Cảm thấy thiệt thòi cho ông hiệp sĩ bắt cướp chết não

thấy trên điểm tin có vs bình luận bên đó rồi. Thôi thì copy lại wa bên này chứ gõ lại mệt :go:

nói chung quan điểm tôi thì ko cổ xúy cho hiệp sĩ đường phố. Hiệp sĩ càng nhiều thì càng chứng tỏ khu vực đó loạn lạc, chính trị chỗ đó bất ổn, hành pháp chỗ đó bất trị.

Còn bảo để lại vợ và 2 đứa con mà chỉ có lỗi vs gia đình là sai rồi. Sinh ra 1 cá thể, lập 1 gia đình mà a ko thể chu toàn nó đầy đủ, con cái ko đc nuôi dạy vs sự yêu thương của cha. Vợ và cha mẹ phải gánh thêm trách nhiệm của gia đình khuyết đi 1 người. Bản thân họ đã là gánh nặng cho chính họ và xã hội rồi.

Cướp giật là vấn nạn, và tôi chán khi phải nhắc đến nó. Biện pháp triệt tiêu cái vấn nạn này ko xuất phát từ hiệp sĩ mà từ hệ thống hành pháp. Cứ lôi vài thằng ra bắn bỏ hoặc tử hình thị chúng thì tôi đảm bảo trong vòng 2 tuần cả cái đất nước này sạch bóng trộm cướp luôn. Hoặc kèm thêm điều kiệu khi cướp giật xong thì tùy xã hội xử lý ko truy cứu trách nhiệm hình sự hay dân sự là đc.

Việc mấy a hiệp sĩ làm bảo giúp ích cho xã hội? Vs tôi là ko, vì họ đang giúp ích cho chính những người bị hại và chính tâm hồn họ thôi.

Việc tỉ lệ trộm cướp ko thể giảm sau khi có hiệp sĩ -> đúng chứ. Ngoài ra chính họ góp phần khiến cho cơ quan hành pháp ỷ lại, lười biếng, nhây nhác hơn trong chính cái nhiệm vụ của họ là bảo vệ nhân dân.

Nếu đang truy đuổi trộm cướp tông trúng người khác, húc vào nhà dân, phá hủy tài sản nhiều người thì lúc đó có đc xem là mối nguy hại đến xã hội ko mà lại bảo đang giúp ích.
Cuộc sống và xã hội phải vận động theo cách nó đc tao ra. Hiệp sĩ xuất hiện từ những bức xúc của nhân dân. Tuy nhiên, nó ko phải là nút mở cho vấn đề. Nếu cứ làm theo cách đó thì dòng chảy sẽ cứ bị tắc tại thời điểm đó luôn.

Tôi trân trọng ý tốt và tâm tưởng hi sinh vì người khác của mấy anh. Đồng thời chia buồn vì chuyện ko may. Nhưng tốt nhất nên gác lại chuyện đó là vừa.

Vì sao àh?

Vì việc nuôi dạy con cái ăn học đàng hoàng, giáo dục đạo đức nó đầy đủ thành tài. Chăm sóc vợ con, phụng dưỡng cha mẹ già. Nó đáng quý gấp trăm ngàn lần bắt đc vài chục thằng trôm cướp đấy.

Trộm cướp rồi cũng sẽ già đi và đào thải, vì đi đêm khắc có ngày gặp ma. Trong khi các a hiệp sĩ sống và giáo dục con cái thật tốt để chính các a góp phần cho thế hệ hậu bối sau này ko làm những điều trái ngoáy, ko vì nghịch cảnh mà sa chan vào cám dỗ đã là giảm tỉ lệ trộm cướp rồi đấy (trong tương lai)

Lắm lời thế thôi, Over :go: :go:
 
Cái đó gọi là đam mê đấy fen. Ko phản đối sở thích làm anh hùng nhưng mấy ông nên trang bị nhiều đồ chơi hơn. Ngay cả siêu nhân cũng phải có đồ chơi chứ tay ko sao đánh lại kẻ xấu.
 
Theo tôi nên dẹp trò hiệp sĩ đi, đó là tệ nạn. Họ tưởng mình đang làm việc tốt nhưng thật ra là hại chính bản thân và gia đình mình
Việc chống lại cái ác cần sự đào tạo, những người ấy ko hề đc đào tạo. Ngoài ra cũng ko có phúc lợi khi mà họ lập công hay gặp nạn
Nhớ có vụ năm trước: hiệp sĩ bị đâm chết, nạn nhân lên bar ăn mừng vì ko mất đồ :LOL:
Tệ nạn gì thím, đến khi thím thành nạn nhân thì thím mới hiểu, công an VN để làm cảnh thôi. Làm cái này chỉ có tội ae hiệp sĩ, tự thành lập, tự quản mà lại nguy hiểm.
 
Không phải là conan phế mà dân đã phế conan.
Nếu những đội như này mà còn được phép hoạt động thì cướp tuổi gì.
https://www.baogiaothong.vn/nhung-chien-cong-cua-doi-san-bat-cuop-sbc-huyen-thoai-d148679.html
http://cand.com.vn/Cong-an/CaNd-dB-...ham-hinh-su-nhung-ngay-dau-giai-phong-349483/
lên báo thì tôi chả tin được đâu, suốt ngày thấy lên báo trả lại xe đã mất của người trộm cắp mà không đòi gì, trong khi thằng bạn tôi mất con wave alpha ghẻ từ cách đây 3 năm, trộm nó làm nát bươm ra rồi mà mấy anh can vẫn đòi 3tr tiền bồi dưỡng mới trả xe, dm hãm
osCpCsi.png
 
Chứ kèn trống lên báo cho to ý để nói đám công an là vô dụng hả :)))
Ơ, mình có ý đó đâu
85SPgV9.png

Chỉ là mấy hôm nay mình xem báo, thời sự thì ầm ầm tin 13 chiến sĩ chết vì bão lũ, người người post Facebook thương xót, nhà nhà post fb khóc than. Có người còn sáng tác cả bài hát để tôn vinh các anh chiến sĩ. Thời sự thì đưa tin cảnh sát giao thông hụ còi dẫn đường, có lễ lạc long trọng kính viếng tiễn đưa, gia đình làng xóm các anh chiến sĩ cũng mát mày mát mặt dù cũng thương xót. :adore:
Còn anh chiến sĩ chết não này chẳng có gì. Notthing. Empty...:feel_good::feel_good::feel_good::feel_good:
 
https://voz.vn/t/video-hiep-si-bi-ke-trom-dap-nga-xe-chet-nao-da-duoc-dua-ve-nha.156650/page-1

Mấy hôm nãy bão lũ miền trung chết 13 chiến sĩ rất là thương xót. Nhưng đâu đâu hàng ngày thi thoảng vẫn có tin “hiệp sĩ” bị nạn khi hành hiệp trượng nghĩa. :adore:
Giờ anh chết não ở tuổi 27, coi như đã chết phần đời còn lại, chỉ còn cái xác không hồn, anh “chết” đi “ít người thương xót” :feel_good:, anh chết đi không kèn không trống, Anh chết đi không bài hát tặng anh, không bông hoa nào dành cho anh. Anh chết đi để lại cha mẹ già, không biết anh có vợ con gì chưa. Thật bất hạnh cho họ.
PVNu82S.png
Cũng không biết nên chửi anh hay nên thương anh. Có chửi chắc cũng chửi trong thương xót.:too_sad:

Nói chung là đừng nên làm anh hùng khi bạn chưa đủ bản lĩnh và còn phải lo cho người khác.
Hãy kiếm tiền, giàu có như Dơi hay Arrow, chấp nhận sống cô độc và trở thành anh hùng nhé
spGr73Z.png

Chủ nghĩa anh hùng ko dành cho người nghèo
ZSCY6T7.png
 
xã hội thối nát thì mới phải có những người như thế.chứ còn những thằng có trách nhiệm thì nó đang vểnh râu chả thèm quan tâm mấy cái vụ như này.haizz
 
"Hiệp sĩ" của mình được đầu tư hơi kém.
Đáng ra cần đầu tư 1 quả suit đỏ, đồ bó chống đạn các kiểu, trang trí thêm cái sừng quỷ trên đầu là đẹp.
Còn nếu không cũng làm 1 cái ô tô bọc thép chống đạn súng ống đầy đủ, thêm súng bắn dây bay nhảy khắp mái nhà nữa
 
chiến tranh nhân dân, quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân. Sống ích kỷ đợi conan thì còn thêm người chết người mất của nữa, chung tay phòng chống thì bố cướp cũng són dái, không tự nhiên Bake an ninh tốt ít trộm cướp, dân ngoài này hội đồng, sống kiểu làng xã với nhau đồng lòng, gặp trộm cướp 1 vài ông conan đuổi so với cả làng đuổi thì nó khác hoàn toàn.
trấn áp tội phạm mà nó lăn ra chết thì đi tù nhé, ăn án nặng hơn tội phạm luôn
 
Thiệt thòi cho bản thân, vợ con, gia đình, chết não coi như đã chết...
Hệ lụy kéo dài làm khổ vợ con mãi sau này nữa.

Gửi từ Samsung SM-G960N bằng vozFApp
 
Thiệt thòi cho bản thân, vợ con, gia đình, chết não coi như đã chết...
Hệ lụy kéo dài làm khổ vợ con mãi sau này nữa.

Gửi từ Samsung SM-G960N bằng vozFApp
 
không có nghiệp vụ thì đành chịu thôi, nhưng tinh thần rất đáng tuyên dương
như mình khi gặp trường hợp đó có những phương án sau
1, giơ chân đạp lại vào chân nó giúp phản lại lực, ko bị ngã
2, nhảy sang xe nó để khống chế nó
3, nhảy người lên trên cao để né cú đá rồi lại hạ xuống xe của mình
tinh thần các hiệp sĩ rất đáng tuyên dương nhưng hãy để việc bắt cướp cho những người có nghiệp vụ như chúng tôi
 
Back
Top