Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Triều đại nào rồi cũng sẽ kết thúc
Chỉ có bọn Háng Tộc mới là chân mệnh, thật buồn
Chúc mừng dân Đại Háng
 
Cứ để yên cho chúng nó lộ rõ bản chất anh zai ơi :LOL: Nước Mỹ 4 năm bầu 1 lần, còn cơ hội để sửa sai mà.
Cái vấn đề nguy hiểm và cần quan tâm nhất của kì bầu cử này là có hay không việc gian lận một cách có hệ thống và trên nhiều bang?

Nếu không có gian lận như vậy, thì Trump xuống cũng chả sao. Nếu Bai đần lên thì dân chúng sẽ so sánh được rằng 4 năm Trump và 4 năm Bai đần, cái nào tốt hơn, từ đó đưa ra quyết định cho cuộc bầu cử 2024.

Nhưng nếu có gian lận quy mô lớn, thì không có gì đảm bảo là DC sẽ không xài nó trong năm 2024 hay xa hơn, nếu DC gặp bất lợi.
 
Suy nghĩ logic đi nào, tôi ủng hộ trump vì trump nó đập tàu ra bã. Giờ biden cũng đập tàu như trump thì tôi lại chuyển qua rồ biden, thế thôi. Với tôi cứ thằng nào đập tàu là tôi rồ ok? Nhưng mong biden đập tàu khác nào mong giờ mong trump win, no hope vl :sexy_girl:
Anh ở voz đủ lâu anh sẽ biết thời obama thì lũ cổ nâu lộng hành ở f33 ntn :sexy_girl: cảm giác lúc đó thằng tàu nó bá chủ tới nơi rồi :go: từ ngày trump lên chúng chui hang khá nhiều :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
tức là Trump hay Biden lên thì fen vẫn đập lũ cổ nâu ở voz này chứ ko kêu gào rồi out game như ông kia đúng ko? Thế thì tôi ủng họ fen
 
dĩ nhiên là ko. Nhưng nếu có 1 phiếu bỏ sớm và 1 phiếu bỏ đúng ngày thì chọn phiếu nào tính kết quả thì đội kiểm phiếu sẽ kiểm soát.
Trường hợp có 2 phiếu, 1 phiếu qua mail và 1 phiếu bỏ tại ngày bỏ phiếu: Đâu có ai truy lại là có đúng thật là anh đổi ý vào ngày bầu cử hay ko dù trước đó đã gửi thư bầu cử :shame:
Trường hợp có 1 phiếu qua mail: Cũng ko ai kiểm tra được là hôm đó có thật là anh đi gửi phiếu hay là anh quyết định ko đi bỏ phiếu, ai lên cũng dc, chẳng ảnh hưởng tới mình. Nhưng có người gửi hộ anh luôn :shame:
Trường hợp có 1 phiếu in-person: Cái này có video quay lại lúc anh check in khi bỏ phiếu :sexy_girl:
Nếu bỏ phiếu đúng ngày thì mail-in sẽ bị huỷ bỏ. Làm gì có chuyện đội kiểm phiếu kiểm soát tính kết quả gì.

Nếu không nhầm thì mail-in có hệ thống check, check kiểu gì éo biết vì không phải dân Mỹ. Nếu không đi bầu mà check có thì cứ gào lên thôi.
 
tức là Trump hay Biden lên thì fen vẫn đập lũ cổ nâu ở voz này chứ ko kêu gào rồi out game như ông kia đúng ko? Thế thì tôi ủng họ fen
Chỉ là qua thớt laptop tôi mất niềm tin vào Biden quá rồi fen ạ
 
Không biết dân mẽo đọc tin này xong mà vẫn vote trump thì liều vl:waaaht: Khác gì lấy mạng mình ra đánh bạc.
Nói thẳng trump đã thất bại, có những quyết định sai để người dân phải chết vì dịch bệnh, đây là nổi nhục nhã nhất của mẽo.

https://voz.vn/t/nuoc-mi-ghi-nhan-k...-gan-1200-nguoi-chet-chi-trong-1-ngay.171347/

Nước Mĩ ghi nhận kỷ lục thế giới chưa từng có: 120.276 ca nhiễm COVID mới và gần 1200 người chết chỉ trong 1 ngày​

 
Năm xưa cũng nói nghi vấn, năm nào thua sốc, lật kèo người ta chả viện vào một lý do gì đó để mà che giấu đi cái thất bại khó mà nuốt trôi.
Đúng rồi nhưng năm nay những cái nghi vấn gian lận nó rõ ràng hơn năm trước rất nhiều nên chưa thể biết đc.
 
Thôi thế bây giờ cho nhanh 1 con số không phải lời đồn hay phỏng đoán nhé: Trên 200 NGHÌN người Mỹ đã chết vì Covid-19, nhiều hơn bất cứ nước nào khác trên thế giới, bằng 4 lần số lính Mỹ chết trận ở VN, 1/2 số chết trận ở Thế chiến 2, nhiều hơn Thế chiến 1.

Thế đã đủ chưa ạ? Sống ở Mỹ năm 2020 còn đáng sợ hơn sống ở Mỹ giữa 2 cuộc Thế chiến nghe nó có hài hước không ạ?
200.000 người này chết đều do Trump?

THống đốc các bang nhiều người chết do giấu máy thở, ép người già vào viện dưỡng lão, bang dân chủ chết nhiều hơn bang cộng hòa, dân phản đối luật đeo khẩu trang bắt buộc,...
Tất cả đều do Trump hết?
 
Dân mẽo là dân nào đã, anh xem độ tuổi giới tính bầu cho bai đần ấy, đen phụ nữ và trẻ con, người mẽo trưởng thành không ngu như bọn này.
Nước mẽo giờ đã phân chia 2 thái cực rõ ràng rồi, cần phải thay máu một lần, tin tôi đi kì này Trump và đảng ch chơi tất tay với bọn dc cụi cho mà xem, người ngồi ghế tt thêm 4 năm nữa không ai ngoài Trump.
Nói nhảm ít thôi bạn.
Đen + phụ nữ ko phải dân à?? Hay anh cũng da vàng mà thích phân biệt chủng tộc
Trẻ con nào được bầu cử thế anh ơi??? Thấy trum thua quá hóa điên à?? Hay anh vừa bú đá xong?
 
tức là Trump hay Biden lên thì fen vẫn đập lũ cổ nâu ở voz này chứ ko kêu gào rồi out game như ông kia đúng ko? Thế thì tôi ủng họ fen
Việc gì tôi phải out :look_down: tôi sẽ chống lại lũ cổ nâu tới hơi thở cuối cùng :pudency::pudency:
Trump hay biden cũng chỉ là tổng mẽo, 4 năm lại thay. Chỉ có VN là vĩnh viễn :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mỹ sai kỳ này thì làm gì còn cơ hội sửa sai nữa, 4 năm nữa bầu tiếp lại sai tiếp thôi, trừ khi nước Mỹ xuống quá thì dân chúng mới nhận ra bản chất thôi mà cái đó thì nhanh cũng phải 10 năm.
Với khoảng cách GDP là 1/4 như hiện tại thì tôi đoán nếu DC thắng kỳ này thì tầm 5 năm nữa GDP tổng China chính thức vượt Mỹ.
 
Rồ Trump lại quên mất chính Trump cũng đập hết mấy thằng đồng minh như EU, Canada làm TQ rộng đường làm ăn với mấy thằng này. Chiến tranh kinh tế TQ thiệt hại 10 thì nhờ mấy anh đồng minh kia kéo lại các khoản đầu tư khác cũng gỡ đc 6-7.
Muốn Trump tiếp tục thắng cử nhất chắc vẫn là Nga và Vịt :)
Thằng Nga mới chả ngán chết mẹ ra, thà cứ tấn công dồn dập nó dễ ngưng tụ lòng dân hoặc thả bung ra hợp tác như thời Medvedev thì kiếm tiền, giờ nửa nạc nửa mỡ làm cái bài tự tôn dân tộc bị lung lay. Đồng minh cũng mệt mỏi.
 
Bầu cử TT ở siêu cường mà tôi cứ ngỡ vở tuồng không hồi kết. Xâu chuỗi sự kiện laptop , dây mơ rễ má của đảng DC và tàu , cùng với việc phe CH im lặng mấy ngày qua thì tôi nghĩ Bi đần lên TT sẽ sớm thả Mạnh tiểu thơ , lật lại chính sách bóp rái Huwei , khuyến khích đồng minh cho Huwei vào làm 5G cho cq tàu thuận tiện gián điệp , ăn cắp công nghệ , thả cửa tiktok kết hợp cùng twitter , fb ru ngủ giới trẻ để đảm bảo quyền lực. Tiếp đến khuyến khích đầu tư vào tàu , nhưng mà ít ai biết tiền vào thì dễ tiền ra khó lắm , giới đầu tư thấy nhảy số là sướng trợn mắt rồi , cq tàu sẽ dùng số tiền khổng lồ này để gia tăng sức mạnh quân sự nhằm sẵn sàng đối phó nếu có thách thức vũ trang. Nói về địa chính trị thì tiếp tục đấm vào mồm con gấu Nga dùm tàu , ngớ lơ đồng minh ở CÁ-TBD. Dưới thời ông Trump thế giới hòa bình biết bao , chảo lửa Trung Đông đã nguội , Ủn thì khá lễ phép , gấu Nga trung dung bận tìm cái ăn. Có mỗi thằng tàu là đang nằm im chịu đòn và chờ thời, giờ sự đã thành tính toán làm gì cũng dễ. Nghĩ viễn cảnh tới đây thật ngán ngẫm.

In Trump we trust
View attachment 274790

Thế giới hòa bình thì mấy con buôn vk bán cho ai? Mỹ là công xưởng vk của thế giới mà tổng thống lại muốn thế giới hòa bình, hết chủ trương rút quân lại đàm phán với kẻ địch, cả nhiệm kỳ Ko gây nổi 1 cuộc chiến nào, chưa bị xử như Kennedy là may rồi :)
Biden lên thì chắc chắn sẽ có cuộc chiến mới trong năm 2022 cho thế giới bớt nhàm chán :)
 
200.000 người này chết đều do Trump?

THống đốc các bang nhiều người chết do giấu máy thở, ép người già vào viện dưỡng lão, bang dân chủ chết nhiều hơn bang cộng hòa, dân phản đối luật đeo khẩu trang bắt buộc,...
Tất cả đều do Trump hết?
Trên nói dưới ko nghe là lỗi của thằng đứng đầu rồi. :)))
 
thật ra mình nghĩ sẽ ko làm phiếu giả mà sẽ huy động người từ bang khác sang. :embarrassed:
Như tối hôm qua ở Las Vegas, trưởng ban tranh cử của Trump bóc phốt người từ Cali qua Nevada bỏ phiếu làm cán cân ở Nevada bị lệch. Bên Nevada đang kiện tụng bốc phốt um sùm bên đó nên hoãn công bố kết quả.
Ở Nevada làm vậy được thì các bang khác cũng vậy thôi. :nosebleed:
Huy động người từ bang khác sang thì cũng phải có xác nhận hộ khẩu thuộc bang Nevada hay không thì mới đủ điều kiện bầu chứ nhỉ. Thông não cho mình đoạn này phát. Điều kiện để bầu cử tại từng bang nó cũng phải quy định là người dân ở bang đó hay là đăng ký bầu cử tại bang hay ntn chứ.
 
Vẫn còn cãi nhau à, tôi thấy nhiều anh chưa rõ tại sao có nhiều bang đếm lâu đến thế, thì đây là video tham khảo nhé, xem từ 1:20
 
Big Tech với Media giờ đang điều khiển cả nước Mỹ nhỉ.
Dân Mỹ đi bầu cho vui thôi, chứ quyết định số phận nước Mỹ là quyền của bọn ở trên kia nữa.
1 mình Trump thì chống kiểu gì với cả 1 tập đoàn thế lực kia. Geogre Soros tính hết cả rồi. Dân Mỹ cũng khác gì như dân Tàu, đều ở trong trại súc vật thôi.
Thực ra ổng vẩn có thể thắng nếu đó là năm 2016, vì sao? Vì ổng đã hết mẹ nhớt và Ổng cũng tự làm người ta ghét mình chỉ vì cái tánh nóng nẩy với phát ngôn badass. Nếu có thể poll thì phải xem có bao nhiêu lá phiếu cho đảng xanh chỉ vì người ta ghét ổng? Hehe , có hàng triệu chứ chả chơi. Về cơ bản CH và DC là 50/50 chỉ là ứng viên nào đỡ ngáo hơn thì ăn thôi. 2016 ổng là một ẩn số , một người hấp dẫn dám đứng lên chống lại media a.k.a mafia thì 2020 ổng lại chả khác gì người đàn ông da cam. Lúc nào cũng giận dỗi lúc nào cũng la hét. Chỉ có thể nói là Fail, Fail thực sự.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top