Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Nếu không lên được thì ông Trump tranh thủ 2 tháng còn lại bỏ tù chung thân hết hai thằng Jack, Mark thì tôi cũng hả dạ cái lòng.
Thứ social media định hướng mất dạy.
Dễ gì mà bỏ tù được 2 thằng ôn vật đó, 2 tháng quá ngắn để có thể trả thù, đó là cái hay của bầu cử Mỹ.
 
Cảm tưởng giống như 1 thế hệ già cỗi đang vật nhau với bọn trẻ trâu nhưng hiểu biết công nghệ vậy...
Cộng Hoà gần như không có 1 kênh thông tin nào để truyền thông tin đến dân chúng trong khi Dân Chủ có hẳn tất cả Big Tech như Twitter,Facebook,9gag,reddit,....
Rõ ràng khi thông qua luật bầu cử qua mail là một sai lầm cho Cộng Hoà,những người vốn dĩ mù công nghệ hơn so với bọn trẻ trâu Dân chủ.
Kiện cáo chắc chắn xảy ra,gian lận chắc chắn cũng có nhưng mình nghĩ phe Cộng hoà không đủ hiểu biết về công nghệ và thông tin sẽ thua thôi :go:
9gag là ổ CH trá hình thím ơi :D
 
Mi cơ hội rất nhỏ. Bây giờ hy vọng giữ nguyên hiện trường và chờ thằng nevada nó kiểm phiếu đến hết ngày mai. Vẫn tin ông Chăm có cửa thắng, ông ấy là một người rất đáng được tôn trọng.
 
FD5D5D4E-456C-4352-BFA6-237348BD59E7.jpeg

Lôi bọn dem ra treo cổ thôi ngài Trump
 
các ông khóc cái quần què gì vậy, game try hard mất trụ chưa mất nhà chính khóc lóc vl :censored:
Mất baron với rồng ngàn tuổi mẹ rồi. Chuẩn bị ngửa bím cho nó phang, thôi chấp nhận thôi. 4 năm sau gặp lại cổ vũ cho bác My phen thôi
keQyx7H.png
 
Ể, quên mất còn mấy ứng cử viên khác nữa, số 3tr2 kia là mới cộng 2 ông thôi, tổng còn lại chắc cũng đủ để nâng lên. Với lại chắc cũng nhiều người đăng ký mà ko bầu chẳng hạn, trường hợp này có ko nhỉ, ai nắm tình hình bầu cử bên Mẽo rep lại phát 👀
mod tengteng ở Mẽo đó thím. và thím teng phát hiện ra vấn đề đó thím.
Ở trên có 1 thím nói là có khả năng người đã vote sớm nhưng tới ngày lại đi vote thêm 1 lần nữa nên bị tính 2 lần, số phiếu lại tăng lên dù số người vote lại ít hơn.
 
Vàng vẩu nào không yêu bác Trump là vàng vẩu cẩu nô, vàng vẩu bán nước hết. 4 năm qua không còn nghe thấy "tàu lạ", "vòi rồng", "dàn khoan" là nhờ ơn bác Trump.
Kết quả bầu cử ra sao t vẫn là 1 Trumpet hiên ngang. 1 ngày là Trumpet, muôn đời là Trumpet ! Heil Trump !
View attachment 272367
không nghe tin nữa là do báo đài không đăng tin nữa thôi liên quan quái gì tới trump?

tôi vẫn nghe loáng thoáng là thành phố tam sa đã hoàn thiện rồi kìa.
 
Hài hước, lúc bình thường thì thủ dâm cái tam quyền phân lập, dân chủ công bằng, giờ trump thua thì mẽo nô hô ngay là gian lận ;) Mẽo quốc mà chúng cứ coi như xem bầu cử ở xứ đông lào không bằng :baffle:
M lên fb hay tw xem, ai cũng bảo gian lận, xem số liệu poll cũng biết, có tụi cổ nâu bảo vệ chủ tập hí như tụi m mới có mắt như mù có não nhưng éo có nếp nhăn nên ko biết, nhưng biden có win thì sau này tụi m sẽ biết hậu quả, cũng éo chừa loại cổ nâu như tụi m đâu ;)
 
Chắc phải chờ ra tối cao pháp viện phán quyết, thì mới quyết định được kết quả bầu cử. Mà số phiếu của Biden ở 2 bang tranh chấp tăng nhanh quá. Có mùi vãi quá.
khả năng cao là tòa TCPV sẽ từ chối cho kiểm phiếu lại, tương tự vụ Bush dẫn trước AI Gore 300 phiếu sau đó AI Gore kiện nhưng bị tòa từ chối cho kiểm phiếu vì "vi hiến"
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top