Mấy bà làm văn phòng đã ế mà còn kén chọn

Tôi từng gặp 2 em suốt ngày than ế, nhìn cũng ngon nên nhiều người tán. Đi chơi bét nhè với mình xong đùng cái chặn liên lạc và up ảnh cuới. Vl :)) vui nhất là cô y tá viện E. Đam mê ăn và ngủ giống mình nên hợp nhau vch. Đếch biết cưới chồng xong có đổi tính ko nhỉ
 
Kệ mấy bả đi, mấy fen người thì có vợ, người thì có ny, người thì chịch gái mòn cu,... thì quan tâm mấy mụ ế làm giè :censored:
 
Tôi cũng tán em kế toán 30 tuổi ở chỗ làm cũ. Cũng xinh gái, hiền lành, dễ thương. Nhưng tính cách hời hợt lắm, mãi chẳng thấy động đậy gì nên thôi nghỉ.
Mấy em này hình như cũng chả có nhu cầu tình cảm mẹ gì cả. Toàn ngồi đợi người "phù hợp", cũng ko chủ động gì luôn.
 
Tôi cũng tán em kế toán 30 tuổi ở chỗ làm cũ. Cũng xinh gái, hiền lành, dễ thương. Nhưng tính cách hời hợt lắm, mãi chẳng thấy động đậy gì nên thôi nghỉ.
Mấy em này hình như cũng chả có nhu cầu tình cảm mẹ gì cả. Toàn ngồi đợi người "phù hợp", cũng ko chủ động gì luôn.
Tại thím ko thơm thôi , có thì nó săn đón ngược luôn
 
Tại thím ko thơm thôi , có thì nó săn đón ngược luôn
Thì họ đợi người "phù hợp" mà. Nhưng là kiểu đợi chứ ko chủ động, nên cũng ko biết có ai thơm thực sự tới rước đi.Còn tôi loser chúa nên ko ý kiến.
 
Thấp thì không thèm mà cao thì đéo với tới. Còn đám trai vừa phải thì nó có vợ có ny trẻ xinh hết rồi :)
 
con bạn thân của tui năm nay 32 tuổi rồi...có thằng luật sư 30t nó iu rồi đám hỏi lun...mà nó mới hỏi mình có nên hủy đám cưới ko vì nó chưa sẵn sàng cho cs hôn nhân...
 
Thế bạn nghĩ làm nên sự nghiệp dễ hơn hay lấy chồng lấy vợ dễ hơn :LOL::LOL:
1. Làm nên sự nghiệp
Cần 1 ty tỷ các yếu tố: thay đổi bản thân, ko ngừng học hỏi, rèn luyện các kĩ năng: quan sát, tư duy, phân tích, thiết lập các mối quan hệ, rồi tích cóp tiền bạc. Ông nào lên làm sếp cũng tỷ lệ chọi 1:20, tính sơ sơ thế. Ông nào startup thì ôi thôi, khó khăn chất thành núi. :(:(
Bạn nào từng trải qua việc phải áp lực bản thân x2 thu nhập thôi đã thấy nó gian nan đến mức nào rồi chứ đừng nói làm nên sự nghiệp.:unsure:
2. Tình duyên, vợ chồng
Nói thẳng ra các chị (đang nói các cá nhân thuộc nội dung thớt này bàn tới) làm gì có chuyện mấy năm ko 1 ai ngó tới, chỉ là các chị ko biết ai là ng phù hợp, trong đầu mơ mộng cao sang, có cái nhìn méo mó về chuyện yêu đương ,tình duyên, vợ chồng:doubt::doubt:. Trong khi các chị chỉ cần tính nết dễ chịu 1 chút(thay đổi từ bên trong), rồi bên ngoài xinh đẹp 1 chút( thay đổi bên ngoài) thì đã ko thiếu zai ngó nghiêng tới rồi, thời buổi mỹ phẩm tràn lan thế này mà bảo còn người xấu t thấy khó tin. Có gặp ng phù hợp cũng ko biết mà mở lòng cho ngta cơ hội, cứ phải sanh chảnh tỏ vẻ bản thân thế này thế kia, đến lúc tình duyên dở dang thì kêu thì cũng 29, 30, ngồi đó mà ôm sự cô độc và trải nghiệm cái thanh xuân đang dần héo mòn của mình:bad_smelly::bad_smelly:.
Cũng đừng chị nào mở miệng là: ko cần đàn ông, chỉ cần tiền là sống tốt sống khỏe. Con người vượt trên tất cả vạn vật chỉ vì chúng ta có cảm xúc và tư duy vượt trội, tiền chỉ là phương tiện để sống thôi, ko có tình yêu hay tình yêu méo mó, cuộc sống chẳng còn nhiều niềm vui :tire::tire:
Fen nói quá chuẩn, nhiều bà 3x yêu cầu ck quá cao trong khi bản thân cũng bình thường. Nên đến giờ vẫn ế.
2020c0a525a4-bd2f-43f1-b5ae-e68be6749367.png

2020451587fc-bef3-4d6b-bcd5-2a6808f8efa8.png



via theNEXTvoz for iPhone
 
tôi vào đây cảm thấy như buổi tám chuyện sau đám giỗ của mấy ông mấy bà quê tôi vậy :waaaht: 5x 6x nhá chứ trẻ hơn bận rửa bát rồi
 
chuẩn luôn, tôi có 2 đứa bạn 31t rồi vẫn ế và ko có ý định lấy chồng luôn, còn zin nữa chứ
Sao biết còn zin :LOL: nhiều khi săn pc mà ông không biết :LOL:. Chỉ khi ông chơi ng ta rồi mới biết ngta còn zin
 
Họ thà ế chứ ko vội lấy nhầm ng đấy. Thím ko nghe câu đừng vì sợ cô đơn mà nắm nhầm 1 bàn tay ah? Ng ta ế thì liên quan gì tới thím. Mỗi ng một cuộc sống mục đích riêng, còn thím đã có ny và gđ riêng chưa? Đi soi cuộc sống ng ta có bh soi lại mình ko? Thím có sống hộ ng ta ko?
Dẩm nói mịa ra bày đặt sợ nhầm. Thế đàn ông nó ko sợ nhầm vợ chắc? Gái nó cứ nghĩ tỉ lệ nam nữ đang chênh lênh nên kiêu, xl đi ngu lắm. Đàn ông có 40 tuôit nó vẫn lấy gái 20 như thường nên biên độ tuổi lựa chọn của đàn ông lớn hơn phụ nữ rất nhiều. Ko biết điều thì ở vậy đi, đến tầm 35 tuổi bạn bè nó ck con hết rồi thì đêm về chỉ biết khóc thầm thôi.
 
Thay vì cắm đầu lấy vozer, đẻ con, tất bật cơm nước nhà cửa. Chiều về lập cập đón con rồi bù xù, chồng là vozer về nhà vểnh râu lên xem tivi hất hàm hỏi cơm nước xong chưa.
Thì mấy bà chị sẽ chọn cách đi làm đẹp, tập gym, lâu lâu cặp kè với 1 cậu phi công nào đó ở phòng tập, 6 múi, chiều chuộng. Lương làm ra bao nhiêu tiêu bấy nhiêu :shame:
1 người mà 15 triệu thì ăn tiêu tẹt
Toàn đứa ích kỷ, trẻ con mới nghĩ thế. Tất bật có hạnh phúc của tất bật, bọn ivhs kỷ trẻ con sao hiểu dc
 
Toàn đứa ích kỷ, trẻ con mới nghĩ thế. Tất bật có hạnh phúc của tất bật, bọn ivhs kỷ trẻ con sao hiểu dc

Đổi lại là bà vợ đi. Ví dụ:
Cưới nhau đã 5 năm rồi,vợ chồng cũng ở riêng, mà việc gì cũng phải tới tay mình,
Mua sắm linh tinh lặt vặt cho nhà cửa, đi về nhà là phải lau nhà, phòng ngủ nhà tắm nhà vệ sinh.
Lau dọn xong phải nấu nướng, ăn xong phải rửa bát, rửa đít cho con.
Quần áo chồng thay ra ném ngay xuống sàn phòng ngủ mà không chịu bỏ vào giỏ.
Điện đóm hỏng, bóng đèn hỏng cũng không biết thay, mình đi mua về cũng không thay được cái đèn led.
Đã thế lại còn hay nhậu nhẹt tốn kém. Thậm chí còn rủ bạn về nhà nhậu, xong say xỉn lăn ra sàn ngủ để mình vợ dọn.

Ai mới là người ích kỷ?

1603854983816.png
 
Back
Top