Theo vozers squall có nên tiếp tục quản lý f33 hay không

Theo vozers squall có nên tiếp tục quản lý f33 hay không


  • Total voters
    324
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Đó la ngày xưa squall chủ thật cho NCQ mượn nick đi chơi

Như hồi do bọn nó trêu isa là TNTANH

Isa là 1m78 nhé
nmvIYHe.png

Tntanh là tình nhân dood deed của isa
qZV215Z.png
 
Anh tengteng không đưa bằng chứng chứng minh các luận điểm mình nói ở #1 sẽ được coi là vu khống, bôi nhọ mod khác. Tạm mượn nội dung của @Máy Chém thì anh có 24h để chứng minh, sau đấy nếu chưa có thì anh tự xử hoặc nhờ anh @Kacee xử lý. Hehe
Các anh khác vote "Không" mà không đưa được chứng cứ chứng minh Squall thế lọ, thế chai, thì sẽ không được đếm vào số người vote, ngược lại các anh vote "có" thì mặc định không cần chứng minh gì hết :LOL:
Anh nào thắc mắc thêm hoặc muốn tố cáo Squall thì lập riêng thớt trong f3 và đưa dẫn chứng chứng minh, các anh khác ko nhiệm vụ miễn nói, đứng ngoài hóng vào thôi, anh chủ thớt đó (nếu có lập) quỳ bò ở đó (trực thớt) khi nào anh mod nào rảnh sẽ qua ngó thớt và ban phát cho vài lời, còn chuyện lời đó là vàng ngọc hay dắm thối thì chưa bàn :p thằng con dân nào vào ý kiến ý cò trảm ngay :boss:
Thớt trong góp ý bị thổi chắc cũng chục lần. :big_smile:
 
Thanh niên squall này có vẻ khá độc tài , mute người khác đầy cảm tính. Mod thì nên đẩy câu chuyện theo đúng hướng 1 cách khéo léo chứ ai lại khoá mõm thành viên tiêu cực vậy bao giờ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
nhớ đợt ông teng cali nhắc nhẹ thằng nào quote nguyên cái bài báo rồi xóa post mà nó đã giảy như đĩa gặp vôi rồi
tưởng tượng mà gặp Heartilly thì
4gmOAMB.png
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top