tin tức Xe Trung Quốc BEIJING X7 về Việt Nam 'đấu' Honda CR-V với giá rẻ

Xe nào ngon nhất?

  • Beijing X7

    Votes: 443 69.2%
  • Honda CR_V

    Votes: 197 30.8%

  • Total voters
    640

bone1406

Senior Member
cảm nhận của @TThach tại đây: https://voz.vn/t/xe-trung-quoc-beijing-x7-ve-viet-nam-dau-honda-cr-v-voi-gia-re.149952/post-4582145

cảm nhận của @Ken_1102 tại đây: https://voz.vn/t/xe-trung-quoc-beij...a-cr-v-voi-gia-re.149952/page-42#post-4587190
(Thím này là coder, không phải saler)

Review tổng quan:

Soi kỹ nội-ngoại thất:
Soi khung gầm và thử độ vặn xoắn của khung:

Xe ra mắt tháng 6/2020, mở bán tại Trung Quốc 8/2020, hôm nay 6/10/2020 xe xuất hiện tại Hải Phòng, lên review.
Như bình thường thì VN sẽ được chạy sau các nước khác 2 năm, hôm nay xem xong cái clip này mà thấy thích mắt quá các thím ạ.

// Giá về VN 688tr bản full options, ra biển 72x (từ 72x đến 75x tùy tỉnh thành). Bản base số sàn 520tr
mấy nay hóng thích mắt quá em edit thêm thắt tí cho các bác xem :'(


Tóm tắt options đáng tiền:

Minh họa các options trên đường thử xe trong nhà máy Tàu Khựa:



Full Specs (Quoted của bác #576)
1602204575637.png

1602204584839.png

1602204592561.png

View attachment 230018

View attachment 230015

View attachment 230017
 
Last edited:
Nói chung về nội ngoại thất thì em này ăn chặt mấy em cùng phần khúc rồi sợ cái độ bền k bằng thôi

Gửi từ Samsung SM-G965F bằng vozFApp
 
Nói chung về nội ngoại thất thì em này ăn chặt mấy em cùng phần khúc rồi sợ cái độ bền k bằng thôi

Gửi từ Samsung SM-G965F bằng vozFApp
Cái xe Zotye Z8 sau 3 năm vẫn bền chán chẳng hỏng gì mấy ngoài đống đồ phải thay định kỳ ra, mà hãng còn ko có chỗ đứng, doanh số lèo tèo. Còn đây Baic nó top 1-2 TQ, đợt tháng trc có cái cuộc thi VOC (Việt Offroad Cup) Baic có 2 con BJ40 thi hạng cơ bản + nâng cao cả 2 con ăn giải nhất luôn thím ạ, còn phá kỷ lục. Xem youtube leo dốc kéo tời khói đen xì xì phê lòi
 
Nhìn nội thật đã mắt mà giá chắc rẻ nhất rồi. Chỉ lo phần bảo hành, bảo trì thôi.
Kylin nó có mấy cái showroom ở các thành phố lớn, hầu như chưa có phốt gì. Em ở Hải Phòng thủ phủ Kylin mà thấy hài hoà lắm, hỗ trợ nhiệt tình kể cả xe Tàu cỏ, Tàu cũ đời 2011-2012. Đồ thay thì mình tự đặt taobao hay nhờ Kylin đặt thay cũng 1 tuần đến 10 ngày, mà đồ thì rẻ lắm, siêu rẻ.
 
Thật sự xuất sắc. K biết về động cơ, vận hành như nào chứ công nghệ thì ngập mặt, option miên man xe hàn tầm này cũng k đú được, thêm quả giá bán hủy diệt thật sự :O.

Ở Châu Âu con này bán tầm 20-25k tôi xuống tiền làm chuột bạch luôn k nói nhiều :O . OPtion như này các xe EU phải 50k đổ lên mới có
 

https://thanhnien.vn/xe/thi-truong-...viet-nam-dau-honda-cr-v-voi-gia-re-25491.html


BEIJING X7 được một doanh nghiệp đưa về Việt Nam với 3 phiên bản, có giá từ 528 triệu đồng cho phiên bản 1.5 số sàn.
BEIJING X7 sở hữu nhiều trang bị tiện nghi như xe sang nhưng giá rẻ như xe phổ thông
BEIJING X7 sở hữu nhiều trang bị tiện nghi như xe sang nhưng giá rẻ như xe phổ thông

BEIJING X7 gây chú ý khi sở hữu nhiều công nghệ, tiện nghi hiện đại như xe sang nhưng lại có mức giá rẻ như xe phổ thông hạng B tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, Beijing X7 có 3 phiên bản 1.5 MT, 1.5T Elite và 1.5T Premium với giá lần lượt 528, 658 và 688 triệu đồng.
Đây được xem là mức giá gây bất ngờ khi BEIJING X7 được xếp vào phân khúc cạnh tranh với các mẫu xe Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson với kích thước có phần nhỉnh hơn, nhưng lại sở hữu nhiều trang bị tiện nghi, công nghệ hiện đại vốn chỉ có trên xe sang.
Đáng chú ý hơn nữa khi mẫu xe này cũng chỉ vừa được trình làng ở Trung Quốc hồi tháng 6, nay đã được đưa về Việt Nam. BEIJING là một thương hiệu mới thuộc BAIC và tên của nó được viết hoa ngay cả tại Trung Quốc để tách biệt khỏi tên một thương hiệu cũ. Cụ thể, thương hiệu Beijing cũ sẽ tiếp tục hoạt động và đổi thành “BAW”, tất cả chữ cũng được viết hoa.
Xe Trung Quốc BEIJING X7 về Việt Nam 'đấu' Honda CR-V với giá rẻ  - ảnh 1

Thiết kế đèn hậu dạng nối liền thời thượng, mâm đúc 19 inch, chiều dài tương đương Hyundai SantaFe


Trang bị động cơ cho X7 có hai phiên bản, một là động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5 lít sản sinh công suất 188 mã lực và mô men xoắn cực đại 275 Nm, hai là phiên bản PHEV. Người mua cũng có hai lựa chọn hộp số gồm số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp. Phiên bản đưa về Việt Nam là máy xăng 1.5T.
BEIJING X7 sử dụng hệ thống khung gầm BFMA mới của BAIC. Xe có kích thước dài 4.710 mm, rộng 1.892 mm, cao 1.715 mm, chiều dài trục sơ cở 2.800 mm. Thiết kế ngoại thất của xe trông đơn giản và gọn gàng, phù hợp làm phương tiện gia đình. Các tay nắm cửa thiết kế chìm như xe sang Range Rover Evoque, tự động lồi ra để người mở cửa và thụt vào khi xe được khóa.
Không gian nội thất của xe trông khá rộng rãi và hiện đại. Nổi bật nhất khoang nội thất của xe là cụm màn hình nối liền cụm đồng hồ đo đến màn hình giải trí trung tâm. Cụm cửa gió điều hòa được đặt gọn gàng ở dưới và thấp hơn nữa tiếp tục là một màn hình cảm ứng điều khiển toàn bộ hệ thống điều hòa trên xe. Vô lăng 3 chấu thiết kế thể thao D-cut, kết hợp nhiều phím điều chỉnh hiện đại.
Xe Trung Quốc BEIJING X7 về Việt Nam 'đấu' Honda CR-V với giá rẻ  - ảnh 2

BEIJING X7 gây bất ngờ với nhiều trang bị tiện nghi, công nghệ và an toàn
 
Last edited:
Back
Top