• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Bang AZ vẫn còn cơ hội mà mấy thím fan Trump bi quan thế nhỉ. Tổng phiếu bầu đã kiểm là 2.809.253 ứng với 86%. Vậy tính ra còn hơn 450.000 phiếu bầu chưa kiểm. Với việc 2 bên cách nhau 80.000 phiếu thì việc j cũng xảy ra được. Michigan bên lão Biden còn lật được thì bên này cũng có thể mà.
 
Mình thấy thông tin này là sao anh em!
 

Attachments

  • a0fa01666cf392adcbe2.jpg
    a0fa01666cf392adcbe2.jpg
    82 KB · Views: 554
Nhờ anh nói vậy luôn cho những người quyết định dựa trên sự thù ghét TQ, người da màu, LGBT... hiểu.

anh hiểu như thế nào là thù ghét ?

tôi thấy những người conservative, họ tới các trường đại học, tổ chức các speech và thể hiện quan điểm của họ. họ có thể không thích LGBT nhưng đó là quyền của họ, và họ chỉ thực hiện quyền tự do ngôn luận thôi. còn chính hội LGBT mới là những người muốn dùng bạo lực để bịt miệng những người conservative, và khi những người conservative muốn trao đổi thì họ bị tấn công, bị hét vào mặt đó



về thù ghét TQ: anh đang đánh đồng CPP + những kẻ hưởng lợi từ nó, với người dân TQ. Trump cũng không chống người TQ, ông chỉ chống CPP + những entity được nó nuôi dưỡng để gây hại cho Mỹ thôi. Cái logic của anh đó là logic nhập nhèm đánh tráo khái niệm, khi bị tấn công thì lấy người khác ra làm bia đỡ đạn. Đó cũng là tư duy chung của tụi collectivist, tức là không dám đối diện với bất kỳ ai một cách individual, nhưng lại lôi tập thể ra để bảo vệ cho mình.

về người da màu: trong cuộc bầu cử 2020 vừa rồi anh có biết là Trump đã đạt record về tỷ lệ bỏ phiếu từ người gốc hispanic, người da đen và phụ nữ da đen, so với tất cả các ứng viên Rep kể từ 1960 ? Trump chống nhập cư bất hợp pháp, chứ không chống người da màu.

lần sau mong anh tranh luận thì bỏ mấy cái ngụy biện rẻ tiền kiểu đánh tráo khái niệm và collectivism đi nhé.
 
Trumpet phen này ko chui hang đúng hok?? (Tôi cũng vại), nhưng từ nay sẽ ko còn hứng thú với tin tức về Mẽo nữa!!
Tôi ko rồ trump, nhưg thích cách ông ấy làm việc, hứa là làm, thích cái cách ông ấy đập bọn hồi mọi, nigga, lgbt. Thích cách ông ấy hiếp dâm tàu khựa, vì thế tôi ủng hộ ông ấy. Tôi chỉ pet Đại Việt, theo chủ nghĩa dân tộc,ng VN phải là nhất, còn lại đối vs tôi ko quan trọng. Và giờ đây tôi ghét cái thái độ của bọn tạm gọi là cổ nâu, lúc bi đần thất thế thì chui hang, lúc bi thắng thì nhảy ra cắn trộm.
Còn tôi đã bet trên voz , trump thua thì tôi ban nick.thế thôi
 
Bang AZ vẫn còn cơ hội mà mấy thím fan Trump bi quan thế nhỉ. Tổng phiếu bầu đã kiểm là 2.809.253 ứng với 86%. Vậy tính ra còn hơn 450.000 phiếu bầu chưa kiểm. Với việc 2 bên cách nhau 80.000 phiếu thì việc j cũng xảy ra được. Michigan bên lão Biden còn lật được thì bên này cũng có thể mà.

PA biden đang gỡ lại khả năng trump tèo

Gửi từ Samsung SM-N950U bằng vozFApp
 
Việc đếm lại phiếu là ko khả thi cho Trump. Cái cần kiểm tra là phiếu không hợp lệ, phiếu gửi sau, phiếu giả, phiếu của người chết.
 
Trong mấy thập kỷ gần đây chắc chỉ có mỗi Trump là không mang bom dân chủ đi rải nước khác.
Biden lên chắc cũng giống Ô ba đen đem bom dân chủ đi ban phát nhưng vẫn ôm giải Nobel hòa bình

Bọn buôn vũ khí chưa bắn Trump là may, gần cuối nhiệm kỳ Trump bị ép đến mức phải yêu cầu các nước đồng minh tăng chi phí quốc phòng mua đồ, đến cả VN cũng bị ép nôn tiền nhập thịt lợn, khí đốt của Mỹ thì đủ hiểu :)
 
Thế đ nào lại cho người chết bầu cử., Chết rồi thì biết bầu cho Diêm Vương chứ ?
 
Chỉ có mấy thằng VN mới nghĩ thế thôi :) còn bọn nhà giàu Mỹ nó muốn tiếp tục đầu tư vào thị trường TQ cơ nhưng bị Trump phá, lại thêm đợt dịch nữa làm năm nay bọn nó thiệt hại nặng. Trump có thể kéo đến bây giờ đã là kì tích rồi :)

Bọn nhà giàu chỉ biết lo cho lợi ích của mình còn kệ mệ đất ah :rolleyes:

Sent from Xiaomi MIX 2 using vozFApp
 
Trump thua là chắc rồi h chỉ hóng có bạo loạn xảy ra hay không thôi.

Sent from Xiaomi Redmi Note 8 using vozFApp
Đó là lý do vì sao delay kết quả đó càng delay thì dân càng bớt nóng. Hiện thì người ủng hộ trump cũng nguôi nguôi rồi đành phải chấp nhận sự thật là k có gì cứu vãn được nữa. Chỉ có về phía trump xem lão có muốn thổi bùng nó lên k thôi, trump nên chấp nhận vì kiện một cuộc bầu cử thì cũng khó vô cùng.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top