kiến thức BAIC Beijing X7 - nó là cái gì?

Status
Not open for further replies.
Bác cho em hỏi với
Em mới lấy bằng, lần đầu mua xe. Có nên mua X7 ko bác. Em ở Cần Thơ, sau này bảo hành bảo dưỡng thì có khó khăn gì ko bác. Kylin có chi nhánh ở SG ko nhỉ ?
sao 47 không mua Vinfast mà lại mua xe tàu làm gì !!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Post nhầm thread, post lại bên này:

Vừa trải nghiệm 300km.

Cách âm: Cực tốt. Hơn CX5 vài bậc đặc biệt là khi đi cao tốc đường nhám sự khác biệt có thể thấy rõ.
Độ ổn định thân xe: Rất tốt. Ngon hơn CX5
Êm ái khi qua các gờ shock. Rất tốt. Cũng ngon hơn CX5 và ngon hơn mọi xe từng trải nghiệm.

Ga vẫn nhạy, đề pa tốt.
Rất dễ bị quá tốc độ vì xe quá yên tĩnh, êm ái.

Cruise control luôn đi cùng hỗ trợ bám làn, xe gần như tự lái khi set cruise control.

Pha sáng quắc. Nháy ông nào là ông nấy hạ pha.

Nhược điểm khá lớn mới phát hiện ra: Số lùi galanty quá yếu. Khi lùi hơi gặp chướng ngại tí xíu cũng phải ga lên thì mới qua.
 
Post nhầm thread, post lại bên này:

Vừa trải nghiệm 300km.

Cách âm: Cực tốt. Hơn CX5 vài bậc đặc biệt là khi đi cao tốc đường nhám sự khác biệt có thể thấy rõ.
Độ ổn định thân xe: Rất tốt. Ngon hơn CX5
Êm ái khi qua các gờ shock. Rất tốt. Cũng ngon hơn CX5 và ngon hơn mọi xe từng trải nghiệm.

Ga vẫn nhạy, đề pa tốt.
Rất dễ bị quá tốc độ vì xe quá yên tĩnh, êm ái.

Cruise control luôn đi cùng hỗ trợ bám làn, xe gần như tự lái khi set cruise control.

Pha sáng quắc. Nháy ông nào là ông nấy hạ pha.

Nhược điểm khá lớn mới phát hiện ra: Số lùi galanty quá yếu. Khi lùi hơi gặp chướng ngại tí xíu cũng phải ga lên thì mới qua.
lùi anh ko đạp ga bao giờ à :surrender: tôi đường bằng cũng vẫn đạp ga
 
Tôi chắc cũng lùi chục lần rồi, cơ mà ko để ý lắm vụ đạp ga hay gì
Chắc anh giống tôi, đạp ga nó thành phản xạ rồi, tiến hay lùi thì cứ đạp cho đủ đi thì thôi chứ chả mấy khi để ý chân đạp đến đâu
 
Tức là lùi chuồng hay lùi ghép ngang thì cũng cứ nhấn ga à? :haha:
Tôi nói rồi, mấy cái chân ga chân phanh này nọ tôi ko để ý làm gì, vì nó thành phản xạ cmnr, lúc nào cần làm gì thì cứ đạp đấy thôi chứ tôi chả nghĩ ngợi xem nên đạp gì lúc nào như anh.
 
Tôi chắc cũng lùi chục lần rồi, cơ mà ko để ý lắm vụ đạp ga hay gì

anh để ý test số lùi của con này nhé. đường bằng phẳng thì nó vẫn lùi bình thường thôi, nhưng cho nó 1 vài thử thách hơn, ví dụ dốc rất nhẹ, hoặc hơi có gờ nhẹ, rồi cũng vị trí đó mang con xe khác vào test lùi xem sao. Về cơ bản galanty các xe khác thì tiến hay lùi đều khỏe như nhau, con X7 này lùi galanty có vẻ bị yếu quá.
 
Tôi nói rồi, mấy cái chân ga chân phanh này nọ tôi ko để ý làm gì, vì nó thành phản xạ cmnr, lúc nào cần làm gì thì cứ đạp đấy thôi chứ tôi chả nghĩ ngợi xem nên đạp gì lúc nào như anh.

Tôi hỏi anh là xe anh phải đạp ga nó mới lùi à?

Anh bảo anh lúc nào cũng đạp ga thành phản xạ.

Tôi hỏi tiếp anh khi anh lùi chuồng hay ghép xe anh cũng đạp ga?

Nếu anh confirm lùi chuồng hay ghép xe cũng đạp ga thì tôi ghi nhận vậy.
 
Tôi hỏi anh là xe anh phải đạp ga nó mới lùi à?

Anh bảo anh lúc nào cũng đạp ga thành phản xạ.

Tôi hỏi tiếp anh khi anh lùi chuồng hay ghép xe anh cũng đạp ga?

Nếu anh confirm lùi chuồng hay ghép xe cũng đạp ga thì tôi ghi nhận vậy.
Nói chuyện với người lái xe chưa vững như anh chán vl, xe tôi lùi nó vẫn tự đi nhưng tôi lùi chuồng hay ghép dọc mà nếu còn xa mới đến xe sau thì tôi vẫn ga bình thường, đến gần thì tôi mới phanh lại, mà mấy cái chân phanh ga này nọ tôi chả nghĩ gì đâu, đầu chỉ cần để ý nhìn gương. Anh lái còn phải để ý sợ nhầm ga phanh thì tốt nhất bớt bớt đánh giá xe đi :look_down:
 
Nói chuyện với người lái xe chưa vững như anh chán vl, xe tôi lùi nó vẫn tự đi nhưng tôi lùi chuồng hay ghép dọc mà nếu còn xa mới đến xe sau thì tôi vẫn ga bình thường, đến gần thì tôi mới phanh lại, mà mấy cái chân phanh ga này nọ tôi chả nghĩ gì đâu, đầu chỉ cần để ý nhìn gương. Anh lái còn phải để ý sợ nhầm ga phanh thì tốt nhất bớt bớt đánh giá xe đi :look_down:

OK anh.
 
Nói chuyện với người lái xe chưa vững như anh chán vl, xe tôi lùi nó vẫn tự đi nhưng tôi lùi chuồng hay ghép dọc mà nếu còn xa mới đến xe sau thì tôi vẫn ga bình thường, đến gần thì tôi mới phanh lại, mà mấy cái chân phanh ga này nọ tôi chả nghĩ gì đâu, đầu chỉ cần để ý nhìn gương. Anh lái còn phải để ý sợ nhầm ga phanh thì tốt nhất bớt bớt đánh giá xe đi :look_down:
cái garanty lùi cũng 1 phần quan trọng đó, như tôi đi con Mis Pajero hay Phò tủn lùi tôi chẳng cần đạp ga, 1 số bật vỉa hè garanty nó tự lên khỏe.

Nhưng với con CRV 1.5 thì lại khác, yếu v.,.l phải thêm ga, bữa lên thuê cái khách sạn mà vào hầm dốc, đường vô hơi nhỏ lại cong, thế là chủ quan chui vô ko đánh lái rộng, chốt là khả năng bị kẹt và đụng bên lái vào tường. Thế là cài số lùi, đ..m nó ko đủ garanty để lùi thế là tôi phải thêm ga, mà thế loz nào cài R rồi mà cứ đạp ga là nó nhích tới :LOL:. Những lúc như thế xe máy mạnh garanty lùi ok là khỏe người.
 
Cái trang Troll xe này hài vcl
CF967B6E-F59B-443D-99F7-2A5DF201B4B2.png
 
Con E46 của tôi van không tải đang có vấn đề, việc đạp ga cần phải cực kỳ tinh tế sau khi chuyển số vào R, nên chân ga tôi tiến hay lùi chậm đều rất theo 1 khía cạnh tỉ mỉ :D Nên thú thật chạy X7 vừa ít khi lùi vừa ít thành ra ko cảm nhận đc mấy :D Tôi bị nghiện E46 quá đkm
 
Post nhầm thread, post lại bên này:

Vừa trải nghiệm 300km.

Cách âm: Cực tốt. Hơn CX5 vài bậc đặc biệt là khi đi cao tốc đường nhám sự khác biệt có thể thấy rõ.
Độ ổn định thân xe: Rất tốt. Ngon hơn CX5
Êm ái khi qua các gờ shock. Rất tốt. Cũng ngon hơn CX5 và ngon hơn mọi xe từng trải nghiệm.

Ga vẫn nhạy, đề pa tốt.
Rất dễ bị quá tốc độ vì xe quá yên tĩnh, êm ái.

Cruise control luôn đi cùng hỗ trợ bám làn, xe gần như tự lái khi set cruise control.

Pha sáng quắc. Nháy ông nào là ông nấy hạ pha.

Nhược điểm khá lớn mới phát hiện ra: Số lùi galanty quá yếu. Khi lùi hơi gặp chướng ngại tí xíu cũng phải ga lên thì mới qua.
Theo đánh giá của a thì con này so với các xe đang bán ở VN cùng tầm tiền đều ngon hơn hẳn. Vậy mà bên TQ còn k cạnh tranh nổi. Chứng tỏ các hãng xe nó bán xe ở VN lởm thế nào.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top