Lỡ thông báo cTy 30 ngày sau nghỉ, nhưng giờ muốn làm hết năm

Nếu k cảm thấy nhục nhã thì cứ xin làm hết cuối tháng lun đii. Dù sao cũng sắp đi khỏi cty rồi sợ cc j nữa

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
 
Thằng ngu oc cho bẩn bựa cặn bã. Nghỉ thì nghỉ mẹ mày đi, đến chúng nó khinh cho như chó, vác cái mặt chó đi chầy cối làm thêm 11 ngày nữa nó cũng đéo thưởng cho đâu óc lợn ạ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thêm vài ngày lương thêm cũng có bao nhiêu
68747470733a2f2f692e696d6775722e636f6d2f4a476471677a592e706e67
 
thường muốn nghỉ thì người ta chọn nghỉ sau tết âm. Nghỉ sau tết dương nhiều khi còn bị khó dễ phần lương thưởng, hoặc muốn sớm thì cũng sau 31/12. Thôi thì nước đi này sai rồi thì tết này ăn uống ít lại tý nhé :)
 
Nghỉ đi làm vậy không uy tín đâu, người ta nói cho. ko biết HR nó có lưu vào Blacklist ko chứ bọn HR các công ty thông nhau hết.
Tôi thấy các công ty có thưởng tháng 13 trong hợp đồng khi nghỉ thời gian nào trong năm cũng được thưởng tháng 13 hết tùy theo % thời gian làm việc trong năm. Ngày xưa tôi nghỉ tháng 6 bảng lương cuối có ghi hẳn tháng thứ 13 lãnh 50% luôn ko nói nhiều.
 
hình như làm đủ hết ngày 31/12 sẽ được thưởng 1 tháng lương các bác ạ :'(. Em lần đầu xin nghỉ việc nên chưa có kinh nghiệm ạ
lần sau rút kinh nghiệm e nhé :LOL: thưởng của e năm nay sẽ để mọi ng liên hoan
 
Người ta còn chấp nhận nghỉ mất cả mấy chục củ. Fen ăn đc 15 củ ăn thua gì. Giờ báo lại thì nhục vl :shame:
 
em cũng mới vừa viết cái đơn các bác ạ. Chốt kết thúc hợp đồng ngày 31/12. Cũng có đắn đo lắm, gần tết mà, nhưng đã xác định rồi là rồi. Công ty cũng có níu kéo chứ không phải như các bác nói được cắt thưởng họ mừng đâu, gần cuối năm tự nhiên buộc phải tìm người thay thế cảm giác nó hên xui....
Còn lương tháng 13 thì có cũng được, không có cũng không sao. Cùng lắm sắm cái loa đi thu lap dạo, chạy xe ôm qua ngày, qua tết hẵng tìm việc. Cuộc sống còn độc thân nên tự do thoải mái. Chứ như mấy ông có gia đình thì phải nói áp lực cuối năm nó như thế nào !
 
Back
Top