tin tức Xe Trung Quốc BEIJING X7 về Việt Nam 'đấu' Honda CR-V với giá rẻ

Xe nào ngon nhất?

  • Beijing X7

    Votes: 443 69.2%
  • Honda CR_V

    Votes: 197 30.8%

  • Total voters
    640
Vừa xem xong hơn 40' của Hùng Lâm. Cái tính năng bật cam 360 bên trái khi xi nhan trái, bên phải khi xi nhan phải hay và thiết thực vãi.
Ngoại thất và nội thất đẹp lung linh, option nhiều vô đối. Ngoại trừ thương hiệu ra thì không biết chê cái gì nữa. À, chắc là động cơ cũ + sắp xếp lộn xộn, vì lúc Hùng Lâm nhắc cái nắp che động cơ ra thì không thấy dí máy quay vào. :lmao:
 
Đẹp thì đẹp thật, giá thì thơm thật, chất lượng thì chưa biết thế nào. Nhưng nhỡ nó hỏng cái gì cái thì ko biết lấy đồ ở đâu mà thay! Giống con ertiga gì đó hỏng máy cuối cùng hãng phải mua lại!
 
sao bọn tàu nó ko vác còn này về nhỉ
tien-nghi-xe-lynk-co-01-muaxegiatot-vn.jpg


thong-so-ky-thuat-xe-lynk-co-01-muaxegiatot-vn.jpg
 
Ông già tôi chạy xe rải 10 năm, số sàn 8 năm cũng y thím nói. Cho đến khi ông chạy xe số tự động vài lần về đổi xe luôn
thì đổi được sang số tự động lại chẳng phê hơn, lại nhàn thấy rõ. cơ mà cái số sàn cũng có cái thú của nó chứ ko hẳn là thọt hoàn toàn, cảm giác vít làm chủ con xe trong từng lúc nó cũng hay lắm
 
Đm các ông cứ ỏng mồm chê :LOL: Có 688tr bản gần full tại VN. Thử đi xem ở VN có con nào giá thế mà option lại được = 1 phần thế ko.
Tôi chả phải tung hô nhưng hàng TQ có nhiều loại. Đây là hãng BAIC, hãng xe nội địa hàng đầu ở TQ đấy. Doanh số năm 2019 của riêng hãng BAIC bằng hơn 20 lần lượng xe tổng thị trường VN bán đấy các ông ạ. Hài vl.
dân số gấp 14 lần , thu nhập gấp 4 lần , xe rẻ gấp 3 lần , so sanh anh so accs hãng cùng trung quốc đấy
MvkNYau.png
so việt nam làm gì
 
Rồi sao? Hãng hàng đầu tq nhưng vẫn là đồ dỏm đồ ăn cắp. Doanh số thì nó tỷ dân dĩ nhiên dân nghèo cả rổ. Doanh số nó ở nước nó chả nói lên cái cc gì hết. Khi nào doanh số nó đứng đầu mĩ,eu thì mang vào nói chuyện.
cần gì đến mức này
chỉ cần doanh số tụi thương hiệu xe Khựa đứng đầu nội địa Tầu khựa là đc. Đến dân nó còn chuộng xe ngoại thì dân quốc tế sắm xe Tầu làm kứt gì.
 
Rồi sao? Hãng hàng đầu tq nhưng vẫn là đồ dỏm đồ ăn cắp. Doanh số thì nó tỷ dân dĩ nhiên dân nghèo cả rổ. Doanh số nó ở nước nó chả nói lên cái cc gì hết. Khi nào doanh số nó đứng đầu mĩ,eu thì mang vào nói chuyện.
vkl dỏm, ông đi con xe tàu nào đúng nghĩa hàng trung ương của nó chưa mà phán thế. tôi thì chưa đi con xe tàu nào cả nhưng đồ phụ tùng cả nội ngoại thất ship hàng tàu về nhiều, đánh giá nó cũng được 8/10 so với chính hãng rồi chứ ko phải loại rẻ rách như mấy con longcin, hongda xe máy như thời 2000 đâu. đó chỉ là mấy món đồ phụ tùng vài trăm vài triệu thôi đấy, chưa tính đến nó cấu thành con xe vài trăm triệu
 
Tính trong tuần đặt con vios g mà nhìn con này thật sự mê mệt. Có điều mua xe cho gia đình phải có ý kiến ba mẹ mà để thuyết phục chắc vô vọng
 
Back
Top