đánh giá Đánh giá Mazda 3 với những khía cạnh mới

Update 8k km:
  • Nước sơn: đúng là mỏng thật các thím, rất dễ sây sát.
  • Hộp số: đi tốc độ dưới 10km/h khá là bí, giật cục. Cái này mà đi đường thành phố kẹt nhiều sẽ khá là khó chịu. (em toàn đi cung đường kẹt kinh điển của SG)
  • Ghế: có thể do chật nên ngồi lâu hơi đau lưng, da ghế khá dổm mau nứt, dù cũng mềm mại.
  • Đèn chiếu sáng: e có dịp đi sau bd 3 bản luxury và deluxe vào ban đêm, Thật sự là đèn hậu bd3 sáng rất nhỏ và yếu, em thấy như vậy khá nguy hiểm nếu đi vào cung đường ít ánh sáng. Đèn trước thì oke, vừa đủ xài và không bị lỗi thời.
  • Màn hình: phế, bất tiện khi sử dụng, không thích hợp xài box android
  • Tiêu hao nhiên liệu: Vẫn loanh quanh mức 7,8 - 8L/100km.
  • Không gian: Nếu đi 3-4 người sẽ rất bất tiện, chỗ để đồ ít, chật chội. Các bác mua xe cho gia đình phải cân nhắc thật kỹ.

Tổng kết: sau khoảng thời gian đi bd3 em rút ra 3 thứ hay xuất hiện nhất khi sử dụng đó là: đẹp, vận hành êm nhưng yếu, và bất tiện do chật chội.
Anh là sale Honda giả dạng để chê mazda đúng ko? Bằng chứng đâu? Trưng cccd, đăng kí xe chính chủ ra...
Đấy là fan mazda sẽ chuẩn bị vào cắn anh như thế :LOL:
 
Update 8k km:
  • Nước sơn: đúng là mỏng thật các thím, rất dễ sây sát.
  • Hộp số: đi tốc độ dưới 10km/h khá là bí, giật cục. Cái này mà đi đường thành phố kẹt nhiều sẽ khá là khó chịu. (em toàn đi cung đường kẹt kinh điển của SG)
  • Ghế: có thể do chật nên ngồi lâu hơi đau lưng, da ghế khá dổm mau nứt, dù cũng mềm mại.
  • Đèn chiếu sáng: e có dịp đi sau bd 3 bản luxury và deluxe vào ban đêm, Thật sự là đèn hậu bd3 sáng rất nhỏ và yếu, em thấy như vậy khá nguy hiểm nếu đi vào cung đường ít ánh sáng. Đèn trước thì oke, vừa đủ xài và không bị lỗi thời.
  • Màn hình: phế, bất tiện khi sử dụng, không thích hợp xài box android
  • Tiêu hao nhiên liệu: Vẫn loanh quanh mức 7,8 - 8L/100km.
  • Không gian: Nếu đi 3-4 người sẽ rất bất tiện, chỗ để đồ ít, chật chội. Các bác mua xe cho gia đình phải cân nhắc thật kỹ.

Tổng kết: sau khoảng thời gian đi bd3 em rút ra 3 thứ hay xuất hiện nhất khi sử dụng đó là: đẹp, vận hành êm nhưng yếu, và bất tiện do chật chội.
chuẩn rồi thím, thực sự bd3 đẹp vkl trong đám sedan 600tr nhưng điểm yếu chí tử của nó chính là chật vkl. Ngồi kiểu bí bách tđn đó, hàng ghế lái đc bề ngang nhưng bề rộng thì bí, nói chung em đi city quen rồi bữa lên bd3 của bạn cảm thấy nó hụp và bị thấy rõ, cũng ko biết mô tả ra sao, nhưng chắc chắn nó bí và chật hơn con city của em.
Còn về hàng 2 thì y chang, bề ngang rất ok nhưng bề rộng thì bí.
Vẫn nhắc lại là nội-ngoại thất bd3 nó vẫn quá đẹp, nếu ko quan ngại vụ không gian bên trong thì chọn bd3 là quá hợp lý.
 
Update 8k km:
  • Nước sơn: đúng là mỏng thật các thím, rất dễ sây sát.
  • Hộp số: đi tốc độ dưới 10km/h khá là bí, giật cục. Cái này mà đi đường thành phố kẹt nhiều sẽ khá là khó chịu. (em toàn đi cung đường kẹt kinh điển của SG)
  • Ghế: có thể do chật nên ngồi lâu hơi đau lưng, da ghế khá dổm mau nứt, dù cũng mềm mại.
  • Đèn chiếu sáng: e có dịp đi sau bd 3 bản luxury và deluxe vào ban đêm, Thật sự là đèn hậu bd3 sáng rất nhỏ và yếu, em thấy như vậy khá nguy hiểm nếu đi vào cung đường ít ánh sáng. Đèn trước thì oke, vừa đủ xài và không bị lỗi thời.
  • Màn hình: phế, bất tiện khi sử dụng, không thích hợp xài box android
  • Tiêu hao nhiên liệu: Vẫn loanh quanh mức 7,8 - 8L/100km.
  • Không gian: Nếu đi 3-4 người sẽ rất bất tiện, chỗ để đồ ít, chật chội. Các bác mua xe cho gia đình phải cân nhắc thật kỹ.

Tổng kết: sau khoảng thời gian đi bd3 em rút ra 3 thứ hay xuất hiện nhất khi sử dụng đó là: đẹp, vận hành êm nhưng yếu, và bất tiện do chật chội.
Vụ màn hình thì tui phản đối, đi được 1 năm hơn 2V thì màn của Mazda có hệ điều khiển rất tiện, xài apple carplay cực tiện. Ko phải nhoài tay lên quẹt quẹt trên màn hình
 
Vụ màn hình thì tui phản đối, đi được 1 năm hơn 2V thì màn của Mazda có hệ điều khiển rất tiện, xài apple carplay cực tiện. Ko phải nhoài tay lên quẹt quẹt trên màn hình
em cứ phải liếc liếc vô màn hình để xoay con lăn tới ứng dụng mà mình muốn, với em thì nó bất tiện vê lờ luôn, trong khi màn hình cảm ứng thì chỉ cần chọt 1 cái là xong.
Nhưng với tầm tiền 600tr cho chọn lại em vẫn sẽ chọn bd3, mấy cái nhược điểm này em chấp nhận để đánh đổi với các ưu điểm phù hợp với em. City thì em thấy lốp nó thụt vô trong so với hốc lốp là em không ưng rồi, Sonet thì cụt, Vios thì miễn bàn, Được con seltos nhìn ra dáng hơn một chút, mà xe Hàn lại ít option hơn xe Nhật em thấy nó cứ sai sai nên không chọn.
 
em cứ phải liếc liếc vô màn hình để xoay con lăn tới ứng dụng mà mình muốn, với em thì nó bất tiện vê lờ luôn, trong khi màn hình cảm ứng thì chỉ cần chọt 1 cái là xong.
Nhưng với tầm tiền 600tr cho chọn lại em vẫn sẽ chọn bd3, mấy cái nhược điểm này em chấp nhận để đánh đổi với các ưu điểm phù hợp với em. City thì em thấy lốp nó thụt vô trong so với hốc lốp là em không ưng rồi, Sonet thì cụt, Vios thì miễn bàn, Được con seltos nhìn ra dáng hơn một chút, mà xe Hàn lại ít option hơn xe Nhật em thấy nó cứ sai sai nên không chọn.
Honda city lắp spacer là hết bị thụt :D
 
Anh là sale Honda giả dạng để chê mazda đúng ko? Bằng chứng đâu? Trưng cccd, đăng kí xe chính chủ ra...
Đấy là fan mazda sẽ chuẩn bị vào cắn anh như thế :LOL:
Tôi chả thấy chê chỗ nào - hầu như sau mỗi câu chê bạn ấy đều kèm theo lý do vò sao cái xe nó làm như vậy. Đây là 1 nhận xét công tâm với lại cần lưu ý là về tổng thể bạn ấy vẫn hài lòng với chọn lựa của mình.
 
Update 8k km:
  • Nước sơn: đúng là mỏng thật các thím, rất dễ sây sát.
  • Hộp số: đi tốc độ dưới 10km/h khá là bí, giật cục. Cái này mà đi đường thành phố kẹt nhiều sẽ khá là khó chịu. (em toàn đi cung đường kẹt kinh điển của SG)
  • Ghế: có thể do chật nên ngồi lâu hơi đau lưng, da ghế khá dổm mau nứt, dù cũng mềm mại.
  • Đèn chiếu sáng: e có dịp đi sau bd 3 bản luxury và deluxe vào ban đêm, Thật sự là đèn hậu bd3 sáng rất nhỏ và yếu, em thấy như vậy khá nguy hiểm nếu đi vào cung đường ít ánh sáng. Đèn trước thì oke, vừa đủ xài và không bị lỗi thời.
  • Màn hình: phế, bất tiện khi sử dụng, không thích hợp xài box android
  • Tiêu hao nhiên liệu: Vẫn loanh quanh mức 7,8 - 8L/100km.
  • Không gian: Nếu đi 3-4 người sẽ rất bất tiện, chỗ để đồ ít, chật chội. Các bác mua xe cho gia đình phải cân nhắc thật kỹ.

Tổng kết: sau khoảng thời gian đi bd3 em rút ra 3 thứ hay xuất hiện nhất khi sử dụng đó là: đẹp, vận hành êm nhưng yếu, và bất tiện do chật chội.
Cái nước sơn và hộp số chuẩn luôn :D t cũng lái mới, đi mấy đoạn tắc đường thỉnh thoảng thấy giật cục, tưởng bị xe sau nó húc đít :nosebleed: Sơn thì quệt nhẹ tý là trắng cmnl :LOL:
 
Cái nước sơn và hộp số chuẩn luôn :D t cũng lái mới, đi mấy đoạn tắc đường thỉnh thoảng thấy giật cục, tưởng bị xe sau nó húc đít :nosebleed: Sơn thì quệt nhẹ tý là trắng cmnl :LOL:
vụ tưởng xe sau húc đít là đúng nha :))) em cũng bị mấy pha, lúc đầu còn giựt mình vì đang rà thắng rồi tăng ga chầm chậm lên để đi tiếp thì nghe đánh khựng 1 cái, xong quay xuống thì thấy xe sau không động tĩnh gì nên mới yên tâm đi tiếp.
 
Thím nào đi 2 xe cvt 1.5 với 6at 1.5 rồi thì hộp số nó vận hành khác biệt nhiều không nhỉ.

Từ tốc thấp cho tới tốc cao ~ 120kmh.
 
Thím nào đi 2 xe cvt 1.5 với 6at 1.5 rồi thì hộp số nó vận hành khác biệt nhiều không nhỉ.

Từ tốc thấp cho tới tốc cao ~ 120kmh.
ko hiểu sao em lái con city hộp số cũng cvt mà lúc giảm tốc nó cũng gằn gằn giựt giựt, em mới đi 1 lần nên ko dám phán, có thể do xe em đi.
Còn hộp số AT em thích vì "nghe nói" nó bền, với cảm giác lúc sang số cũng hay hay
 
chuẩn rồi thím, thực sự bd3 đẹp vkl trong đám sedan 600tr nhưng điểm yếu chí tử của nó chính là chật vkl. Ngồi kiểu bí bách tđn đó, hàng ghế lái đc bề ngang nhưng bề rộng thì bí, nói chung em đi city quen rồi bữa lên bd3 của bạn cảm thấy nó hụp và bị thấy rõ, cũng ko biết mô tả ra sao, nhưng chắc chắn nó bí và chật hơn con city của em.
Còn về hàng 2 thì y chang, bề ngang rất ok nhưng bề rộng thì bí.
Vẫn nhắc lại là nội-ngoại thất bd3 nó vẫn quá đẹp, nếu ko quan ngại vụ không gian bên trong thì chọn bd3 là quá hợp lý.
Tôi đi bình thường.
Thậm chí 6 người: 4 người lớn 2 trẻ em vẫn đi bt. :)
 
chắc do em đi rộng nên quen rồi nên khi ngồi bd3 thấy hơi bí :smile:
bí và bí, em mới đi chuyến 2k km 4 người nhỏ con (1m6) về này, các vị trí đều phải hy sinh cho nhau 1 tí thì mới có thể là gọi ngồi không mỏi được. À có 1 điểm quan trọng em quên review: không biết có phải do lốp béo không mà em cảm giác nó hơi lắc ngang. Nhất là khi vào cua rồi trả thẳng lái lại.
 
Người yêu sắp cưới đang thích mazda 3 quá, cũng tính chuyện mua xe để đi mà ở nhà bố mẹ mình có mazda 2 rồi, chả nhẽ nhà đi 2 con xe mazda có buồn cười quá không các bác
Nhà có mazda 2 thì mua cx5 cx8 chứ mazda 3 khác bao nhiêu đâu.
 
bí và bí, em mới đi chuyến 2k km 4 người nhỏ con (1m6) về này, các vị trí đều phải hy sinh cho nhau 1 tí thì mới có thể là gọi ngồi không mỏi được. À có 1 điểm quan trọng em quên review: không biết có phải do lốp béo không mà em cảm giác nó hơi lắc ngang. Nhất là khi vào cua rồi trả thẳng lái lại.
Do người lái anh ơi. Anh nói thế nào ấy tôi hơn 1m7 1 tý ngồi lái 3 người lớn còn lại trên 1m6 hết ngồi khá thoải mái.
Mấy tay trẻ trâu lái xe: xe ko lắc cũng thành lắc... cách lái cũng khá quan trọng. Vào cua trả thẳng lại đánh lái như cái máy, rồi trả như cái máy xe nào chả lắc. :)
 
bí và bí, em mới đi chuyến 2k km 4 người nhỏ con (1m6) về này, các vị trí đều phải hy sinh cho nhau 1 tí thì mới có thể là gọi ngồi không mỏi được. À có 1 điểm quan trọng em quên review: không biết có phải do lốp béo không mà em cảm giác nó hơi lắc ngang. Nhất là khi vào cua rồi trả thẳng lái lại.
Nghe ngang trái vậy. Tôi từ accord xuống thấy hơi ngộp tuần đầu thôi chứ nhà tôi 1m7 đến gần 1m8 chả ai than.
 
Back
Top