vẫn nên thay (theo nsx là 22000km).

//Mình thì trừ cái vs kim phun, buồng đốt ra . Còn lại tự làm hết.

Gửi từ Samsung SM-G975F bằng vozFApp

Mà đi mấy con xe này thấy tốn công quá, con sirius mua 10 năm trước chạy thay mỗi 1 cặp bố thắng sau với bộ NSD thay hồi tết. Còn lại lâu lâu thay nhớt 1 lần :LOL:

Sent from Samsung SM-N960F using vozFApp
 
Mà đi mấy con xe này thấy tốn công quá, con sirius mua 10 năm trước chạy thay mỗi 1 cặp bố thắng sau với bộ NSD thay hồi tết. Còn lại lâu lâu thay nhớt 1 lần :LOL:

Sent from Samsung SM-N960F using vozFApp
Đúng rồi bác ơi. Đi nhàn nhưng chăm thì hơi mệt.

Gửi từ cục gạch bằng vozFApp
 
Tay ga lội nước mà không bị chết máy thì về có cần làm gì không mấy thím, :adore:

Gửi từ Sony G8341 bằng vozFApp

Chủ yếu là lội nước ngập đến đâu, trước e lội thì cũng ra ktra xem nước có vào dầu máy hay dầu lap thôi là đc, nếu vào thì lại phải thay, còn ngập quá pô thì chắc phải xem lại nhiều thứ :(

Gửi từ Xiaomi POCOPHONE F1 bằng vozFApp
 
nojRzHR.gif
nFbraiR.jpg


Gửi từ cục gạch bằng vozFApp
 
Bác nào có ab 2020 125/150 và sh mode, giữ cuốn hướng dẫn sử dụng chụp giúp mình trang này với, mình tham khảo xíu (trang gần cuối).

t1Qn5I7.jpg


Gửi từ Samsung SM-G975F bằng vozFApp
 
Back
Top