Sau cái chết chúng ta đi đâu ?

Thì cũng như bóng đèn điện, chết như là ngắt điện/hỏng. Nó chẳng đi đâu cả, linh hồn của đèn là ánh sáng, ko còn sáng được là ko sinh ra linh hồn nữa. Thứ tạo ra linh hồn của người là não+năng lượng, 1 trong 2 thứ ko còn thì cũng ko sinh ra linh hồn nữa. Nhìn người chết não sẽ thấy, não tạo ra hồn người chứ ko phải linh hồn ở đâu đó đến điều khiển cơ thể và nhận thức. Vậy nên đơn giản, chết là hết.
 
Chết linh hồn sẽ thoát ra. Sau 7 ngày tụ hồn sẽ đc quỷ sai lên dắt đi âm ty đếm số chờ ngày hồi sinh nhé. :shame:
Tôi lại quan niệm giống ram. Còn sinh lực, còn sự sống thì còn thông tin. Tắt điện phát thì ko còn thông tin gì cả. Khoais nghe tiên hiệp nhưng vẫn tin vào khkt.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vừa google thì tổng số người từng tồn tại trên trái đất là 108 tỷ. Giờ đang có 7,7tỷ. Tức là nếu có ma thật thì h chúng nó đang nhung nhúc quanh mình. 1 người 10 ma
BdgiW7R.gif
g8XXj8u.gif
 
Khi chúng ta chết, ta sẽ thập giới chuyển sinh sang thế giới khác và chiến đấu với kẻ ác dưới tư cách siêu anh hùng để giành lại sự tự do cho thế giới. Tôi biết vì đây là lần thứ hai tôi isekai rồi, thân ái chào mai fence tôi đi giải cứu thế giới tiếp đây. :spiderman:
 
Khi chúng ta chết, ta sẽ thập giới chuyển sinh sang thế giới khác và chiến đấu với kẻ ác dưới tư cách siêu anh hùng để giành lại sự tự do cho thế giới. Tôi biết vì đây là lần thứ hai tôi isekai rồi, thân ái chào mai fence tôi đi giải cứu thế giới tiếp đây. :spiderman:
Anh cho tôi hút ké phát.
zFNuZTA.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Chết giống như lúc ngủ thôi. Không có cảm giác, không suy nghĩ hay nhận thức gì hết.

Sent from Xiaomi Redmi Note 5 via nextVOZ
 
Chết là hết, phim thì hay giả tưởng chết sẽ đc đầu thai chuyển kiếp luôn nếu sống tốt. Còn ko thì cho rớt xuống 8 tầng địa ngục núi đao chảo lửa. Chưa đi nên chưa biết :)))
 
Thế này nhé, nó giống như cái đĩa cứng vậy, khi cái đĩa cứng chết, thì dữ liệu đi đâu, mấy cái phần mềm, game, phim x lưu trên đấy sẽ thế nào?
Câu trả lời chính là khi đĩa đã bị chết thì dữ liệu cũng ngỏm theo, bởi dữ liệu là thứ được ghi trên cái đĩa, chứ ko phải là phần tách rời với cái đĩa.
Linh hồn con người cũng vậy, chỉ có thể tồn tại khi có thể xác, hay nói chính xác là não bộ là nơi sản sinh ra ý thức - chính là linh hồn theo cách gọi ngày xưa, khi thể xác có tổn hại, hay ko còn đủ năng lượng hoạt động thì ý thức cũng mất đi, hay là linh hồn mất đi.
Nếu nói rằng chết rồi mà linh hồn vẫn còn tồn tại, thì nó cũng không thể hoạt động độc lập được, giống như cái đĩa CD đã bị vỡ nát thành nhiều phần, thì cái dữ liệu nằm trên đấy cũng sẽ hỏng theo, cho dù có được khôi phục lại 1 phần thì nó cũng chỉ là phần vỡ nát, ko tạo thành dữ liệu hoàn chỉnh được.
 
Bạn biết cái cảm giác khi "mơ'' không ? Lúc đấy bạn cứ lơ lửng, thơ thẩn. Thì cảm giác sau khi bạn chết, nó cũng sẽ như vậy, tuy nhiên không phải là mơ nên nó thật hơn, nhưng nói chung lúc đấy bạn không có phần cơ thể nên rất nhẹ. Đừng hỏi tại sao mình biết điều này, mình còn nhớ lúc mình "giáng'' hạ, chưa có cơ thể người, (trước khi vào bào thai) cơ.
Nó là một phần ký ức gần như khác biệt với lúc vào cơ thể người, rồi lớn lên ở hình dạng người, mẫu giáo, tiểu học, trung học, cho đến bây giờ.
Hay quá. Review thêm đi bác
Cơ mà bác là Cảnh sát giao thông à?
 
Như tiêu đề. Có ai thắc mắc như em không . Bắt đầu giờ triết học khoa học rồi
nếu vẫn còn trong cõi luân hồi thì đầu thai, trả cho hết nghiệp.

Nếu thoát đc thì lên cõi niết bàn. Cơ bản vậy cũng đi hỏi.
 
Đi về nhà thực sự của chúng ta chứ đi đâu, hiện tại chỉ là đi ở nhờ, ở tạm thôi nhé fence. :)
 
Back
Top