• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Cảm giác đêm cuối trước ngày ra pháp trường nó ntn nhỉ ?

Được ăn bữa ăn cuối cùng, ngẫm nghĩ về tất cả mọi chuyện đã qua, quá khứ, hiện tại, cảm giác nó giống thi ĐH k nhỉ, hay giống cảm giác vừa mất đi người thân ? Sao nghe nó hỗn độn vậy các thím.
Chắc chắn là tiếc nuối _ chấp nhận _ hối hận
 
đoán là hồ duy hải, mười mấy năm rồi vẫn chưa biết khi nào xử xong để còn bắn.
mười mấy năm cứ tờ mờ sáng nghe tiếng bước chân với tiếng cửa lạch cạch thì khéo tâm thần mẹ luôn. sợ vãi :beat_brick: :beat_brick:
 
lúc thông báo biết mình được đưa ra thì cười k nhặt được mồm , lúc cho an cơm vs thịt gà thì vui vẻ cảm động đến nỗi nhiều ông lắp bắp k nói lên lời , nhiêù khi vãi ( tè ) cả ra quần. . Nhiều ông học cụ Trỗi ko thèm bịt mắt , đương nhiên rồi vì nói với thiên hạ bố mày cóc sợ, nam nhi đại trượng phu sợ cái gì , thật ra mấy ông đó lưu luyến trần thế vì tí nữa lên thiên đình nhìn xuống ko được cận cảnh lắm , thay vì nói là đảo đảo đế quốc mỹ đảo đảo nguyễn khánh Hồ Chí Minh muôn năm... Hồ Chí Minh muôn năm ... Hồ Chí Minh muôn năm ... Thì ông hát xuân này con ko về. Nhiều anh sáng tạo thật bác ạ . Tại hạ thật sự ngưỡng mộ

p/s LOL
 
Last edited:
Ko biết đêm nào là đêm cuối đâu. Chỉ có thể biết là sắp bị thi hành án thôi. Vì quy định là người nhà đc báo trước (sắp thi hành án) để chuẩn bị nhận xác, từ đó người nhà gửi đồ ăn theo ám hiệu cho tử tù. Ví dụ gửi 4 trái táo (4=tử)
4 cái bánh bao = báo tử chứ hay hơn chứ ?
 
Nó ko cho biết ngày chết cụ thể , ngày nào cũng là ăn uống bình thường , chỉ gần ngày chết ăn ngon hơn chút rồi thình lình lôi đi xử tử nên thằng nào bị lôi đi c ũng la như heo sắp thọc tiết canh.
Này là thẳng quản giáo hay nhậu chung nó kể trong lúc chén chú chén a
 
Back
Top