thảo luận Những tựa game ai cũng khen nhưng bạn lại thấy dở?

Vào topic này các thím chửi nhau làm gì. Game mỗi người 1 kiểu, có def thì def ở topic của game đấy thôi chứ đâu phải ai cũng thích giống mình.
Tôi là người khá dễ tính chơi đủ các thể loại nhưng mà ghét vô cùng mấy thằng fan boi suốt ngày nâng bi game của mình lên xong dìm game khác xuống
KgmQHtR.png
Làm tí bỏ sót mấy game hay như GTA 5, Skyrim vì ghét mấy thằng fan boi tung hô quá mức.
Ko thích cái dòng game FF, game thấy màu mè sến súa quá combat thì như kẹc. Thời chơi ff13 thì nghĩ bảo sao nó ko làm mẹ combat thực luôn đi còn làm cái kiểu combat theo lượt nửa vời vậy. Nhưng mà đến ff15 thì thôi tôi xin rút lại các a làm tiếp như turn base đi có khi còn hơn, đánh ko có lực, mấy thằng đực rựa mà đánh õng ẹo quá
HR4W6DU.png

Nhưng mà chỉ ở mức ko thích thôi chứ ko đến mức ghét vì game có phong cảnh với thiết kế nhân vật cũng ok, cố đánh đến chỗ em Luna mà thấy oải quá.
RD2 thấy lại rất hợp với nhịp game kiểu vậy vì thiết kế game chi tiết đi hóng phong cảnh mây mù mưa gió rất hay, dù game như AC toàn chạy vù vù chả thèm nhìn đường xá nhà cửa gì ko có cái bản đồ coi như mù.
Chơi game nhật rất thích để tiếng JAP mà đọc mỗi sub thì ko hiểu nổi, phải vừa đọc vừa nghe vì trình tiếng anh cũng còi
dDcJCFN.png
 
Mấy thím cho mình hỏi có cách nào để bớt nhức đầu tiền đình khi chơi mấy game đồ họa cao không ạ dù đều 60fps những vẫn k ăn thua
 
Starcraft 2 ngoài việc đồ họa khá hơn thì gameplay cảm giác còn thụt lùi so với Brood War. Diablo 3 cũng thấy chưa chắc bằng D2
 
Vl bản PS4 giờ thấy to lắm rồi, to hơn lại như đống hen BB nhìn vô lý bm, tôi chơi xong đợi PC ra mod cho em A mông vếu bằng tifa là tôi mãn nguyện r. SE nó bóp em A hơi quá :shame:

Do bác ko làm NV hướng dẫn lái máy bay của Michael thôi, chắc skip rồi làm luôn nhiệm vụ chính, chứ theo hd của nó từ dễ đến khó 30p là lái máy bay lộn ngược các kiểu như muỗi. Còn cốt truyện thì nhạt thật, chơi xong k thấy ấn tượng gì.
Từ GTA Vice city đến GTA4 mình thấy xây dựng nhân vật chính và phụ đều khá có chiều sâu. GTA5 thì ít nhân vật ấn tượng hơn, được cái đồ họa và hiệu ứng vật lý thì là đỉnh nhất.
Bỏ hết đống này thì còn cái gì để chơi nữa, game hentai, visual novel, đánh bài online chăng
Khả năng fence này chơi CS hoặc Clash of Titan, dễ chơi dễ trúng thưởng
Ông này hệt mình. Game hay phim thì nó là cảm tính của mỗi người. Như bản thân tôi đám tw3, zelda, gta...ko đủ tuổi để so với shenmue 1,2 và series yakuza 0,1,2. Cái khác nhau của nó chính là sự hứng thú, cảm giác muốn chơi tiếp chứ ko fai là fai cố gắng mà lê lết đày đoạ bản thân cố chơi để cảm nhận cái hay. Cái gta 4 mặc dù đã cố gắng chơi tận 3 4 tiếng nhưng ko hề đem lại cảm giác phấn khích cho tôi như shenmue hay yakuza mặc dù chỉ cần 30p là đã muốn chơi tiếp.
Bác chơi GTA4 trên PC đúng không, đúng là bản port lên PC dở thật ý, lái xe rất khó điều khiển xong lại bảo là lái cảm giác thật, sang GTA5 lại phải chuyển về như ngày xưa
 
Last edited:
TW series: xem film cảm thấy đỡ bị chậm hơn game
Skyrym: vừa vào 1 lúc chán rf
HZD: lúc đầu còn thấy hào hứng, sau càng thây game tệ vl, cử chỉ nhân vật thì hời hợt. game bị lối mòn, tù túng
Red dead redemtion 2: đồ hoạ đẹp, nhưng game chậm quá , giờ già rồi k chơi nổi mấy kiểu lề rề đó nữa, chả có thời gian đợi nổi
Series AC
Genshin impact: vào chơi đc 1 lúc thấy đồ hoạ trẻ con quá nên xoá :-s
Dark soul
Tekken: chơi quen kiểu Street fighter rồi nên sang dòng đó cứ làm sao ý
WD 1,2
iZ3eN9B.png
iZ3eN9B.png
iZ3eN9B.png
7SXOg3F.png
 
AC từ bản syndicate trở đi. Từng rất thích chơi AC, chơi hết từ bản 1 đến Unity, Rogue rồi cơ mà bây giờ cảm thấy nó bị lặp đi lặp lại nhiều quá, bữa cũng mua trên steam con Origin về ráng chơi, cơ mà ko cày hết nổi game, rush cho nó hết cốt truyện chính thôi, mặc dù cốt truyện chính cũng chả ấn tượng gì mấy.

Tui chơi game khá dễ tính, cơ mà có mỗi dòng AC gần đây không ngấm nổi.:after_boom:
 
Genshin impact, chơi ko nổi 20 phút, nó cứ nhàm nhàm :nosebleed:

Chuẩn luôn, chơi chán thực sự luôn ấy, hay nó là game free nên thế nhỉ??? Cốt truyện thì phải nói là thảm họa vs mình. Chả có tí hồi hộp gì cả mà như muốn kéo dài lê thê như văn việt nam vậy.
 
Chuẩn luôn, chơi chán thực sự luôn ấy, hay nó là game free nên thế nhỉ??? Cốt truyện thì phải nói là thảm họa vs mình. Chả có tí hồi hộp gì cả mà như muốn kéo dài lê thê như văn việt nam vậy.
Bình thường vì nó chơi đc trên PC nên mọi người nghĩ nó là game PC port qua mobile, nhưng mình lại thấy nó thực chất là game mobile port lên PC, chính bởi thế nên nó gặp rất nhiều hạn chế của game mobile như cốt truyện, tương tác... Cái nữa là mặc dù thiết kế theo phong cách hoạt hình Nhật nhưng vẫn đc làm bởi tư duy của TQ, game ko có nhiều đặc sắc mà chỉ tập trung vào quay gacha thu lợi nhuận, cũng giống cái game "- + master" gần đây.
 
Chuẩn luôn, chơi chán thực sự luôn ấy, hay nó là game free nên thế nhỉ??? Cốt truyện thì phải nói là thảm họa vs mình. Chả có tí hồi hộp gì cả mà như muốn kéo dài lê thê như văn việt nam vậy.
tôi cố chơi lắm luôn mà lúc đọc thoại, đọc được vài câu thấy nhảm vl :byebye: cốt truyện đúng kiểu ko cần đọc cũng chơi cũng hiểu được. Gameplay thì đúng game mobile luôn, hút máu vl, pay2win là rõ
 
Dòng witcher combat thổ tả vkl. Nhấn chuột tự click đánh quái chả cần canh me khoảng cách mấy. Chán éo chịu đc
TW hay ở cốt truyện thôi thím, kiểu chơi xong cứ ngẩn ngơ vì câu chuyện của Geralt hay quá. Chứ gameplay thì nó đơn giản như nhiều game khác để ng chơi dễ tiếp cận, bán mới được nhiều. Muốn gameplay sáng tạo thì có game indie may ra, còn game AAA nó chú trọng doanh số, cần sự an toàn.
 
Back
Top