Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Bang truyền thống nào thua fen? Arizona hả?
Nếu Trump thua mình cũng chả cay gì đâu, cũng giống như fen mong cho pedo Joe lên tiếp tục đập tàu khựa
Trump Mất AZ khả năng là 90% rồi
Tôi nhìn cái cách tỉ lệ Trump ở AZ tăng nhè nhẹ là thấy vậy
Muốn lật Trump phải ăn tất cả PA, NC, GA, NV, AK
Trong khi cả NV, PA, GA đều mong manh như AZ
 
Số người ủng hộ Trump không ít nhé, anh làm như người người nhà nhà chống Trump à?

Cái hiệp định môi trường Paris đã bị chỉ ra nhiều lần là rỗng tuếch, Mỹ nhiệt tình nhảy vào chẳng khác nào đeo gông vào cổ, chắc chỉ có lợi là giúp TT Mỹ lúc đó (ai vậy ta?) đánh bóng hình ảnh bảo vệ môi trường còn hại cho Mỹ và dân Mỹ thì không ít...
bigtech nó không chỉ tính việc có lợi cho mỹ.

mà các anh đúng là chỉ giỏi tấu hài, cả nghìn trang khóc lóc bảo sao mọi người quay lưng với trump, tội bác tôi vãi, tôi vào đưa ra kiến giải thôi chứ có phải tôi tự nói ra đâu (mặc dù tôi cũng thừa biết là đây chỉ là một lý do chiếm tỉ trọng nhỏ, nhưng nhiều khi nhỏ nó cũng tạo thành hiệu ứng cánh bướm, trên đời này có bao nhiêu sự kiện tương tự rồi).
 
Thôi dứt điểm bác tôi đi, chấp nhận bác thua rồi, ổng cũng già rồi, cho ổng về hưu nghĩ ngơi đi. Tôi cũng chấp nhận ra đảo du lịch luôn vì bet thua vì tôi nằm phe Đỏ trong thớt kèo 10 ngày.
GA còn 1% mà cứ đếm lay lắt, đếm khi nào xanh lên chúng nó mới chịu ngừng thì chơi gì nổi :D
Giờ chỉ chống mắt lên xem 4 năm tiếp ông Biden làm được gì với cái vấn đề TQ thôi. Nếu DC lên mà để TQ trỗi dậy thành top 1 thì người Mỹ lúc đó chỉ tự trách mình thôi. Vì dù gì bầu cử này Biden hay bác tôi lên cũng chẳng thay đổi được cái vấn đề TQ cả. 1 bên thì quá ư là ổn định về chính trị trên dưới 1 lòng dể điều khiển bộ máy. Còn 1 bên thì cứ 4 năm đổi phe xoành xoạch, đường lối thay đổi xoành xoạch. Ông này bóp ông kia
So thể chế 2 bên thì thấy TQ mà đã đi đúng hướng thì chỉ có phất lên, còn lãnh đạo đi sai hướng thì xuống hố cả nút. Vì rất khó thay đổi
Còn Mỹ thì lãnh đạo cho dù đi đúng hướng cũng vẫn có khả năng xuống vì bầu cử 4 năm 1 lần. Mà đã 4 năm thì ông nào cũng chăm chăm mị dân để kiếm phiếu, ông nào mị tốt thì ông đó ăn :D còn đường lối hay chính sách thì phải nhiệm kì ông sau mới biết được là đúng hay sai, bù lại thể chế này rất dể thay đổi và sửa sai so với tụi bảo thủ ở TQ nếu đi sai đường

Thôi thua là thua, chấp nhận thua ạ
Mod nào đi qua chốt kèo ban phe Đỏ đi ạ, để em sớm ngày về lại F33 chơi.

Cảm ơn các mod nhiều, vì những ngày qua canh gác, dọn rác phục vụ cho anh em hóng tin bầu cử ạ :love::sweet_kiss:

Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
 
lại nói mấy anh "trump bị bọn bigtech, bọn media nó bully, hu hu hu", tôi hỏi thật các anh có bao giờ dùng não nghĩ tại sao mọi người đíu ai bênh vực trump không?

cái khác đíu nói, vừa lên rút luôn hiệp định paris là cực ngu rồi. ở đây miễn nói quan điểm của tôi về vấn đề môi trường, thì chỉ cần xem xu hướng pro-environment thời hiện tại là biết đó là quyết định đi ngược đám đông.

tôi chỉ nhìn trong cái thế giới (vocal) developers, thì từ cái search engine ecosia, tới phong trào #teamtrees, hay gần đây nổi lên cái website https://www.websitecarbon.com/, không có cái nào là không được hưởng ứng nhiệt liệt.

Tuy bản thân tôi xem xong nhiều khi cũng cảm thấy xàm (đặc biệt là cái cuối), nhưng cũng chả dở hơi mà đi phản đối, vì xét cho cùng nó có lợi chứ không có hại, tôi nghĩ vô số người cũng có tư tưởng tương tự, gặp trump đơn phương ỉa lên đầu bảo là cái này là conspiracy khác nào vả lên mặt bàn dân thiên hạ. Bigtech với media vốn kiếm cơm nhờ đám đông tất nhiên là chả có thằng nào lại dở chứng đi ủng hộ trump cả.
Anh nói 1 chiều hay thật nhỉ. Tôi là kỹ sư môi trường ở Úc nên tôi cũng có 1 số quan điểm môi trường đáp lại anh. 1 nước có coi trọng về môi trường hay không phải xem luật của nước đó quy định các quy chuẩn xả thải như thế nào chứ không phải cứ có tham gia 1 cái nghị định nào đó là chứng tỏ bảo vệ môi trường. Tôi chỉ ví dụ 1 cách đơn giản, bên Úc (và tôi nghĩ tương đương mỹ), công trình nhà máy gần sông cần đo chất lượng dòng chảy ít nhất mỗi tuần, còn bên china của anh làm sao mà chất lượng nuơcs như thế này?
https://www.chinawaterrisk.org/opin...is relatively poor,north of the Yangtze River.

Thứ 2 green energy bây giơ người ta (bên Úc) đang có xu hướng đổi term thành carbon neutral, vì sao, vì tính cả life cycle thì nó chưa chắc đã sustainable, anh làm sao để xử lý pin mặt trời trong khi tuổi thọ có 10-20 năm, efficiency của mỗi tấm pin chỉ từ 20-30% và cần lắp đặt trên 1 mảnh đất lớn để đem lại 1 lượng năng lượng rất nhỏ. Những công trình năng lượng gió cũng có vô số phản ứng vì lấy đi đất nông nghiệp, gây hại cho động vật (thí dụ chim chóc bị chết bởi va phải turbine).

Anh nhìn cái gì cũng nên nhìn 2 mặt. Nhiều khi chiêu bài green energy chỉ là chiêu bài chính trị và làm giàu cho 1 số người nào đó như Al Gore hoặc Michael Bloomberg.
 
Theo như tại hạ nhận thấy cuộc bầu cử năm nay là phép thử 4 năm tới cho Đảng Dân chủ và Trung Quốc nếu như Tổng thống Trump thua. Đảng Dân chủ thất bại trong các chính sách 4 năm tới thì năm 2024 sẽ là một trong các lý do để Đảng Cộng hòa bới móc khi vận động bầu cử. Trung Quốc sẽ tính toán chính sách 4 năm tới với nhiều thận trọng chứ không bung ra như thời Tổng thống Obama nữa. Với tính khí của Tổng thống Trump trước khi ông thừa nhận thất bại (giả sử ông thua) thì ông sẽ tung hê tất cả lên và cũng chả ngạc nhiên gì nhiều nếu ông quay lại tái tranh cử vào năm 2024. Dù sao tại hạ cũng ủng hộ Tổng thống Trump một phần vì tại hạ mang tư tưởng bảo thủ, tôn trọng giá trị truyền thống... một phần ông là ước mơ đích đến của hầu hết thằng đàn ông: vợ đẹp, con khôn, giàu có, quyền lực và sức khỏe dồi dào.
Lá bài Trung Quốc quan trọng với dân Vịt thôi. Chứ dân Mỹ thì chưa phải là vấn đề người dân quan tâm nhất.
Mình nói vậy thôi, ko nói thêm để khỏi ăn report
 
Các pro Trump, pro CH (trong đó có mình) cũng đừng nên hắt hủi Biden quá. Cách đây 4 năm, không ai nghĩ một ông Trump khùng khùng lại làm tốt công việc của mình. Để xem năm nay ông Bi lú làm ăn như nào. Hy vọng đúng như pro Tàu phân tích là nước Mẽo vẫn giữ nguyên chính sách chống Tàu bất kể đảng nào. Còn nếu không thì đành tập thích nghi, tập chịu đựng để anh hai vã mặt như 8 năm Obama cầm quyền để trui rèn con dân người Việt thì cũng tốt.
 
Không biết kiểm phiếu xong mà ông Biden thắng kịch bản lão Trump chuyển giao quyền lực thế nào. Người như lão Trump với huge ego thua hầu như chắc chắn sẽ trầm cảm, hi vọng lão không bị nặng tới mức có những hành vi gây hai lớn cho cộng đồng.
 
[Kết quả bầu cử Mỹ: Ai thụ kiện, kiện cái gì]
1. Ai thụ kiện: Hiện nay việc kiểm phiếu vẫn đang diễn ra, dù lợi thế đang nghiêng về phía cựu Phó tổng thống Biden. Nhưng đồng thời cả hai cũng đang chuẩn bị đối mặt với cuộc chiến pháp lý, có thể kéo dài đến vài tuần, sau khi kết quả bỏ phiếu cuối cùng được các bang công bố.
Câu chuyện kiện cáo ở Mỹ cũng khá lôi thôi và phức tạp, chủ yếu diễn ra ở những bang "dao động'" (như Nevada, Wisconsin, Michigan, Pennsylvania, North Carolina, Georgia), nơi mà số phiếu của hai ứng cử viên đang thắng/thua sát nút và kết quả cả các cuộc bỏ phiếu này sẽ ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc.
Việc kiện cáo trước hết sẽ diễn ra ở Tòa án Tối cao cấp bang. Nếu các phán quyết của Tòa án cấp bang không thỏa mãn thì các bên lại "lôi" nhau lên tiếp Tòa án Tối cao liên bang.
Các phán quyết của tòa án tối cao liên bang sẽ là chung cuộc.
2. Kiện cái gì: Câu chuyện quan trọng nhất là xác định "phiếu" bầu và cách thức kiểm phiếu:
Biden và nhóm cố vấn pháp lý cho rằng quyền cơ bản nhất về bầu cử của người dân là mỗi người một lá phiếu (one man one vote), và các phiếu bầu của họ phải được tôn trọng. Tất cả các phiếu này cần phải được kiểm, dù bỏ theo hình thức qua bưu điện (có đóng dấu xác nhận ngày gửi) hoặc không cần dấu, không cần chữ ký, hoặc so chữ ký người bỏ phiếu mà chỉ cần thả vào các thùng đựng phiếu và chuyển thẳng đến nơi kiểm phiếu... miễn là việc bỏ và kiểm phiếu này phù hợp với quy định của từng tiểu bang
Ngược lại, Trump và nhóm cố vấn pháp lý đồng ý với nhóm Biden về nguyên tắc mỗi người một phiếu, nhưng nhấn mạnh đến yếu tố "kiểm phiếu hợp pháp" thay vì "kiểm phiếu" để tránh gian lận.
"Phiếu bầu" chỉ được coi là hợp pháp khi đảm bảo các yếu tố sau:
  • Không chấp nhận phiếu không có dấu bưu điện vì có thể một người/một nhóm điền phiếu cho cả chục cả trăm người khác.
  • Có dấu bưu điện, đóng dấu nhận thư từ thời điểm ngày bầu cử 3/11 trở về trước.
  • Không chấp nhận các lá phiếu gửi đến sau khi cuộc bầu cử kết thúc
  • So chữ ký người gửi với chữ ký thật, đảm bảo "người thật việc thật" và người bỏ phiếu đã đọc về các ứng cử viên, chủ động chọn/hoặc xóa 1 ƯCV nhất định.
  • Kiểm và đếm lại chỉ đối với các phiếu khi hội tụ các yếu tố "hợp pháp" này.
Theo họ nếu không đáp ứng được các tiêu chí này thì những cái mà phe Biden gọi là "phiếu" thực ra chỉ là những "tờ giấy lộn", "rác" hoặc "phiếu ma".
3. Kiện "quy trình": Nhóm Trump không có bất cứ cơ sở nào để kiện cá nhân ông Biden. Ông Biden chỉ là một công dân, một nhà chính trị như nhiều người Mỹ khác. Ông Biden sẽ viện rằng, do luật bầu cử mới và quy định của các bang như vậy, nên cử tri họ chỉ làm và tuân theo các quy định đó. Họ không thể sai khi làm đúng quy định.
Do đó, nhóm pháp lý của Trump khi "đệ đơn ra tòa" trước hết sẽ kiện "quy trình" ở mấy điểm:
  • Trước hết họ sẽ rà soát toàn bộ các quy định liên quan đến bầu cử ở từng bang, xem những quy định mới gây bất lợi cho ông Trump được đưa ra có hợp pháp, hợp hiến và hợp lệ hay không?
  • Các thiết chế nào ở trong Bang (cơ quan lập pháp, mà ở đây là Hạ viện Hay thượng viện cấp bang, hay Tòa án tối cao của bang), hoặc cá nhân những người như Thống đốc bang, người phụ trách công việc nội vụ của bang (Secretary of State) sẽ có những quyền hạn và nghĩa vụ gì trong cuộc bầu cử.
  • Pháp luật hoặc quy định mới được sửa so với các luật và quy định cũ có những điều chỉnh gì bất lợi cho ứng cử viên Cộng Hòa và tại sao lại có những điều chỉnh như vậy.
Vấn đề ở đây là ngay từ cấp bang, quyền lực đã chia sẻ cho các đảng phái và mỗi bên đều tìm cách diễn giải luật hoặc quy định theo hướng có lợi cho ƯCV đảng "của mình".
Cái này quy định ở Mỹ khá phức tạp và mỗi bang lại như một quốc gia riêng không quy định giống nhau.
Chỉ lấy một ví dụ đơn giản là bang Pennsylvania, nơi vẫn chưa kiểm phiếu xong, và dự kiến sẽ là một trong các trung tâm kiện cáo:
  • Luật về bầu cử cũ của bang Pennsylvania quy định, các phiếu bỏ qua thư chỉ được tính là hợp pháp khi được chuyển đến nơi kiểm phiếu trước 8 giờ tối.
  • Tuy nhiên chỉ ít ngày trước bầu cử, Tòa án TC của bang (trong đó các thẩm phán do DC bổ nhiệm chiếm đa số) lại quy định "luật chơi" mới, quyết định rằng các phiếu bầu cử qua thư đến sau 3 ngày khi cuộc bầu cử kết thúc tức ngày 6/11 thì vẫn được tính là hợp pháp.
Lập luận của họ là do Covid-19, nên nhiều người bỏ phiếu bằng thư và bưu điện không giải quyết xuể, do đó việc tính các phiếu gửi qua thư đến trễ là hợp pháp.
  • Các nghị sĩ của Hạ viện bang (do CH chiếm đa số) phản đối quy định mới vì họ biết rằng hàng nếu "chơi" theo luật mới này thì có lợi cho DC, vì trong số số các phiếu gửi qua thư thì tỷ lệ bỏ cho DC là áp đảo (3:1).
  • Các nghị sĩ CH của bang kiện lên TATC liên bang, và TATC ra phán quyết với tỷ lệ 4:4 (sau cái chết của thẩm phán Ruth Bader Ginsburg) theo đó đồng ý với quy định của Tòa án Tối cao của bang Pennsylvania và là một thất bại cho phe CH.
  • Tuy nhiên, do Tòa án TC Liên bang vừa được Tổng thống Donald Trump bổ nhiệm thêm thẩm phán mới Amy Coney Barrett, nên giờ đây phê Cộng hòa có thể kiện lại và hi vọng sẽ có lợi thế cho mình ở Tòa án TC Liên bang.
Với một ví dụ này thôi để cho thấy các quy định luật pháp của Mỹ hết sức "nhiêu khê". Việc đấu trí qua con đường luật pháp đòi hỏi phải có rất nhiều tiền để thuê các luật sư giỏi, am hiểu luật. Trước bầu cử, nhóm Biden đã chuẩn bị sẵn 600 luật sư.
Và ngay sau ngày bầu cử kết thúc Biden đã lập một trang mạng "xin" tiền để trả cho các luật sư có tên là "Biden Fight Fund" (Quỹ giúp Biden đấu pháp lý).
Như vậy, có thể thấy Biden và Nhóm tranh cử của mình là những người "nhìn xa trông rộng", thấy từ trước bầu cử 3/11 rằng với cách thức bỏ phiếu này, không sớm thì muộn việc "nói chuyện phải quấy" ở tòa là khó tránh khỏi.
Cần lắm những bài rõ và chi tiết thế này. Đề nghị mod ban hết mấy thằng miệt thị nhau như đàn bà đi cho đỡ loãng.
 
Giờ thì chắc chắn DC thắng ghế tổng thống , thắng thượng viện lẫn hạ viện , vấn đề là bọn Mỹ muốn kéo dài để câu view trình diễn màn kịch tự do lần cuối .

Nước Mỹ cần phải sửa đổi mới hy vọng tiếp tục lãnh đạo thế giới, EU thiên tả, TQ thiên tả , Mỹ cần là 1 siêu cường thiên tả mẫu mực dẫn dắt thế giới mới mong giữ vị trí số 1 .

Theo dõi từ đầu đến cuối topic này, có nhiều phân tích giáo dục tẩy não học sinh sinh viên theo hướng thiên tả, có bạn đăng clip foxnews tố Decmoracy chiếm trọn quyền lực nước mỹ để thực hiện ý đồ của DC.

Trump là phép thử cuối cùng dành cho CH thể hiện để nêu bậc cái lạc hậu của CH giúp nó lùi ra sao mà cải tổ lại thành 1 Đảng mới chuẩn bị cho xu hướng tiếp theo , có thể sau hàng chục năm .

Nói cho dễ hiểu, nước Mỹ cần phải độc tài như Đức với bà Merkel làm Tổng Thống đến già không ai đuổi xuống được che đậy bằng những đợt bầu cử tỏ ra dân chủ như ai nhưng cuối cùng thì Merkel vẫn tại vị dù tuổi cao sức yếu, Merkel hết làm nổi thì người khác thay giống vậy.

Phong kiến là ưu việc, con người chỉ có thể phát triển thành PKII, PKIII chứ không thể chối bỏ nó , lập nền cộng hòa mị dân nhú rắn mất đầu chẳng biết đâu là phát triển. Hình thái XHCN như PKIII mà cánh tà đang dần hoàn thiện .
DC thắng thượng viện hồi nào . Gần như chắc chắn CH nắm thượng rồi .
 
Thôi dứt điểm bác tôi đi, chấp nhận bác thua rồi, ổng cũng già rồi, cho ổng về hưu nghĩ ngơi đi. Tôi cũng chấp nhận ra đảo du lịch luôn vì bet thua vì tôi nằm phe Đỏ trong thớt kèo 10 ngày.
GA còn 1% mà cứ đếm lay lắt, đếm khi nào xanh lên chúng nó mới chịu ngừng thì chơi gì nổi :D
Giờ chỉ chống mắt lên xem 4 năm tiếp ông Biden làm được gì với cái vấn đề TQ thôi. Nếu DC lên mà để TQ trỗi dậy thành top 1 thì người Mỹ lúc đó chỉ tự trách mình thôi. Vì dù gì bầu cử này Biden hay bác tôi lên cũng chẳng thay đổi được cái vấn đề TQ cả. 1 bên thì quá ư là ổn định về chính trị trên dưới 1 lòng dể điều khiển bộ máy. Còn 1 bên thì cứ 4 năm đổi phe xoành xoạch, đường lối thay đổi xoành xoạch. Ông này bóp ông kia
So thể chế 2 bên thì thấy TQ mà đã đi đúng hướng thì chỉ có phất lên, còn lãnh đạo đi sai hướng thì xuống hố cả nút. Vì rất khó thay đổi
Còn Mỹ thì lãnh đạo cho dù đi đúng hướng cũng vẫn có khả năng xuống vì bầu cử 4 năm 1 lần. Mà đã 4 năm thì ông nào cũng chăm chăm mị dân để kiếm phiếu, ông nào mị tốt thì ông đó ăn :D còn đường lối hay chính sách thì phải nhiệm kì ông sau mới biết được là đúng hay sai, bù lại thể chế này rất dể thay đổi và sửa sai so với tụi bảo thủ ở TQ nếu đi sai đường

Thôi thua là thua, chấp nhận thua ạ
Mod nào đi qua chốt kèo ban phe Đỏ đi ạ, để em sớm ngày về lại F33 chơi.

Cảm ơn các mod nhiều, vì những ngày qua canh gác, dọn rác phục vụ cho anh em hóng tin bầu cử ạ :love::sweet_kiss:

Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
Thượng viện, hạ viện quyết định các chính sách của nước Mẽo, tổng thống có hay không không quan trọng.
 
bigtech nó không chỉ tính việc có lợi cho mỹ.

mà các anh đúng là chỉ giỏi tấu hài, cả nghìn trang khóc lóc bảo sao mọi người quay lưng với trump, tội bác tôi vãi, tôi vào đưa ra kiến giải thôi chứ có phải tôi tự nói ra đâu (mặc dù tôi cũng thừa biết là đây chỉ là một lý do chiếm tỉ trọng nhỏ, nhưng nhiều khi nhỏ nó cũng tạo thành hiệu ứng cánh bướm, trên đời này có bao nhiêu sự kiện tương tự rồi).
Có lợi cho mỹ là tweet của trump nó gắn cờ còn tweet của độc tài là nó kệ mẹ đó hả? :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thôi dứt điểm bác tôi đi, chấp nhận bác thua rồi, ổng cũng già rồi, cho ổng về hưu nghĩ ngơi đi. Tôi cũng chấp nhận ra đảo du lịch luôn vì bet thua vì tôi nằm phe Đỏ trong thớt kèo 10 ngày.
GA còn 1% mà cứ đếm lay lắt, đếm khi nào xanh lên chúng nó mới chịu ngừng thì chơi gì nổi :D
Giờ chỉ chống mắt lên xem 4 năm tiếp ông Biden làm được gì với cái vấn đề TQ thôi. Nếu DC lên mà để TQ trỗi dậy thành top 1 thì người Mỹ lúc đó chỉ tự trách mình thôi. Vì dù gì bầu cử này Biden hay bác tôi lên cũng chẳng thay đổi được cái vấn đề TQ cả. 1 bên thì quá ư là ổn định về chính trị trên dưới 1 lòng dể điều khiển bộ máy. Còn 1 bên thì cứ 4 năm đổi phe xoành xoạch, đường lối thay đổi xoành xoạch. Ông này bóp ông kia
So thể chế 2 bên thì thấy TQ mà đã đi đúng hướng thì chỉ có phất lên, còn lãnh đạo đi sai hướng thì xuống hố cả nút. Vì rất khó thay đổi
Còn Mỹ thì lãnh đạo cho dù đi đúng hướng cũng vẫn có khả năng xuống vì bầu cử 4 năm 1 lần. Mà đã 4 năm thì ông nào cũng chăm chăm mị dân để kiếm phiếu, ông nào mị tốt thì ông đó ăn :D còn đường lối hay chính sách thì phải nhiệm kì ông sau mới biết được là đúng hay sai, bù lại thể chế này rất dể thay đổi và sửa sai so với tụi bảo thủ ở TQ nếu đi sai đường

Thôi thua là thua, chấp nhận thua ạ
Mod nào đi qua chốt kèo ban phe Đỏ đi ạ, để em sớm ngày về lại F33 chơi.

Cảm ơn các mod nhiều, vì những ngày qua canh gác, dọn rác phục vụ cho anh em hóng tin bầu cử ạ :love::sweet_kiss:

Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
cứ thả cửa nhập cư là ez ăn phiếu thôi, dân mỹ sao đẻ nhiều = dân nhập cư :doubt:
 
toàn thế giới như nào vậy friend. tàu khựa nó ỉa vào cái hiệp định ấy
0F2D83A0-9793-4282-882E-65B8A204D8A3.png

C18C030C-E693-408B-90D8-B3CA52CA664A.png

788C41A9-5DCF-4ECE-9EEE-6C109C823CCB.jpeg

Đây, toàn thế giới kí và thông qua trừ Mĩ nhé. Lại bảo Tàu nó ỉa vào. Bảo Cộng Hoà là lò fake news cũng không sai
 
Thế ông nói xem MXH - media có bias du chẩn, dìm hàng Trump không? Và chúng làm thế có phải là lỗi của Trump không?

Chúng bias du chẩn nên Trump lên tiếng chỉ trích, thế là chúng mạnh tay dìm hàng Trump hơn thì đó là lỗi của Trump?

Nói sự thật là có lỗi? Chỉ trích cái xấu là có lỗi?
Sự thật thì mất lòng. Nhưng mất lòng trước được lòng sau. Trump win
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top