tin tức Honda SH 350i sắp được ra mắt

Vkl, gần 300tr thiếu lòn gì pkl mà lại phải mua sh:oops:
Thím biết những người bỏ tiền ra mua con này họ thiếu gì không?
Thiếu cái ước mơ,thiếu sự thòm thèm của những người muốn có 1 con pkl mà chưa có hoặc những người có pkl dòng thấp muốn đổi lên pkl dòng cao hơn nhưng chưa có điều kiện.Những người mà suốt ngày cứ phải đi "dạy" người ta thực hiện "giấc mơ của chính bản thân mình" ấy :)
 
Nghe đồn con Sh350i này có thể sẽ được sản xuất tại VN lần này, nên có thể giá của con Sh này có thể sẽ rơi tầm 150tr thôi. Những con maxi scooter mà bác đưa ra đều là hàng nhập khẩu, giá bị đội lên kha khá
Bên thái con forza350 bán 175000 bath. Khoảng 132tr. Con sh 350i này nếu sx ở vn tầm đó. Nếu nhập khẩu x2 chưa kể lợi nhuận.
 
Ví dụ 300tr cho con SH300i thì mua 1 con GTS300 đi 5 năm sau đổi qua con GTS300 khác khéo vẫn dư tiền
gKn9Y0y.png
. Trong khi con SH300i kia chắc3 năm là lỗi mốt
Hr2tOkI.png
đáng lẽ mình cũng ko quan tâm vụ xe cộ này đâu, vì có tiền đâu mà chơi xe này xe nọ. Nhưng bé ny nó cũng thích chút tốc độ nên 2 đứa muốn tìm hiểu PKL nhưng nó là cgai nên cũng giống mấy đứa khác là không thích bóp côn, mình bóp cũng mệt đứt hơi, may là đi làm sớm.

Từ hồi xưa tới giờ ai cũng nói vespa mất giá + bảo trì thay thế tốn kém, honda thì bền bỉ, giữ giá.

Nghĩ cho cùng thì khi mua 1 chiếc xe là nó ngon, cảm giác lái nó sướng, giá hợp lý cái đã, còn giữ giá hay không thì tính sau, và mình cũng đi lâu dài chứ không có ý định đổi qua đổi lại thì đặt nặng việc giữ giá để làm gì.

Cònbảo trì tốn kém thì đa số mấy xe này chủ yếu đi gần, đi thành phố, chạy cùng lắm là 1 quãng đường 12km là nghỉ rồi. Lâu lâu mang đi chơi Vũng Tàu, Bình Thuận cũng được không có vấn đề gì, chứ đâu phải loại chạy đua drag, đua lấy cúp ngoài Phạm Văn Đồng đâu mà linh kiện banh xác sớm, đòi hỏi phải thay nên tiếc tiền.

Dầu nhớt, phụ gia súc rửa buồng đốt kim phun,... cứ cho là chơi max option đi thì cũng như xe bình thường, chẳng có gì đặc biệt nếu là người biết thương cái xe, thì nó cũng giống mấy con như ex/winner nhưng có thể là đổ nhiều nhớt hơn thôi chứ có gì cao cấp hơn nữa đâu.

Bảo dưỡng bảo trì cho đúng thì nó ko có lý do gì để hư lung tung hết, chỉ có phá xe thì nó mới thành ra mắc thôi.

Cuối cùng là vì giá, đợt rẻ nhất cũng chênh mấy chục triệu, tội tình gì đút đầu cho gian thương nó ăn, trong khi 300cc phải tốn 280tr cho Sh thì đây chỉ tốn tầm 130tr thì phải, nếu con gái chạy thì nó rất là phong cách, mình hơi bị ưng chỗ này mặc dù cái xe vespa thường nặng.
 
đáng lẽ mình cũng ko quan tâm vụ xe cộ này đâu, vì có tiền đâu mà chơi xe này xe nọ. Nhưng bé ny nó cũng thích chút tốc độ nên 2 đứa muốn tìm hiểu PKL nhưng nó là cgai nên cũng giống mấy đứa khác là không thích bóp côn, mình bóp cũng mệt đứt hơi, may là đi làm sớm.

Từ hồi xưa tới giờ ai cũng nói vespa mất giá + bảo trì thay thế tốn kém, honda thì bền bỉ, giữ giá.

Nghĩ cho cùng thì khi mua 1 chiếc xe là nó ngon, cảm giác lái nó sướng, giá hợp lý cái đã, còn giữ giá hay không thì tính sau, và mình cũng đi lâu dài chứ không có ý định đổi qua đổi lại thì đặt nặng việc giữ giá để làm gì.

Cònbảo trì tốn kém thì đa số mấy xe này chủ yếu đi gần, đi thành phố, chạy cùng lắm là 1 quãng đường 12km là nghỉ rồi. Lâu lâu mang đi chơi Vũng Tàu, Bình Thuận cũng được không có vấn đề gì, chứ đâu phải loại chạy đua drag, đua lấy cúp ngoài Phạm Văn Đồng đâu mà linh kiện banh xác sớm, đòi hỏi phải thay nên tiếc tiền.

Dầu nhớt, phụ gia súc rửa buồng đốt kim phun,... cứ cho là chơi max option đi thì cũng như xe bình thường, chẳng có gì đặc biệt nếu là người biết thương cái xe, thì nó cũng giống mấy con như ex/winner nhưng có thể là đổ nhiều nhớt hơn thôi chứ có gì cao cấp hơn nữa đâu.

Bảo dưỡng bảo trì cho đúng thì nó ko có lý do gì để hư lung tung hết, chỉ có phá xe thì nó mới thành ra mắc thôi.

Cuối cùng là vì giá, đợt rẻ nhất cũng chênh mấy chục triệu, tội tình gì đút đầu cho gian thương nó ăn, trong khi 300cc phải tốn 280tr cho Sh thì đây chỉ tốn tầm 130tr thì phải, nếu con gái chạy thì nó rất là phong cách, mình hơi bị ưng chỗ này mặc dù cái xe vespa thường nặng.
Xe vespa nó trọng tâm thấp nên khá dễ dắt, chứ không như SH nó trọng tâm cao. Cùng cân nặng thì SH khó dắt hơn. Depart thì vespa nó lanh hơn do mâm bé (12”)
Giá thì bây giờ bản đồng hồ cơ 135tr, còn đồng hồ điện tử giống mình thì 155tr.
Còn không chỉ riêng vespa mà bất cứ dòng xe nào muốn biết nó hợp với mình không thì nên mua xe chạy lướt (<1 năm) chạy thử, chạy 1-2k km không hợp thì bán đi đỡ lỗ như xe đập thùng.
 
Thím biết những người bỏ tiền ra mua con này họ thiếu gì không?
Thiếu cái ước mơ,thiếu sự thòm thèm của những người muốn có 1 con pkl mà chưa có hoặc những người có pkl dòng thấp muốn đổi lên pkl dòng cao hơn nhưng chưa có điều kiện.Những người mà suốt ngày cứ phải đi "dạy" người ta thực hiện "giấc mơ của chính bản thân mình" ấy :)
Tôi đang chạy monster 795 + iron 883 và tôi ko nghĩ có lý do gì để mua 1 con tay ga giá gần 300 cả bạn ạ. Thôi thì cho là đam mê của người ta vậy :(
 
Xe vespa nó trọng tâm thấp nên khá dễ dắt, chứ không như SH nó trọng tâm cao. Cùng cân nặng thì SH khó dắt hơn. Depart thì vespa nó lanh hơn do mâm bé (12”)
Giá thì bây giờ bản đồng hồ cơ 135tr, còn đồng hồ điện tử giống mình thì 155tr.
Còn không chỉ riêng vespa mà bất cứ dòng xe nào muốn biết nó hợp với mình không thì nên mua xe chạy lướt (<1 năm) chạy thử, chạy 1-2k km không hợp thì bán đi đỡ lỗ như xe đập thùng.
1m6 chạy Sh là no hope rồi, do mình cũng từng chạy thử nhiều xe trong đó có vespa vs Sh, chỉ là chưa biết con của bác ngồi thì có ok hay không thôi, nếu ngồi mà thấy ok, chạm chân an toàn là quất thôi, tại vì ngoài chiều cao yên thì còn độ rộng của yên nữa, nên bữa nào ba má em nó cho tiền thì mình mới đi coi xe :)
 
Tôi đang chạy monster 795 + iron 883 và tôi ko nghĩ có lý do gì để mua 1 con tay ga giá gần 300 cả bạn ạ. Thôi thì cho là đam mê của người ta vậy :(
Thì như tôi đã nói,sở thích thím hướng về xe pkl thì tất nhiên thím chẳng thấy lý do gì để bỏ 300tr ra mua con tay ga mà thím ko thích đi cả.
 
1m6 chạy Sh là no hope rồi, cho mình cũng từng chạy thử nhiều xe trong đó có vespa vs Sh, chỉ là không biết chưa biết con của bác ngồi thì có ok hay không thôi, nếu ngồi mà thấy ok, chạm chân an toàn là quất thôi, tại vì ngoài chiều cao yên thì còn độ rộng của yên nữa, nên bữa nào ba má em nó cho tiền thì mình mới đi coi xe :)
Fen cho em nó tập chống 1 chân đi, chống cả bàn chân xuống ấy, tùy điều kiện mặt đường mà chống chân trái/phải đó mới là động tác chống xe đúng. VN vì đi xe nhẹ nên chống 2 chân quen thói quen xấu
Như ảnh là thằng ku JB cao 1,75, đeo thêm đôi giày gì đấy cũng cao thêm 1 mớ mà chống 1 chân con Primavera còn nhón mũi chân nếu không duỗi thẳng. Vừa thẳng chân vừa nghiêng xe thì nó sẽ chống được cả bàn thoải mái. Thì bạn gái fen cũng vậy, phải thay đổi cách chạy xe nếu muốn chống chân xe >110kg.
1604304949076.png
 
Honda Forza 350, đã bán ở Thái được vài tháng, quy đổi VND 128-132tr.
Con này nếu HD Việt Nam nhập và phân phối chính hãng như Rebel 300 (nhập Thái) thì khả năng dưới <150tr cạnh tranh GTS 300. Nhưng lại đụng SH300i nhập Châu Âu.
Tôi mong Forza 350 được PP chính hãng từng ngày.
1111.png
 
Fen cho em nó tập chống 1 chân đi, chống cả bàn chân xuống ấy, tùy điều kiện mặt đường mà chống chân trái/phải đó mới là động tác chống xe đúng. VN vì đi xe nhẹ nên chống 2 chân quen thói quen xấu
Như ảnh là thằng ku JB cao 1,75, đeo thêm đôi giày gì đấy cũng cao thêm 1 mớ mà chống 1 chân con Primavera còn nhón mũi chân nếu không duỗi thẳng. Vừa thẳng chân vừa nghiêng xe thì nó sẽ chống được cả bàn thoải mái. Thì bạn gái fen cũng vậy, phải thay đổi cách chạy xe nếu muốn chống chân xe >110kg.
View attachment 267517
như vậy thì chắc mình phải tập tành trước, mình đang chạy winner cũng chống cả 2 chân do đường xá lộn xộn quá dễ mất thăng bằng, hôm trước còn bị thằng ôn con từ đằng sau ủi tới như trâu, mình chống 2 chân nên may không té, còn thằng kia thì té sml :(
 
Honda Forza 350, đã bán ở Thái được vài tháng, quy đổi VND 128-132tr.
Con này nếu HD Việt Nam nhập và phân phối chính hãng như Rebel 300 (nhập Thái) thì khả năng dưới <150tr cạnh tranh GTS 300. Nhưng lại đụng SH300i nhập Châu Âu.
Tôi mong Forza 350 được PP chính hãng từng ngày.View attachment 267528
Trước tôi cũng chờ forza thái. Có đợt Minh Long nó bảo về tôi cũng đi hỏi nhưng nó bảo không kinh doanh nên tôi đổi hướng qua GTS300 và giờ tôi thấy không hối hận vì con này chạy phong cách hơn xe Nhật nhiều :D
 
như vậy thì chắc mình phải tập tành trước, mình đang chạy winner cũng chống cả 2 chân do đường xá lộn xộn quá dễ mất thăng bằng, hôm trước còn bị thằng ôn con từ đằng sau ủi tới như trâu, mình chống 2 chân nên may không té, còn thằng kia thì té sml :(
Trước tôi cũng giống fen, tôi cũng cao có đúng 170 lại còn nhẹ cân nên bơi xe rất oải. Từ lúc được các tiền bối trên youtube dạy chạy xe 1 chân thấy đúng là nó vững hơn 2 chân nhiêu. Giống như kiềng 3 chân mà chắc thì nó sẽ ngon hơn kiềng 4 chân mà 2 chân bập bênh (2 bánh xe là 2 chân kiềng, mỗi chân của fen là 1 chân kiềng)
 
Trước tôi cũng giống fen, tôi cũng cao có đúng 170 lại còn nhẹ cân nên bơi xe rất oải. Từ lúc được các tiền bối trên youtube dạy chạy xe 1 chân thấy đúng là nó vững hơn 2 chân nhiêu. Giống như kiềng 3 chân mà chắc thì nó sẽ ngon hơn kiềng 4 chân mà 2 chân bập bênh (2 bánh xe là 2 chân kiềng, mỗi chân của fen là 1 chân kiềng)
chút thử nghiệm coi sao, mình cũng chống 1 chân mấy lần mà bị nghiên xe nên hơi sợ
 
chút thử nghiệm coi sao, mình cũng chống 1 chân mấy lần mà bị nghiên xe nên hơi sợ
Fen cứ đưa hẳn 1 bàn chân xuống mà chống, xe nghiêng chả ảnh hưởng đâu fen. Fen tập đi rồi chỉ con ghệ của fen là oke

Chị Jocelin Snow này cao chỉ 3 mét bẻ đôi (1m49) nhưng nhờ master kĩ năng chống 1 chân thì chị chống thẳng GS còn được
1604305820158.jpeg
 
Fen cứ đưa hẳn 1 bàn chân xuống mà chống, xe nghiêng chả ảnh hưởng đâu fen. Fen tập đi rồi chỉ con ghệ của fen là oke

Chị Jocelin Snow này cao chỉ 3 mét bẻ đôi (1m49) nhưng nhờ master kĩ năng chống 1 chân thì chị chống thẳng GS còn được
View attachment 267566
hơi ghê, để mình lên youtube làm 1 khóa rồi chiều nay ra đường thử luôn coi sao :rolleyes:
 
Back
Top