Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Anh có vấn đề đọc hiểu không
MI và WI hiện tại còn cả triệu phiếu của những người ủng hộ Trump chưa kiểm, trong khi chênh lệch hiện tại chưa tới 2%.
Các bang còn lại đều là bang truyền thống của Cộng Hòa, không bao giờ vote cho Biden.

Bi đen từ chiều tới giờ dậm chân tại chỗ vì đã quá tải số phiếu, 237 phiếu của Dân chủ lúc này đủ để chữa thẹn thôi. Trump ăn chặt với tốc độ này.

Giờ đã thấy màu đỏ đã chiếm đa số nước Mỹ rồi, sáng mai Bi đen và đồng bọn có khi quỳ dưới chân Trump xin đừng truy tố.

Chỉ có bọn ngu ngơ không hiểu hệ thống bầu cử Mỹ vận hành thế nào mới bảo Biden thắng. Yếu đuối vậy đừng về phe Trump chi cho hổ thẹn, tôi khinh.
nghe có khí thế vậy? nếu Trump win thì xin tặng bác thẻ 100k tùy chọn.
 
Tạm biệt Trump, khóc xong rồi thì thôi cất gọn poster anh vào góc, mình tạm thời không nhìn nhau anh nhé. Mỗi lần nhìn thấy anh em sợ lại làm tim mình đau hơn. Em không biết em có vượt qua cú sốc này không nữa. Chờ anh nửa năm, để rồi nhận trái đắng như vậy. Phiếu đặt rồi cũng không muốn nhìn nữa. Em chưa đủ chín chắn để chấp nhận sự thật này, chắc là vậy, nên em đành ích kỷ vậy thôi. Tạm biệt anh, cho em ích kỷ lần này nhé. Hẹn gặp lại khi em đã mạnh mẽ hơn, em không quay lưng đi nhưng em sẽ dừng lại.
:cry:
 
Ông lấy dữ kiện nào để chứng mình những phiếu còn lại sẽ bầu cho Trump ... kết quả chưa phải là cuối cùng tôi đồng ý ... nhưng ông post cứ như thể WI và MI nằm trong túi của Trump rồi thì tôi không chịu được cái kiểu lý luận này ... theo Trump theo cánh hữu thì nên lấy số liệu thực tế ra để chứng mình ... đừng lấy số mơ hồ ... bọn cánh tả nó khinh cho đấy
MI WI biden ăn chặt rồi
 
Screenshot_20201104-213657_Chrome.png


Báo DC mà coi map còn trực quan hơn 🤣
 
Nhiều ông tính AZ vào thì Biden mới đủ 270 phiếu , nhưng thực tế là AZ chưa call , chỉ mới kiểm đếm mail thôi, còn in person chưa đụng đến , Gov AZ đã xác nhận thế, đến CNN cánh tả còn chưa dám tính vote của AZ vào poll
Tụi DC thắng lưỡng viện ở AZ luôn kìa
 
Tôi hỏi thật hồi trưa lúc Texas win các anh ko thấy điều gì lạ à? Thành trì cộng hòa chỉ cách biệt có 6%, trong khi bình thường lúc dao động của bang này là 10-15%, nhưng nhiều ông ko biết đọc map hay quá lạc quan mà gáy rất sớm. Chưa kể bang PA, NC số phiếu bầu qua mail rất nhiều và thậm chí cả GA đang ngả dần về cánh tả, nếu Trump thua cả 3 bang này thì nói thật tôi cũng ko bất ngờ
 
Bầu cử Mẽo mà dễ cheat thế à?
Dân chủ nắm hết media, thả chó phá máy bầu cử. Media thì tin bất lợi của DC ỉm hết, CH thì show full không che.
Tẩy não thế hệ Z sạch.

Cũng tại CH quá chủ quan không chịu đánh mạnh cái đám này mà để cho nó chơi bẩn, nếu mai mốt mà thua thì cũng phải thôi. Thắng thì là kỳ tích.
(Lost almost all my hope.)
 
Nhìn vào các hạt thì chỉ có thể lật được ở WI thôi, chứ MI thì mất rồi =(( Cửa thắng bây giờ chắc là lật kèo ở AZ :(

#MAGA
 
Tôi đi làm đóng thuế đầy đủ nhưng tôi chả có vấn đề gì với dân nhập cư nhận trợ cấp. Dân VN hồi xưa sang đây cũng ăn trợ cấp đầy mồm mới có ngày hôm nay chứ anh nghĩ tự nhiên mà họ sống được chắc :smile:
Còn tôi nói thật. thượng viện vẫn của CH, 6/9 thẩm phán là cộng hòa mà anh nghĩ Biden lên làm được cái gì :smile:
Bầu lại thượng viện chắc gì CH chiếm đa số. Đang 47/47.
 
Vẫn ngây thơ như thuở nào. Bầu cử Mỹ chỉ là trò hề diễn cho tụi bay xem mà thôi. Hội Tam điểm trùm sò nước Mỹ đã chọn Trump trúng cử tiếp rồi. Không như trò hề diễn cho tụi bay xem mà hóng.

Sáng mai quay lại xem Trump đắc cử nhé. Nếu sai tao sẽ chặt chân phải và tay trái treo lủng lẳng trước cổng đại sứ quán Mỹ ở Láng Hạ.
được quá fen
 
Tôi hỏi thật hồi trưa lúc Texas win các anh ko thấy điều gì lạ à? Thành trì cộng hòa chỉ cách biệt có 6%, trong khi bình thường lúc dao động của bang này là 10-15%, nhưng nhiều ông ko biết đọc map hay quá lạc quan mà gáy rất sớm. Chưa kể bang PA, NC số phiếu bầu qua mail rất nhiều và thậm chí cả GA đang ngả dần về cánh tả, nếu Trump thua cả 3 bang này thì nói thật tôi cũng ko bất ngờ
Bầu qua mail thì biden auto win
Vì chính trump phản đối bầu qua mail
Nên những người bầu cho trump cũng sẽ không bầu qua mail
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top