tin tức CSGT bắn tốc độ xe máy, cho xem chứng cứ liền: Phạt 4,5 triệu, giam bằng 3 tháng

tao đúng, súc vật mày sai
bố đéo rảnh so với thằng dalit như mày, loại mày súc vật thì éo gì có cửa tính toán với tao :feel_good:
bố cứ thích nói loại súc vật dalit mày làm cả năm cũng éo bằng 1 ngày tao làm đó, lo mà cày đi con trai
Dm. Bị warn vài phát rồi. Bố lắng
Chúc con vui với option của con
 
Last edited:
Có cách nào giới hạn tốc độ xe máy không nhỉ? Ví dụ như lắp thêm thiết bị để lên 60 là không cho ga nữa chẳng hạn?:adore:

Có cách này nè anh
76941515_763583167438837_307155629850492928_n.png
 
trước tôi bị bắt 1 lỗi (chuyện tôi kể hơn 10 năm trước). Trước giờ đường đó là đường 2 chiều. Đột nhiên chuyển sang đường 1 chiều. Nhưng thay vì mấy anh đứng đầu đường hướng dẫn cho dân, thì không. Các anh ấy đứng cuối đường đợi xe chạy tới rồi phạt :surrender:
tất nhiên là có biển báo 1 chiều. Nhưng do thói quen đi hằng ngày thì có mấy ai nhìn trừ khi người lâu lâu chạy lại đó. Nhưng nếu đúng là phải đứng đầu đường hướng dẫn cho dân chứ không phải đợi dân sai rồi phạt
cỡ 20 năm trước thì ca rất thân thiện, có gì thay đổi mới là mặt vui đứng , nhiều lúc chả cầm gậy gì cả, báo là có thay đổi , mình ở quê hồi đó là vậy, sau này thay đổi ngoắc về tác phong, toàn núp, bẫy, sau này vô sg này học thấy toàn canh lỗi bắt, núp, rồi biết là dân chưa biết thay đổi nên đứng sẵn ,chỉ đứng tầm 1 tuần để hốt thôi. có khi 2-3 nhóm tới đứng. tới khi dân biết rồi thì có khi không còn mống nào.
 
cãi chỉ thể hiện là mày vô học thôi... ôn con à
Tôi cãi dựa trên cơ sở pháp luật, dựa trên lí lẽ, lập luận đàng hoàng; chứ không phải cãi theo kiểu của mấy thằng chống đối, hay của mấy bà ngoài chợ. Người ta thấy ảnh chưa đủ căn cứ để xử phạt thì người ta tranh luận, không đồng tình là chuyện quá bình thường.
Còn a nếu có học mà ăn ns k khác như vô học thế kia thì tôi chịu.
 
phạt nặng thì tốt. Nhưng cái quan trọng là các anh có option thứ 2 mới đáng nói. Do option này mà các anh phải cố gắng tìm lỗi, hi vọng dân phạm lỗi, đợi dân phạm lỗi, núp lén,...Và tệ hơn là các anh tự tạo ra lỗi :surrender:
Tôi kể chuyện tôi bị: lúc đó 11-12h đêm rồi, mấy anh kiếm tiền ăn đêm. Tôi đi qua đèn xanh, mấy anh nói đỏ. Kêu tôi chứng minh :surrender: dkm mấy anh nhiệm vụ phải chứng minh lại nói tôi chứng minh :surrender:. Đó là năm 2010 lúc đó camera đường phố gì không biết có chưa
xưa tôi cũng bị 1 nháy y vậy :doubt:
 
Anh liều vl, chưa chết là may rồi, mô phật. Toàn xe cont, xe ben, de bồn, xe hơi, xe máy chạy ầm ầm không giảm tốc mà anh vẫn cua được thì tôi nể luôn.
thì toi sai toi chấp nhận lỗi nhưng nó báo tiền phạt sai nên cay thôi, chịu do mình thiếu kiến thức và quan sát, rút kinh nghiệm.
349-qx0wykb-png.271639
 
Có thông tin gì tham khảo không anh chỉ tôi với, tôi cũng đang băn khoăn vụ này.
Theo mình biết thì đã có dự thảo rồi, đc chính phủ đồng ý rồi, còn Bộ CA chưa ra thông tư mới :) nhưg hiện nay ở 1 số địa phương ko thấy đeo thẻ xanh nữa

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chuyện 1: tp.HCM, đường Trường Sơn, bên hông cầu vượt oto vào nhà ga. Đường 2 làn, bọn nó bắt tôi vào báo lỗi chạy lấn lane. Tôi nói tôi đi làm đường này mỗi ngày, nhờ anh chỉ giúp bảng phân làn đoạn này để chỗ nào? Thế là nó nói làm gần đây thì xin 1 tiếng anh em cho đi đừng có nói chuyện thái độ nhé! (Chú thích: đường Trường Sơn ngay từ đầu đường thì là 4 làn, đến đoạn cầu vượt thì chỉ còn 2, xe máy được đi 2 làn từ đầu đến cuối dựa trên bảng cắm đầu đường, ngoài ra chả còn cái bảng nào khác).
Chuyện 2: xa lộ Hà Nội, bắn tốc độ 57/50 lỗi này 250k chả cần phải xin xỏ. Ok ngồi yên chờ biên bản. Nó cho mình ngồi 20p xong gọi vào lập biên bản, nói chuyện gây hấn mày tao ** *** các kiểu, tôi hỏi lại giờ mày định làm gì tao? Nó bảo tao tới nhà mày luôn nha con, tao nắm địa chỉ mày rồi...
Bác này chắc di xe hơi nhỉ, mà bọn nó hay hạch sách mấy a di xe hơi lắm
 
Luật giao thông VN có nhiều mức phạt ncl vậy. Phạt thì phạt 1 giá thôi chứ còn có chuyện mức phạt "linh động" trong khoảng A... tới B vnđ là sao. Đút lót nó thì chọn mức thấp nhất còn ko đút nó cho giá phạt cao nhất đéo biết căn cứ vào đâu rất cảm tính.

Vd như hình a trên có người chạy 61/60kmh thì xử sao, có PV đi cùng thì nhắc nhở do quá lố trong khoản 0-5kmh còn ko có ai thì các a độp cái biên bản 600k rồi lại 50-50 ah với lý do quá 1kmh cũng là vi phạm thì cãi sao.
1604632990378-png.274627


Gửi từ Xiaomi Redmi Note 3 bằng vozFApp
 
xa lộ hà nội có đoạn đổ dốc từ ngã tư Q9 xuống khu công nghệ cao, đám công an hay đứng bắn tốc độ khúc này. Rất khốn nạn, chỗ này đang dổ dốc khá dài và đường lớn. Ông nào không để ý là bị ngoắc vô liền.
ủa, có giới hạn tốc độ, có biển thì phải chấp hành tốc độ chứ sao lại chửi CA khốn nạn?
 
Luật giao thông VN có nhiều mức phạt ncl vậy. Phạt thì phạt 1 giá thôi chứ còn có chuyện mức phạt "linh động" trong khoảng A... tới B vnđ là sao. Đút lót nó thì chọn mức thấp nhất còn ko đút nó cho giá phạt cao nhất đéo biết căn cứ vào đâu rất cảm tính.

Vd như hình a trên có người chạy 61/60kmh thì xử sao, có PV đi cùng thì nhắc nhở do quá lố trong khoản 0-5kmh còn ko có ai thì các a độp cái biên bản 600k rồi lại 50-50 ah với lý do quá 1kmh cũng là vi phạm thì cãi sao.
1604632990378-png.274627


Gửi từ Xiaomi Redmi Note 3 bằng vozFApp
Thì kêu nó chỉ luật ra chỗ nào phạt từ 0-5. Thách nó ghi biên bản. Nó mà dám ghi thì cầm đi kiện chết cụ nó.

Mà theo tôi biết nhé, công an giờ nó set cho máy từ 55 trở lên (giới hạn 50) mới chụp. Nên nếu anh chạy lố 1 2 km/h thì yên tâm k bị kêu vô đâu.
Sent from Samsung via nextVOZ
 
Back
Top