Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Thay vì chia rẽ ..chúng ta đã thấy hào quang của vị Minh chủ võ lâm tương lai rồi .
Thôi thì kẻ thức thời phải nghĩ đến việc đại sự làm đầu , yêu cầu anh em vozer chúng ta trở cờ quay sang phò tá một lòng một dạ cho vị minh chủ , thống chế đế chế Bai Đờn Giô . :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
 
ỨNG CỬ VIÊN TỔNG THỐNG MỸ JOE BIDEN SẼ TẠO RA THAY ĐỔI GÌ NẾU ĐẮC CỬ?
Lật lại các chính sách của Tổng thống Donald Trump và hàn gắn những chia rẽ của nước Mỹ trong suốt 4 năm qua là các cam kết chính của cựu Phó Tổng thống Joe Biden ngay từ khi ông tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020. Là ứng cử viên của đảng Dân chủ, phương hướng chính sách chủ đạo của ông Joe Biden là bãi bỏ chương trình cắt giảm thuế của Tổng thống Trump dành cho người giàu và tăng thêm trợ cấp để hỗ trợ các tầng lớp lao động.
Những chính sách khác của ông Biden xoay quanh các vấn đề truyền thống mà đảng Dân chủ ủng hộ như hạn chế sở hữu súng đạn, mở rộng chương trình bảo hiểm y tế toàn dân (Obamacare). Các cam kết về bảo vệ môi trường, chuyển hướng sang phát triển năng lượng sạch cũng được ông Biden đưa ra chủ trương khá rõ nét.
Về việc xử lý đại dịch COVID-19, ông Biden cam kết lựa chọn cách tiếp cận thận trọng, muốn các bang mở cửa từ từ nhằm giảm bớt nguy cơ dịch bùng phát mạnh đe dọa sinh mạng của người
THEO VTV
 
Thua ai chứ thua lão Bi đần thì thật quá nhục, bác tôi sống sao đây :cry:
Nhục nhã vl luôn. Biden debate như cc
KAUdgHo.png
dân chủ ứng cử Biden đúng là mạt vận. Nói chung bọn cổ nâu lại được dịp gáy rồi
 
Trump thua rồi, tụi dân chủ chơi ăn gian nữa thì thắng sao đây . coi như dân mỹ chọn vây, sai thì họ chịu. chỉ có thế giới chịu thiệt hại ké thôi
 
mấy bạn trung lập cổ nâu chớ mà mừng vội, mấy anh tưởng có mình bọn dân chủ biết bày trò người CH để yên chắc, lão Trump đắc cử mọi thứ bình thường, còn trò gian lận chơi bẩn thì ta cùng nhau lên tòa án tối cao mà đối chiếu. Mỹ có phải tàu khựa china đâu mà, thằng nào sai trái lủng đoạn thì bị xích. Tam Quyền Phân lập còn đấy :sexy_girl:
 
Sự chiến thắng của chủ nghĩa xã hội ở Mỹ là một xu hướng tất yếu của thế giới, là một định mệnh đã được chủ nghĩa Mác - Lê nin tiên đoán cách đây hàng thế kỷ. Dưới sự sáng tạo và làm cho chủ nghĩa xã hội phù hợp với nước Mỹ càng cho thấy sự lãnh đạo tài tình của đồng chí Joe Hidden và Obama cùng với chủ trương đường lối của Đảng Dân Chủ Mỹ.


RIP America
Trump và đảng CH mới là người được tầng lớp công nhân, trung lưu ủng hộ chứ. Còn phe DC toàn là tài phiệt đại tư bản với bọn không có tiền, ăn trợ cấp (bởi vì bọn tư bản kia nó lợi dụng lũ này kiếm phiếu). Anh để ý mà xem, các tỷ phú, các tay to mặt lớn giới công nghệ, celebrities ... toàn là theo DC
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top