Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Tích cực mà nói thì 4 năm trước bao người cũng sợ Trump, bảo rằng anh hề làm tổng thống thì nước Mỹ suy tàn, Trump thân Tàu,… mà 4 năm rồi nước ta lại ổn phết đấy mà 🙄
Mình đang cố tỏ ra tích cực, dù cảnh trước mắt mình thấy và lo là Iran được thả xích -> con gái Nhậm Chính Phi về nước -> Huawei được thả xích :sad:

Mình vẫn cứ phải có suy nghĩ tích cực là Democrats vẫn đấm Tàu mạnh như bây giờ, vì tình thế bây giờ khó quá rồi :sad:
 
Cảm tưởng giống như 1 thế hệ già cỗi đang vật nhau với bọn trẻ trâu nhưng hiểu biết công nghệ vậy...
Cộng Hoà gần như không có 1 kênh thông tin nào để truyền thông tin đến dân chúng trong khi Dân Chủ có hẳn tất cả Big Tech như Twitter,Facebook,9gag,reddit,....
Rõ ràng khi thông qua luật bầu cử qua mail là một sai lầm cho Cộng Hoà,những người vốn dĩ mù công nghệ hơn so với bọn trẻ trâu Dân chủ.
Kiện cáo chắc chắn xảy ra,gian lận chắc chắn cũng có nhưng mình nghĩ phe Cộng hoà không đủ hiểu biết về công nghệ và thông tin sẽ thua thôi :go:
Mail này là thư giấy chứ có phải e-mail đ đâu?
4 năm trc trump tận dụng twitter để tiếp cân người trẻ trong khi hillary không, sử dụng big data của Cambridge Analytica thì đấy không phải là trẻ, không phải là công nghệ?
Thua là thua, ngưng tìm cớ bao biện.
 
Dữ liệu của USPS cho thấy tính đến Chủ nhật, khoảng 300.000 phiếu bầu đã được nhận để xử lý qua thư không có bản quét xác nhận việc chuyển đến cơ quan bầu cử
 
Thằng Mỹ rao giảng hình mẫu dân chủ, nhưng nhờ cái dịch covid này mà sụp đổ hoàn toàn luôn, toàn thế giới được sáng mắt ra, chính nơi xuất phát điểm của tự do, nhân quyền, nhưng cũng có những góc khuất, những chính trị gia đổi chát sau tấm màn nhung, rồi người lú lẫn, không có khả năng nhận thức vẫn được lên làm tổng thống, dân Mỹ ngu đần hay là chính trị gia dàn xếp, thì hậu quả là nước Mỹ sẽ đánh mất vị trí siêu cường trong tương lai gần thôi, tin tôi đi, cuộc vui sắp bắt đầu, và không ai ở vị trí số 1 mãi mãi.
 
giờ chỉ có hi vọng là có người vote cho biden 2 lần và phải đếm lại phiếu thì may ra Trump có cửa ăn
 
fb, tw công cụ của DC mà sao mày cũng tin vậy trumpet
Công cụ d c nhưng người dùng là từ nhiều hướng, có loại cổ nâu như m, có trung lập, có trumpet nhưng ít ra người ta còn có não để nói lên ý kiến, biết suy nghĩ, có lập trường, biết đúng sai, chứ đâu như tụi m vì chủ bán rẻ danh dự, r m xem đời con cháu m cũng éo khá lên dc đâu ;)
 
Đến 90% là kiện thành công.
Mà ko kiện đc thì nã 3 quả ổ cứng ra.
Tân tổng thống bán nước phản quốc thì vcl đấy he he :))
 
  • Ưng
Reactions: MI5
View attachment 272375
đọc luật trước khi gáy các bạn ơi
À quên cộng hoà đang nắm toà tối cao nhé
Làm gì có luật chỉ đếm trong ngày 3/11? Sao mà đếm được hết? Năm 2016 đến tận 2h sáng thứ 4 Hillary mới gọi điện thoại chịu thua cho Trump thì thế đéo nào lại có luật chỉ đếm trong ngày 3/11. Luật nào trích dẫn hộ cái, đừng tung fake news.
 
thôi, nghỉ , qua giờ bỏ bê công việc quá. Dù gì cũng hy vọng nước Mỹ vẫn sẽ vĩ đại như cái cách nó đã vượt qua khó khăn trong 200 năm :)
 
Từ khi nào mà stt tweet trên mxh có authority hơn report của fbi hoặc liên bang vậy mật :look_down:
Mồm thì tụi nó chửi big tech nhưng vẫn lên fb,tw đọc conspiracy theory :LOL:.
Không có bọn big tech xóa rác thì cái mxh thành ổ cho bọn fake news lâu rồi
EmxwT8f.png
 
Logic của lũ trumpet:
Ủng hộ biden => cẩu nô.
Vào hóng cho vui => trung lập => không ủng hộ trump => cẩu nô.
Khi trump lead thì "dân mỹ sáng suốt, lựa chọn đúng đắn", "dân mỹ nói mồm thế thôi chứ âm thầm bỏ phiếu cho trump",...
Khi biden lead thì "ở đâu bọn ngu cũng nhiều hơn người khôn", "gian lậm phiếu bầu",...T thấy giống phe cliton 2016 r đấy.
Lo cho số phận của VN thì còn suy nghĩ cơ mà đéo ạ. Lo cho các giá trị của nước mỹ bị hủy hoại, kinh tế mỹ sụp đổ, mỹ sẽ xảy ra nội chiến,... Trong khi toàn vàng vẩu ở VN, bọn đi bầu thì là dân mỹ xịn, cái lũ mà chúng m ước mơ trở thành. Lol 🤣

Với tôi ai làm TT Mỹ cũng thế cả. Nhưng lũ Trump nô làm tôi kinh tởm. Trc kia voz chỉ có pro Mỹ, rồ Ngú, rồ Nhật, rồ Tàu cực ít...Qua có 4 năm thôi mà đâu đâu chúng nó cũng chụp mũ cẩu nô, 47, nước Mỹ vĩ đại...

Éo hiểu chúng nó là người Việt hay người Mỹ nữa. Ko biết chúng nó có lao động dọn sạch khu phố nhà chúng nó bao giờ không, nhưng 1 ông già ở cách nửa vòng trái đất thì khóc than hơn bố nó ở nhà: ông Bác t thế này, ông Bác t thế kia. Rặt 1 lũ trẻ con mất dạy và mấy lão già trâu, cứ tưởng thế là hay. Kinh tởm. Với t, ông Bác chỉ có một và Bác t chiến đấu vì nước Việt vĩ đại chứ éo phải nước Mỹ.

Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
 
M lên fb hay tw xem, ai cũng bảo gian lận, xem số liệu poll cũng biết, có tụi cổ nâu bảo vệ chủ tập hí như tụi m mới có mắt như mù có não nhưng éo có nếp nhăn nên ko biết, nhưng biden có win thì sau này tụi m sẽ biết hậu quả, cũng éo chừa loại cổ nâu như tụi m đâu ;)
Ai cũng bảo thì tại anh toàn follow mấy đứa fake new cánh hữu thôi.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top