tin tức Xe Trung Quốc BEIJING X7 về Việt Nam 'đấu' Honda CR-V với giá rẻ

Xe nào ngon nhất?

  • Beijing X7

    Votes: 443 69.2%
  • Honda CR_V

    Votes: 197 30.8%

  • Total voters
    640
đâu có, trong cái clip của mấy ông VN test thì con X7 này chạy 0-100 mất 11.77s, thằng tàu test là 11.5s, thằng tàu khác (ở trên) test là 10.51s...

trong khi con Tucson máy yếu hơn một chút, xe nhẹ hơn chút lại chỉ mất có 8s để chạy 0-100...

thì rõ là tôi thấy không bình thường, hiện giờ thì không đủ cơ sở để kết luận được là lý do ở đâu thôi... tôi cũng chẳng chê bai gì, thấy hiện tượng thì tìm lý do, chứ cứ lờ đi thì giải quyết được vấn đề gì đâu :/

PS: mà con fadil tôi test 0-100 có 10.2s thôi nhé :D

vậy cái S1 S2 S3 trên đồng hồ nghĩa là chế độ sang số manual hay sao nhỉ? phải có lý do gì thì thằng này test mới nhanh hơn tụi kia test tới 1s chứ?
Tucson nào 8s thế a? 8s là ngang và thậm chí nhanh hơn GLC200, BMW X3 20i rồi.

Thời gian khác nhau trong 3 bài test xe X7 tôi nghĩ là do cách chạy/chế độ lái khác nhau, đoạn tăng tốc 0-100 thì chuyển số làm sao để vòng tua luôn trong mức mà torque đạt cao nhất thì xe mới vọt được. Đâu có phải cứ gần red line mới sang số hoặc sang số sớm thì xe chạy nhanh hơn đâu.

Về con số hơn 10s thì cũng ngang mấy anh 2.0, 2.4 Nhật Hàn cách đây mấy năm, cũng 180-190HP.

Fadil tôi cũng thuê chạy thử 1 ngày cho biết, công nhận vọt thật, và khá lanh.

Cái số S1-S2-S3 là do a kia gạt cần số sang trái, cho xe vào Sport Mode. Việc a ấy có chỉnh số bằng tay hay không thì không rõ, nhưng nhìn vòng tua sang số thì tôi đoán a ấy gạt qua Sport Mode thôi chứ ko chuyển số thủ công. Xe vẫn chuyển số auto.

beijing-x7-13-111013-14.jpg
 
Tucson nào 8s thế a? 8s là ngang và thậm chí nhanh hơn GLC200, BMW X3 20i rồi.

Thời gian khác nhau trong 3 bài test xe X7 tôi nghĩ là do cách chạy/chế độ lái khác nhau, đoạn tăng tốc 0-100 thì chuyển số làm sao để vòng tua luôn trong mức mà torque đạt cao nhất thì xe mới vọt được. Đâu có phải cứ gần red line mới sang số hoặc sang số sớm thì xe chạy nhanh hơn đâu.

Về con số hơn 10s thì cũng ngang mấy anh 2.0, 2.4 Nhật Hàn cách đây mấy năm, cũng 180-190HP.

Fadil tôi cũng thuê chạy thử 1 ngày cho biết, công nhận vọt thật, và khá lanh.

Cái số S1-S2-S3 là do a kia gạt cần số sang trái, cho xe vào Sport Mode. Việc a ấy có chỉnh số bằng tay hay không thì không rõ, nhưng nhìn vòng tua sang số thì tôi đoán a ấy gạt qua Sport Mode thôi chứ ko chuyển số thủ công. Xe vẫn chuyển số auto.

beijing-x7-13-111013-14.jpg
Ơ sao chạy review sport mode đồng hồ màu đỏ cơ mà nhỉ? Trên mặt đồng hồ cũng không thấy đèn báo sport mode? :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tucson nào 8s thế a? 8s là ngang và thậm chí nhanh hơn GLC200, BMW X3 20i rồi.

Thời gian khác nhau trong 3 bài test xe X7 tôi nghĩ là do cách chạy/chế độ lái khác nhau, đoạn tăng tốc 0-100 thì chuyển số làm sao để vòng tua luôn trong mức mà torque đạt cao nhất thì xe mới vọt được. Đâu có phải cứ gần red line mới sang số hoặc sang số sớm thì xe chạy nhanh hơn đâu.

Về con số hơn 10s thì cũng ngang mấy anh 2.0, 2.4 Nhật Hàn cách đây mấy năm, cũng 180-190HP.

Fadil tôi cũng thuê chạy thử 1 ngày cho biết, công nhận vọt thật, và khá lanh.

Cái số S1-S2-S3 là do a kia gạt cần số sang trái, cho xe vào Sport Mode. Việc a ấy có chỉnh số bằng tay hay không thì không rõ, nhưng nhìn vòng tua sang số thì tôi đoán a ấy gạt qua Sport Mode thôi chứ ko chuyển số thủ công. Xe vẫn chuyển số auto.

beijing-x7-13-111013-14.jpg
con Tucson đây...

 
Ơ sao chạy review sport mode đồng hồ màu đỏ cơ mà nhỉ? Trên mặt đồng hồ cũng không thấy đèn báo sport mode? :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
Chắc tôi nói sai về chế độ sport mode, nhưng tôi nghĩ là a đó gạt cần số sang trái vào chế độ S+-, vì xe tôi làm thế trên màn hình cluster nó cũng ra S1 -2-3
 
Chắc tôi nói sai về chế độ sport mode, nhưng tôi nghĩ là a đó gạt cần số sang trái vào chế độ S+-, vì xe tôi làm thế trên màn hình cluster nó cũng ra S1 -2-3
tôi cũng đoán là chuyển qua chế độ số sport (manual) - ở chế độ này xe vẫn tự nhảy số nếu tua redline hay nó giữ số luôn không rõ?

hay sport với manual nó khác nhau ở chỗ sport thì vẫn tự động nhưng sang số ở tua lớn hơn?
 
tôi cũng đoán là chuyển qua chế độ số sport (manual) - ở chế độ này xe vẫn tự nhảy số nếu tua redline hay nó giữ số luôn không rõ?

hay sport với manual nó khác nhau ở chỗ sport thì vẫn tự động nhưng sang số ở tua lớn hơn?
Theo như xe tôi thì khi gạt qua bên đó nhưng không đẩy lên xuống để vào số thủ công thì xe vẫn tự nhảy số, red line hay không thì tùy thuộc vào trước đó xe đó hay bị chạy ở kiểu gì. Hộp số nó cũng học cách chạy xe của chủ xe.

Nếu đẩy số bằng tay ít nhất 1 lần thì xe sẽ không sang số tự động nữa, trong dải tua 0-7k rpm dù có gần red line máy gằn nó vẫn giữ số đó. Trong vòng 3-10 giây tiếp theo tùy xe, tùy chế độ lái nếu không thấy người lái xe phản hồi gì thì để bảo vệ động cơ/hộp số, xe sẽ tự động cho chế độ lái auto trở lại và sang cấp số cao hơn cho tua giảm xuống. Cho nên gọi là chế độ bán tự động thì đúng hơn.

Sport nếu đạp thốc ga sát ván thì nó sẽ đẩy vòng tua lên gần red line mới sang số, ngược lại không quá sát ván thì 5-6k RPM nó đã sang số rồi. Xe mạnh hay không nhìn vòng tua tăng nhanh hay không là biết. Nhìn con Tucson 1.6T nó chắc phải nhanh gấp rưỡi ông X7 mất.
 
10.51s cho cái xe SUV 170-190HP trong khu vực kích thước/trọng lượng này là bình thường mà các anh.

Làm gì chê ghê vậy.
E cũng đồng ý với bác. Chỉ là độ bền thì còn phải xem thời gian. Nói chung đây là con xe nó sản xuất hướng tới cho nước nó dùng nên ae đừng mong đòi hỏi nhiều.
 
Tucson nào 8s thế a? 8s là ngang và thậm chí nhanh hơn GLC200, BMW X3 20i rồi.

Thời gian khác nhau trong 3 bài test xe X7 tôi nghĩ là do cách chạy/chế độ lái khác nhau, đoạn tăng tốc 0-100 thì chuyển số làm sao để vòng tua luôn trong mức mà torque đạt cao nhất thì xe mới vọt được. Đâu có phải cứ gần red line mới sang số hoặc sang số sớm thì xe chạy nhanh hơn đâu.

Về con số hơn 10s thì cũng ngang mấy anh 2.0, 2.4 Nhật Hàn cách đây mấy năm, cũng 180-190HP.

Fadil tôi cũng thuê chạy thử 1 ngày cho biết, công nhận vọt thật, và khá lanh.

Cái số S1-S2-S3 là do a kia gạt cần số sang trái, cho xe vào Sport Mode. Việc a ấy có chỉnh số bằng tay hay không thì không rõ, nhưng nhìn vòng tua sang số thì tôi đoán a ấy gạt qua Sport Mode thôi chứ ko chuyển số thủ công. Xe vẫn chuyển số auto.

beijing-x7-13-111013-14.jpg
chuẩn rồi, gạt sang S mà ko làm gì thì là chế độ thể thao nhưng vẫn là số tự động, kéo lên xuống thì nó mới nhảy sang M


20209f93a6c5-cc8e-44d2-b768-f26f7c7341a8.jpg


20200d68210e-7b12-48f3-a951-f48973466ee3.jpg
 
E cũng đồng ý với bác. Chỉ là độ bền thì còn phải xem thời gian. Nói chung đây là con xe nó sản xuất hướng tới cho nước nó dùng nên ae đừng mong đòi hỏi nhiều.
BAIC bạn bè tôi ở Nga đi rất nhiều, không phải hãng xe tồi đâu. Rất bền là đằng khác.

Ae định kiến nhưng nhớ lại hồi 200x xem, lúc đó xe Hàn cực kì kém chất lượng, mẫu mã cũng xấu. Và rồi từ 201x họ đã chuyển mình như thế nào chắc ae cũng đã thấy. Ngày xưa tôi cũng định kiến hàng tàu lắm. Nhưng mà giờ nhà full đồ Xiaomi, Huawei, DJI...
 
Ông ơi đang nói vượt là vượt đường quốc lộ ý, đạp ga mãi mà xe vượt chậm nó nguy hiểm. Vậy thôi :D

Có mấy lão cuồng con X7 này quá nên mất mẹ não rồi thím ạ.
Quan điểm riêng của mình xe càng bốc mạnh thì đi càng an toàn khi di chuyển. Nói ra 1 số ông lại quote chửi, nhưng mấy line giao nhau như ngã tư, đường nhập làn/chia làn thì càng thoát nhanh lại càng an toàn :rolleyes:
Nói thẳng ra là nếu anh chuyển hướng trong ngã tư, phía trước thoáng thì a phải đạp thêm ga mà thoát đi càng nhanh càng tốt. Chứ đéo phải cứ vào ngã tư là phải rề rà quan sát, lom da lom dom như bà cụ thì vừa như đống đá cản đường người khác, vừa dễ bị thằng sau nó thông đít. Mấy thằng lái như này mình chúa ghét :sneaky:

Quay lại với X7. Thớt này mình khen X7 đéo biết bao nhiêu lần. Nhưng cái tăng tốc của nó thì đéo ngửi dc. Chắc chắn BAIC tối ưu hộp số méo tốt, có thể nói là ngu. Lại có ông bảo thế hơn nhau 1-2s ở 100km để làm j, đua xe ah? Con này thiết kế để đi phố ko phải để đua,...
Thì xin đọc lại cái mình viết ở trên. Ng ta cần 1 cái xe lanh lẹ đi mới an toàn, đạp là lên thắng là ăn. Chứ đời nào 1 cái xe chậm/trễ chân ga lại an toàn dc, cũng đéo phải xe đang đi chậm, di chuyển chậm thì là xe đang an toàn hoặc an toàn hơn mấy xe đi nhanh. Mấy ông này đúng tư tưởng bảo thủ vkl, khó cải tạo :LOL:

Gửi từ VOZ-Nhiếp Ảnh.Du Lịch.Ẩm Thực https://t.me/joinchat/MaP9NhPbdiZlpJNOMEa0Yg bằng vozFApp
 
Có mấy lão cuồng con X7 này quá nên mất mẹ não rồi thím ạ.
Quan điểm riêng của mình xe càng bốc mạnh thì đi càng an toàn khi di chuyển. Nói ra 1 số ông lại quote chửi, nhưng mấy line giao nhau như ngã tư, đường nhập làn/chia làn thì càng thoát nhanh lại càng an toàn :rolleyes:
Nói thẳng ra là nếu anh chuyển hướng trong ngã tư, phía trước thoáng thì a phải đạp thêm ga mà thoát đi càng nhanh càng tốt. Chứ đéo phải cứ vào ngã tư là phải rề rà quan sát, lom da lom dom như bà cụ thì vừa như đống đá cản đường người khác, vừa dễ bị thằng sau nó thông đít. Mấy thằng lái như này mình chúa ghét :sneaky:

Quay lại với X7. Thớt này mình khen X7 đéo biết bao nhiêu lần. Nhưng cái tăng tốc của nó thì đéo ngửi dc. Chắc chắn BAIC tối ưu hộp số méo tốt, có thể nói là ngu. Lại có ông bảo thế hơn nhau 1-2s ở 100km để làm j, đua xe ah? Con này thiết kế để đi phố ko phải để đua,...
Thì xin đọc lại cái mình viết ở trên. Ng ta cần 1 cái xe lanh lẹ đi mới an toàn, đạp là lên thắng là ăn. Chứ đời nào 1 cái xe chậm/trễ chân ga lại an toàn dc, cũng đéo phải xe đang đi chậm, di chuyển chậm thì là xe đang an toàn hoặc an toàn hơn mấy xe đi nhanh. Mấy ông này đúng tư tưởng bảo thủ vkl, khó cải tạo :LOL:

Gửi từ VOZ-Nhiếp Ảnh.Du Lịch.Ẩm Thực https://t.me/joinchat/MaP9NhPbdiZlpJNOMEa0Yg bằng vozFApp
Thôi ông ơi. Ông nói lý thuyết bỏ mẹ. Xe này tăng tốc 11s là quá thoải mái rồi. Ông xem trên đường 10 con thì đc mấy con hơn nó. Tôi đi i10 ra quốc lộ cũng chả ngán vượt con nào.
Vấn đề máy tại sao lại thế thì hỏi nhà sản xuất, ng có chuyên môn thì ngta mới trả lời được chứ mấy thằng amater biết gì mà phán.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thôi ông ơi. Ông nói lý thuyết bỏ mẹ. Xe này tăng tốc 11s là quá thoải mái rồi. Ông xem trên đường 10 con thì đc mấy con hơn nó. Tôi đi i10 ra quốc lộ cũng chả ngán vượt con nào.
Vấn đề máy tại sao lại thế thì hỏi nhà sản xuất, ng có chuyên môn thì ngta mới trả lời được chứ mấy thằng amater biết gì mà phán.

via theNEXTvoz for iPhone
anh cố chấp thật đấy, anh vẫn không nhìn ra vấn đề à?

không ai bàn về chuyện cái xe nó yếu nếu nó chạy đúng như thông số kỹ thuật...

vấn đề ở đây là hãng công bố công suất 190hp mà nó chạy như một con xe 140hp thì là tại sao?

tôi cũng không giải thích được các anh cứ cố lấp liếm đi cái vấn đề này để làm gì???
 
Thôi ông ơi. Ông nói lý thuyết bỏ mẹ. Xe này tăng tốc 11s là quá thoải mái rồi. Ông xem trên đường 10 con thì đc mấy con hơn nó. Tôi đi i10 ra quốc lộ cũng chả ngán vượt con nào.
Vấn đề máy tại sao lại thế thì hỏi nhà sản xuất, ng có chuyên môn thì ngta mới trả lời được chứ mấy thằng amater biết gì mà phán.

via theNEXTvoz for iPhone

Thôi ông ơi, bây h X7 mà nó update ECU để 0-100km/h 8s thì ông lại chả mang xe đi nâng cấp vội. Chứ ở đó mà "thoải mái" "đủ dùng rồi" vs "chả ngán bố con thằng nào" :rolleyes:
Ông mới là cái thằng nói lý thuyết chứ đéo có tính thực tế ấy :boss:

Gửi từ VOZ-Nhiếp Ảnh.Du Lịch.Ẩm Thực https://t.me/joinchat/MaP9NhPbdiZlpJNOMEa0Yg bằng vozFApp
 
Thôi ông ơi. Ông nói lý thuyết bỏ mẹ. Xe này tăng tốc 11s là quá thoải mái rồi. Ông xem trên đường 10 con thì đc mấy con hơn nó. Tôi đi i10 ra quốc lộ cũng chả ngán vượt con nào.
Vấn đề máy tại sao lại thế thì hỏi nhà sản xuất, ng có chuyên môn thì ngta mới trả lời được chứ mấy thằng amater biết gì mà phán.

via theNEXTvoz for iPhone
Sao thông số động cơ X7 cao chót vót như thế mà tăng tốc chỉ ngang con Tuc 2.0? ;)
Đang nói đến vấn đề này đấy.:sneaky:. Đừng lập lờ lái sang chuyện vượt xe trên quốc lộ hay cao tốc ;)
 
Sao thông số động cơ X7 cao chót vót như thế mà tăng tốc chỉ ngang con Tuc 2.0? ;)
Đang nói đến vấn đề này đấy.:sneaky:. Đừng lập lờ lái sang chuyện vượt xe trên quốc lộ hay cao tốc ;)
Thế con Lux SA thông số cũng chót vót thế mà 0-100km/h 11s sao ko ai kêu yếu nhỉ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top