Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Tại sao mấy bang chiến địa kiểm phiếu sớm nhất mà lại bị delay đến bây h ?

Trong khi Cali thì auto xanh ???? Cali lên sóng gần như muộn nhất mà nhoáng cái đã kiểm đc 11tr phiếu gấp đôi mấy bang kia ??

ĐM tại sao lại delay, có ý đồ j khi delay ?
Ko có ý đồ gì cả. Một số bang nó nguyên tắc là kiểm phiếu mail sau, và có bang thì đây là lần đầu có nhiều vote mail và vote trước đó nên nó bị động (quan chức kiểm phiếu ở PA trả lời pv trực tiếp CNN bảo thế).

Như bang texas, Ohio, Florida, lúc đầu Biden cân hoặc chiếm ưu thế là do đếm phiếu mail và phiếu bỏ sớm trc, đến khi đếm phiếu ngày bầu cử thì Trump áp đảo lại.

Các bang Michigan, PA thì ngược lại thôi chứ có gì. Bọn Dân chủ nó là bọn nhà giàu nên fair lắm, ko có chuyện gian lận đâu.
 
Sau 1 khi vô xem từng hạt MI thì trum dẫn trước ở mấy hạt hẻo lánh mấy chục nghìn dân còn biden dẫn ở 2 hạt khủng mấy trăm nghìn dân, chắc là trum toang rồi
 
Biết nó sẽ gian lận tụi ch còn để gian lận thì im mẹ hết đi, h mất hạ viện, nhà trắng, cb mất thượng viện, mấy chục năm nữa ch éo ngóc đầu nổi, mỹ quốc cb tiến đến xhcn 😂😂
Ae chuẩn bị học tiếng Tàu thôi. Tập chủ xị vạn tế. :mad:
 
Sáng thì thằng PA với NC, chiều thì WI. Đúng kiểu đau tim quá. PA quê Biden thì kiểu gì Biden cũng ăn về sau cùng. Quá đen cho anh Trump.
Bầu thế này thằng DC lúc méo nào cũng ăn đủ 55 phiếu của CA. Đáng ra thằng CA nên chơi kiểu vùng như của NA vớ ME thì có vẻ cân bằng hơn.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top