kiến thức BAIC Beijing X7 - nó là cái gì?

Status
Not open for further replies.
Trên Tiki có bán mà! Hàng chính hãng luôn. Trước đây tim mua giày này khó như gì. Hoặc là sợ giày fake, hoặc là giá trên trời, hoặc là ko có size..... Giờ thì ngon rồi, tha hồ chọn.!
Ồi giờ tôi mới biết. Mua luôn 1 đôi
Screenshot_20201130_224055_vn.tiki.app.tikiandroid.jpg
 
Theo đánh giá của a thì con này so với các xe đang bán ở VN cùng tầm tiền đều ngon hơn hẳn. Vậy mà bên TQ còn k cạnh tranh nổi. Chứng tỏ các hãng xe nó bán xe ở VN lởm thế nào.

Lởm thật mà tụi nhà xe nó cứ nghĩ vẫn là con bò nhiều sữa hút đã.

Gửi từ Samsung SM-N770F bằng vozFApp
 
Chào các anh em, hehe. Chủ đề BJX7 hot nhỉ! hôm nay mới có người chỉ để vào đây. Từ hồi nghỉ ko làm OF nữa. Giờ mới lại còm 1 cái trên 4r. Mà muốn còm đc lại phải reg cái nick. hehe
Topic khác còn hơn trăm page cơ bác ạ :big_smile:. Gộp 2 topic vào chắc 200 page :))

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lởm thật mà tụi nhà xe nó cứ nghĩ vẫn là con bò nhiều sữa hút đã.

Gửi từ Samsung SM-N770F bằng vozFApp
NÓ CẮT CẢ NHỮNG CÁI NHÌN THẤY VÀ KHÔNG NHÌN THẤY CẮT BẰNG SẠCH CỐT LS XE NÓ DI CHUYỂN ĐƯỢC THÔI CÒN TÚI KHÍ TRƯỚC NÓ ĐỊNH ĐỂ CHO CÓ NHƯNG TAI NẠN KHÔNG NỔ NÊN CHẮC LẮP NGON RỒI :doubt: :doubt: :doubt:
 
Hôm trước đi đêm với X7 thì thấy pha tự động của nó rất nhạy và thông minh. Không thấy xe nào là lập tức lên pha, có bóng xe là hạ pha, cũng rất hài lòng khoản này. Như vậy sau hành trình 300km cả ngày lẫn đêm thì thấy động vào đâu cũng là ưu điểm và toàn những ưu điểm đắt tiền, chỉ có khó chịu với cá nhân mình duy nhất vụ garanti số lùi bị yếu. Nó yếu hơn hẳn Garanti của CX5 mình đang chạy cho nên cảm thấy không quen.

Cũng rất có thể nguyên do là bản chất máy 1.5 turbo, ở vòng tua của garanti vốn chỉ khoảng loanh quanh 700~800, hơi quá yếu để turbo hoạt động cho nên momen xoắn mà nó tạo ra không hơn gì con Vios, mà có khi còn chưa chắc bằng. Trong khi đó phải cõng cái xác 1.6 tấn. Cho nên nó yếu là việc dễ hiểu.

Ngoài ra cũng có thể vấn đề còn nằm ở biến mô.

Trong số ae thân có 1 CX5 1 CRV và 1 BJX7, hy vọng đầu năm sau công việc rảnh rang hơn hẹn mấy ae test thử vấn đề garanti. Theo lý thuyết thì con BJX7 và CRV sẽ phải yếu như nhau vì cùng 1.5 turbo và cùng trọng lượng xe. Nhưng nếu test con BJX7 mà yếu hơn thì vấn đề còn có thể nằm ở design kĩ thuật của cái biến mô.
 
Hôm trước đi đêm với X7 thì thấy pha tự động của nó rất nhạy và thông minh. Không thấy xe nào là lập tức lên pha, có bóng xe là hạ pha, cũng rất hài lòng khoản này. Như vậy sau hành trình 300km cả ngày lẫn đêm thì thấy động vào đâu cũng là ưu điểm và toàn những ưu điểm đắt tiền, chỉ có khó chịu với cá nhân mình duy nhất vụ garanti số lùi bị yếu. Nó yếu hơn hẳn Garanti của CX5 mình đang chạy cho nên cảm thấy không quen.

Cũng rất có thể nguyên do là bản chất máy 1.5 turbo, ở vòng tua của garanti vốn chỉ khoảng loanh quanh 700~800, hơi quá yếu để turbo hoạt động cho nên momen xoắn mà nó tạo ra không hơn gì con Vios, mà có khi còn chưa chắc bằng. Trong khi đó phải cõng cái xác 1.6 tấn. Cho nên nó yếu là việc dễ hiểu.

Ngoài ra cũng có thể vấn đề còn nằm ở biến mô.

Trong số ae thân có 1 CX5 1 CRV và 1 BJX7, hy vọng đầu năm sau công việc rảnh rang hơn hẹn mấy ae test thử vấn đề garanti. Theo lý thuyết thì con BJX7 và CRV sẽ phải yếu như nhau vì cùng 1.5 turbo và cùng trọng lượng xe. Nhưng nếu test con BJX7 mà yếu hơn thì vấn đề còn có thể nằm ở design kĩ thuật của cái biến mô.
CRV dùng CVT nên khả năng tỷ số truyền chạy garanti sẽ khỏe hơn đấy bác
 
Con này về rổ giá thế nào các anh, liệu 700 lăn bánh được chưa?

Kylin tạm thời chưa làm rối thêm đâu
có chăng sẽ nhập thêm U7 sedan Beijing về đa dạng mặt hàng ko đụng vào phân khúc.
 
Hôm trước đi đêm với X7 thì thấy pha tự động của nó rất nhạy và thông minh. Không thấy xe nào là lập tức lên pha, có bóng xe là hạ pha, cũng rất hài lòng khoản này. Như vậy sau hành trình 300km cả ngày lẫn đêm thì thấy động vào đâu cũng là ưu điểm và toàn những ưu điểm đắt tiền, chỉ có khó chịu với cá nhân mình duy nhất vụ garanti số lùi bị yếu. Nó yếu hơn hẳn Garanti của CX5 mình đang chạy cho nên cảm thấy không quen.

Cũng rất có thể nguyên do là bản chất máy 1.5 turbo, ở vòng tua của garanti vốn chỉ khoảng loanh quanh 700~800, hơi quá yếu để turbo hoạt động cho nên momen xoắn mà nó tạo ra không hơn gì con Vios, mà có khi còn chưa chắc bằng. Trong khi đó phải cõng cái xác 1.6 tấn. Cho nên nó yếu là việc dễ hiểu.

Ngoài ra cũng có thể vấn đề còn nằm ở biến mô.

Trong số ae thân có 1 CX5 1 CRV và 1 BJX7, hy vọng đầu năm sau công việc rảnh rang hơn hẹn mấy ae test thử vấn đề garanti. Theo lý thuyết thì con BJX7 và CRV sẽ phải yếu như nhau vì cùng 1.5 turbo và cùng trọng lượng xe. Nhưng nếu test con BJX7 mà yếu hơn thì vấn đề còn có thể nằm ở design kĩ thuật của cái biến mô.
Hộp số ly hợp kép lấy đâu ra biến mô?
 
Thằng dongfeng theo tôi nó chả nhập chính hãng đâu - vậy ngoài nó ra chắc có kylin xe kia cũng ngon nhưng chắc ko ổn.
Sao không, nghĩ sao mà nó là thằng phân phối xe dongfeng chính hãng tại VN lại để cho 1 thằng tư nhân khác nhập xe từ cty mẹ về được :LOL:. Với cả Kylin xưa giờ cũng chưa bao giờ phân phối xe của DongFeng.
 
Sao không, nghĩ sao mà nó là thằng phân phối xe dongfeng chính hãng tại VN lại để cho 1 thằng tư nhân khác nhập xe từ cty mẹ về được :LOL:. Với cả Kylin xưa giờ cũng chưa bao giờ phân phối xe của DongFeng.
Nhưng chỉ xét khả năng bên nào nhập về thôi
DongFeng tỷ lệ % nó nhập còn thấp hơn cả Kylin nếu xét1-2 năm nữa.
 
Nhưng chỉ xét khả năng bên nào nhập về thôi
DongFeng tỷ lệ % nó nhập còn thấp hơn cả Kylin nếu xét1-2 năm nữa.
Bác lại nói ngược, bao nhiêu năm nhập xe tàu của Kylin ko nhập 1 con dongfeng nào, trong khi dongfeng lại có đại lý phân phối chính hãng tại VN, thế thì % nó nhập là cao hơn hẳn chứ sao lại Kylin cao hơn được :LOL:. Thêm nữa mấy năm nằm vùng thấy kylin chơi mỗi Baic là thân, chút xíu nữa là changan, chả có chút tín hiệu nào kylin ăn chơi với dongfeng luôn :censored:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top