Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Tứ trụ nhà mình mong Trump hay BIden lên nhỉ mấy thím
mMOqr4q.png
. Dân cu đen mình thì mong Trump chứ tứ trụ có khi họ lại khác
vrESGSY.png
đang mong biden lên để thoát cái vụ phá giá tiền việt với đô la kìa, chứ trump lên thì điều tra tiền việt phá giá lúc đó kha khá doanh nghiệp sở tại điêu đứng.
 
các bác cho hỏi. đây là bang chiến trường phiếu dân là trump thua còn phiếu đại cử tri thì sao? e k hiểu lắm. tại sao dân bầu rồi đại cử tri bầu. vd như phiều phổ thông michigan toang nhưng đại cử tri ở đó bầu cho trump thì sao?
ít khi nào đại cử tri lật kèo lắm vì đại cử tri là thành viên của đảng chiến thắng tại bang đó.
Ví dụ: California là của Biden (đảng DC) thì đảng DC sẽ cử ra 55 ông THUỘC đảng mình làm đại cử tri. Tương tự đảng CH tại Texas cử ra 38 ông THUỘC đảng mình làm đại cử tri
 
mấy thằng khóc lóc cái gì thế
Trump vẫn đang thắng thế, kết quả kia chỉ là kết quả của những người đã bầu thôi, bộ phận phiếu còn lại đều là người nhà của Trump. Nửa đêm nay nổ kết quả Trump 292/270 phiếu để làm tổng thống Mỹ. Khi đó các phiếu còn lại có bầu ai cũng vô nghĩa. Trump đã ăn officially lúc 6:00pm hôm nay rồi. Mọi cố gắng của mấy thằng rồ dân chủ lúc này như con cá giãy giụa trước khi bị xử.
 
Lo mà nai lưng ra để nuôi 11 triệu dân nhập cư mà Biden hứa cho vào đi. Chắc anh nên từ bỏ sở thích súng ống để tiết kiệm tiền mà nuôi báo cô.
Tôi đi làm đóng thuế đầy đủ nhưng tôi chả có vấn đề gì với dân nhập cư nhận trợ cấp. Dân VN hồi xưa sang đây cũng ăn trợ cấp đầy mồm mới có ngày hôm nay chứ anh nghĩ tự nhiên mà họ sống được chắc :smile:
Còn tôi nói thật. thượng viện vẫn của CH, 6/9 thẩm phán là cộng hòa mà anh nghĩ Biden lên làm được cái gì :smile:
 
Có hi vọng nào ở Arizona ko mấy phen,thấy nó đếm dc 86% phiếu rồi mà thống đốc còn tuyên bố chưa đếm vote in person là dư lào
 
Năm nay tụi sinh viên, nigga thất nghiệp, đặc biệt là tụi nhập cư mong muốn đưa lô lốc nhà nó sang lại chả đi bầu full để lật trump. tầng lớp đi làm tri thức làm sao đông bằng tụi kia được. Nhìn rally ủng hộ hoành tráng đó nhưng xe hơi với du thuyền có được tính phiếu bầu đâu
 
Nước Mỹ không có tinh thần dân tộc. Mỗi bang là một dân tộc trong nước Mỹ rồi, lợi ích của mỗi bang có lẻ đã lớn hơn lợi ích của nước Mỹ. Như vậy American First, MAGA của Trump coi như phá sản rồi.
1604499866730.png


#ỦNG HỘ ÔNG GIÀ TRUMP
#MAKE TRUMP GREAT AGAIN
#LÀM ĐẠI VIỆT KHÈ RA LỬA TRỞ LẠI
 
mấy anh cn dầu khí sắp thành lập trình viên thung lũng silicon nhé, rồi chúng ta sẻ có kiến trúc xây nhà ko cửa sổ tạo trend tk 21
7SXOg3F.png
 
  • Ưng
Reactions: MI5
Status
Not open for further replies.
Back
Top