Bầu cử tổng thống Mỹ - tất cả vào đây, lập topic ngoài, gán ghép "Cẩu nô" - "Trumpet" -> XÓA và BAN!

Ai sẽ chiến thắng bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

  • Donald Trump & Mike Pence

    Votes: 2,852 79.8%
  • Joe Biden & Kamala Harris

    Votes: 600 16.8%
  • [Cảnh báo] - Spam, bet cá độ, lái, chửi nhau, card, fake news sẽ bị ban từ 6 tháng đến 1 năm !Gán gh

    Votes: 121 3.4%

  • Total voters
    3,573
Status
Not open for further replies.
Cái vấn đề nguy hiểm và cần quan tâm nhất của kì bầu cử này là có hay không việc gian lận một cách có hệ thống và trên nhiều bang?

Nếu không có gian lận như vậy, thì Trump xuống cũng chả sao. Nếu Bai đần lên thì dân chúng sẽ so sánh được rằng 4 năm Trump và 4 năm Bai đần, cái nào tốt hơn, từ đó đưa ra quyết định cho cuộc bầu cử 2024.

Nhưng nếu có gian lận quy mô lớn, thì không có gì đảm bảo là DC sẽ không xài nó trong năm 2024 hay xa hơn, nếu DC gặp bất lợi.

Thì đến một ngày Tòa án sẽ chặt đầu đám DC thôi.

Chưa kể khi DC phình to sẽ tự phân làm các nhóm. Nhóm của Sander là một dạng như vậy. Thế tam quốc cũng sẽ dễ sảy ra, cũng vui mà.
 
200.000 người này chết đều do Trump?

THống đốc các bang nhiều người chết do giấu máy thở, ép người già vào viện dưỡng lão, bang dân chủ chết nhiều hơn bang cộng hòa, dân phản đối luật đeo khẩu trang bắt buộc,...
Tất cả đều do Trump hết?

Giấu máy thở mới buồn cười ạ, máy thở có phải là vàng để ông mang ra đổi lấy tiền mặt éo đâu mà giấu???
Rồi còn bản thân Trump cũng không đeo khẩu trang để rồi dính Covid cả một ổ trong Nhà Trắng thì Trump đổ lỗi cho ai xúi dại dân không đeo khẩu trang thế ạ?
 
ở cái tình thế mà không có gian lận cũng bị tố gian lận thì anh chỉ cho cách nào để xử trí

Phàm tố gian lận thì nó đang diễn ra, và tòa đang xử lý , mọi thứ đang diễn ra như vốn nó phải diễn.

Chỉ có 1 số người chưa chấp nhận thua và cố tìm mọi cách để phá hoại thôi
Tầm 20 trang trở lại đây, tôi và nhiều người khác đưa rất nhiều chứng cứ về các dấu hiệu gian lận bầu cử, nhưng có 1 bộ phận hình như vô tình hay cố ý không nghe, không thấy, không biết điều đó thì phải. :doubt:
 
Tui chuẩn bị đi biểu tình ủng hộ Trump và cộng hoà.
Mới liên lạc với chi bộ đảng Cộng Hoà ở Texas, nói nếu có tổ chức biểu tình tuần hành thì gọi tui, sẵn sàng tình nguyện giúp, thậm chí lập kế hoạch tuyên truyền chính sách tư tưởng của cộng hoà cho dân Mỹ. Đảng cộng hoà mắc sai lầm là để tụi dâm chủ cánh tả tẩy não tụi trẻ qua media và trường học giống tụi cs.

Tụi báy có sáng kiến gì về chống lại tẩy não từ dâm chủ thì góp ý đi, tao sẽ trình lên ban lãnh đạo đảng cộng hoà Texas
Giọng văn này
Quoc truong aka anhkhung đó hả
 
Những điều Trump đã làm được mà theo tôi là tốt:

- Ông là người loại bỏ rất nhiều regulations nhảm giúp start up biz và small bussiness dễ thở hơn, anh nào search video "all i want to do is make cookie" của PragerU thì sẽ thấy US có nhiều regulations nhảm như thế nào. Tuy nhiều anh chửi cái kênh này và bản thân tôi cũng thấy nó có nhiều video nhảm lờ như video về net neutrality nhưng tôi cũng thấy nó có nhiều video khá bổ ích như video cookie vừa nói ở trên, hoặc các video về BLM, femnazi, cancel culture,...

- Ông là người tạo ra nhiều công ăn việc làm, thời của ông thì tỉ lệ thất nghiệp của black american và cộng đồng da mầu khác là thấp nhất trong vài thập niên. Ông là người đem về nhiều việc làm cho nước Mĩ. Các anh có thể không đồng ý với quan điểm của tôi, có thể claim rằng ông Trump ko xứng nhận credit cho việc này thì tôi cũng ko phản đối vì đó là quyền của các anh. Hãy để lịch sử phán xét sau khi so sánh giữa Trump-era với Obama-era và Biden-era sau này.

- Ông là người kí cái Second chance act giúp nhiều người phạm tội có cơ hội hoàn lương, đối lập với biden từng đưa ra criminal act khiến cho inmate ko có cơ hội học tập hoàn lương khi ở trong tù.

- Ông cũng là người loại bỏ cái hiệp định Paris về biến đổi khí hậu nhảm lờ đó. Anh nào tìm hiểu một chút thì thấy rõ điều này: US là người cam kết bỏ tiền cho các biến đổi khí hậu có mục tiêu và hành động cụ thể, China chỉ hứa lèo là tao sẽ đạt max carbon emissions vào 2030 đúng như dự đoán, Hiếp dâm Ấn độ thì thậm chí còn đéo thèm hứa là tao sẽ đạt peak carbon emissions vào năm nào mà chỉ hứa là tao sẽ cố gắng đạt hiệu suất cao hơn để giảm carbon. Còn Parkistan thì hay hơn nữa, Parkistan thì hứa là tao sẽ đạt peak carbon emissions vào một thời điểm nào đó trong tương lai rồi sau đó sẽ cố gắng giảm carbon emissions.

- Ông là người ủng hộ school choice aka charter school, anh nào tìm hiểu thì việc này tốt cho nền giáo dục nước Mĩ thế nào.

Tạm type đến đây đã. Nếu anh nào thích lướt Youtube bàn về chính trị và tình hình nước Mĩ thì tôi đề nghị cho các anh mấy kênh sau:
- Thomas Sowell
  • John Stossel
  • Larry Elders with Epoch Times.


Còn anh nào chụp Mũ tôi là Trumpet thì tôi cũng kệ.
Có vẻ như anh nói rất hay?? Nhưng mà anh có thể nói tiếng Việt được ko
Đây là diễn đàn cho người Việt đọc chứ nữa nạc nữa mỡ như anh ai đọc??
 
Cuối cùng ngày trumpet chui hang đã đến rồi sao.. nhớ lại cách đây 7-8 tháng nó chửi mình tàu nô.. h trumpet rúc trong hang tối tăm không ra sinh hoạt thì kể ra cái f33, f17 sau này cũng buồn đấy.. thấy cũng tội mà thôi cũng kệ..
đến cái nick còn không dám xác thực thì tư cách gì nói chuyện f33 vậy bạn ơi?
 
Giọng văn này
Quoc truong aka anhkhung đó hả
Cuốc trưởng chứ ai, đọc sign kìa
Sao càng ngày tôi càng cảm thấy giống như đang xem 1 game show lớn hay là 1 bộ phim chính trị vậy trời :surrender: :surrender: :surrender: có ai cùng cảm giác không ????? cả tuần ko làm đc gì cũng chả buồn nhìn bảng điện CK với BTC :cry::cry::cry:
2000 lặp lại thôi, tròn 20 năm, chỉ khác là lần này chúng ta có 2 ông già thay vì 2 anh trẻ tràn đầy sức sống
 
ở cái tình thế mà không có gian lận cũng bị tố gian lận thì anh chỉ cho cách nào để xử trí

Phàm tố gian lận thì nó đang diễn ra, và tòa đang xử lý , mọi thứ đang diễn ra như vốn nó phải diễn.

Chỉ có 1 số người chưa chấp nhận thua và cố tìm mọi cách để phá hoại thôi

Phá hoại bằng cách xin tòa cho vào giám sát kiểm phiếu, tòa cho phép, và rồi vẫn không được vào??? Phá hoại bằng cách yêu cầu tòa ngưng kiểm phiếu mail in không có verification???
 
Tầm 20 trang trở lại đây, tôi và nhiều người khác đưa rất nhiều chứng cứ về các dấu hiệu gian lận bầu cử, nhưng có 1 bộ phận hình như vô tình hay cố ý không nghe, không thấy, không biết điều đó thì phải. :doubt:
gian lận hay không thì những người ở đây chỉ có thể hóng chứ có quyền quyết định số phận tương lai của Mỹ đâu, giống như vụ hunter biden ở đây lướt comment cứ như bác Trump là chân mệnh thiên tử nhưng giờ biden sắp win tới nơi, đám trong này cách nữa vòng trái đất chỉ có thể rào gú hi vọng ứng viên đắc cử thôi.
 
Có vẻ như anh nói rất hay?? Nhưng mà anh có thể nói tiếng Việt được ko
Đây là diễn đàn cho người Việt đọc chứ nữa nạc nữa mỡ như anh ai đọc??
Tôi đọc và hiểu được hết, có vấn đề gì không?
 
Biden chỉ là con tốt thí của lão Obama thôi, giống Putin với Medvedev vậy chắc người dân Mỹ muốn quay trở lại với ObamaCare???
 
Bầu cử TT ở siêu cường mà tôi cứ ngỡ vở tuồng không hồi kết. Xâu chuỗi sự kiện laptop , dây mơ rễ má của đảng DC và tàu , cùng với việc phe CH im lặng mấy ngày qua thì tôi nghĩ Bi đần lên TT sẽ sớm thả Mạnh tiểu thơ , lật lại chính sách bóp rái Huwei , khuyến khích đồng minh cho Huwei vào làm 5G cho cq tàu thuận tiện gián điệp , ăn cắp công nghệ , thả cửa tiktok kết hợp cùng twitter , fb ru ngủ giới trẻ để đảm bảo quyền lực. Tiếp đến khuyến khích đầu tư vào tàu , nhưng mà ít ai biết tiền vào thì dễ tiền ra khó lắm , giới đầu tư thấy nhảy số là sướng trợn mắt rồi , cq tàu sẽ dùng số tiền khổng lồ này để gia tăng sức mạnh quân sự nhằm sẵn sàng đối phó nếu có thách thức vũ trang. Nói về địa chính trị thì tiếp tục đấm vào mồm con gấu Nga dùm tàu , ngớ lơ đồng minh ở CÁ-TBD. Dưới thời ông Trump thế giới hòa bình biết bao , chảo lửa Trung Đông đã nguội , Ủn thì khá lễ phép , gấu Nga trung dung bận tìm cái ăn. Có mỗi thằng tàu là đang nằm im chịu đòn và chờ thời, giờ sự đã thành tính toán làm gì cũng dễ. Nghĩ viễn cảnh tới đây thật ngán ngẫm.

In Trump we trust
View attachment 274790

Chắc gì những cái ông nói người Mỹ, người dau màu nhập cư của Mỹ họ đã thích và muốn như vậy đâu. Suy cho cùng thì những cái đó dân VN đọc thấy sướng thôi, khi nào a là công dân những quyết định của Trump ảnh hưởng trực tiếp đến miếng cơm, đời sống của anh thì cái anh nói mới thật sự là khách quan.
Đó là lí do vì sao Tạch già nhiều lúc rất tiêu cực, nhưng tôi vẫn thích đọc những chia sẻ kiến thức của lão ấy về nước Mỹ.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top