Đúng là chạy grab nó hèn người đi

Từ trước đến nay em hiếm lắm mới dám vượt đèn đỏ khi không còn xe.
Nay chạy thử grab được 1 hôm. Vượt đèn liên tục. Và còn nhiều vấn đề lắm. Ráng chạy tới hết Tết rồi đi thực tập rồi kiếm việc chuyên môn, làm lấy mấy năm kinh nghiệm làm vốn. Chứ em làm lao động chân tay thấy quá nhục nhã
 
Từ trước đến nay em hiếm lắm mới dám vượt đèn đỏ khi không còn xe.
Nay chạy thử grab được 1 hôm. Vượt đèn liên tục. Và còn nhiều vấn đề lắm. Ráng chạy tới hết Tết rồi đi thực tập rồi kiếm việc chuyên môn, làm lấy mấy năm kinh nghiệm làm vốn. Chứ em làm lao động chân tay thấy quá nhục nhã
????
 
Chả có gì mà nhục nhã. Nghề nào kiếm ra tiền trên công sức lao động của mình. Không trộm, cướp, lừa lọc người khác thì chả bao giờ hèn hạ cả.
Suy nghĩ như này thì làm nghề nào cũng hèn thôi. Vì ngay trong suy nghĩ đã hèn rồi.
Ông ko chạy đúng luật lại đổ cho grap. Trong khi nó là cái nghề đang nuôi sống bao gia đình.

via theNEXTvoz for iPhone
 
kI4a9lH.jpg
Cho tôi thấy sự liên quan giữa chạy grab và việc vượt đèn đỏ
 
Chả có gì mà nhục nhã. Nghề nào kiếm ra tiền trên công sức lao động của mình. Không trộm, cướp, lừa lọc người khác thì chả bao giờ hèn hạ cả.
Suy nghĩ như này thì làm nghề nào cũng hèn thôi. Vì ngay trong suy nghĩ đã hèn rồi.
Ông ko chạy đúng luật lại đổ cho grap. Trong khi nó là cái nghề đang nuôi sống bao gia đình.

via theNEXTvoz for iPhone
Bác lầm rồi, bác chạy grab hay hãng khác nó ép bác chạy đủ điểm thưởng thì mới gọi là có lãi. Còn bác chạy kiểu part thì đủ chi phí xăng dầu, thuế, chiết khấu thôi.
Mà muốn đủ thưởng thì phải nhanh, mà nhanh thì đi ẩu, vượt ẩu. Trong bất cứ cái ngã tư nào cũng thế, tỉ lệ vượt đèn đỏ cao nhất chắc chắn là tài xế
Còn ai hèn vẫn hèn, tư cách chung của tài xế grab so với những người làm công việc khác ntn thì ai cũng thấy rõ. Cứ lên gr coi 1 ngày bao nhiêu bài chửi khách, chụp ảnh khách rồi đùa cợt
 
Từ trước đến nay em hiếm lắm mới dám vượt đèn đỏ khi không còn xe.
Nay chạy thử grab được 1 hôm. Vượt đèn liên tục. Và còn nhiều vấn đề lắm. Ráng chạy tới hết Tết rồi đi thực tập rồi kiếm việc chuyên môn, làm lấy mấy năm kinh nghiệm làm vốn. Chứ em làm lao động chân tay thấy quá nhục nhã
Lớn rồi thì bỏ cmn chữ nhục ra đi. CÒn cái sĩ diện thì làm gì cũng lozer thôi
 
Từ trước đến nay em hiếm lắm mới dám vượt đèn đỏ khi không còn xe.
Nay chạy thử grab được 1 hôm. Vượt đèn liên tục. Và còn nhiều vấn đề lắm. Ráng chạy tới hết Tết rồi đi thực tập rồi kiếm việc chuyên môn, làm lấy mấy năm kinh nghiệm làm vốn. Chứ em làm lao động chân tay thấy quá nhục nhã
Chỉ có nghề ăn trộm ăn cướp với đáng lên án. Làm ăn chân chính có gì phải ngại mới chạy còn nhiều cái cần học lắm :LOL:
Mình chạy 3 năm thêm rồi cơ
 
Làm ban ngày rồi tối học thêm cái khác thôi bác.
Đừng suy nghĩ chạy grab cả đời là được
:big_smile:
 
Bác lầm rồi, bác chạy grab hay hãng khác nó ép bác chạy đủ điểm thưởng thì mới gọi là có lãi. Còn bác chạy kiểu part thì đủ chi phí xăng dầu, thuế, chiết khấu thôi.
Mà muốn đủ thưởng thì phải nhanh, mà nhanh thì đi ẩu, vượt ẩu. Trong bất cứ cái ngã tư nào cũng thế, tỉ lệ vượt đèn đỏ cao nhất chắc chắn là tài xế
Còn ai hèn vẫn hèn, tư cách chung của tài xế grab so với những người làm công việc khác ntn thì ai cũng thấy rõ. Cứ lên gr coi 1 ngày bao nhiêu bài chửi khách, chụp ảnh khách rồi đùa cợt
thì grab cũng có nhiều người từ bên xe ôm tt qua . văn hóa kém là có.
chứ mình thấy nhiều grab cũng tính tốt.
còn chửi khách thì cũng đúng có sai. nhiều khách hãm bỏ mẹ đi. văn hóa kém . coi tiền như xe bò. coi như bố thiên hạ. mình cũng làm dịch vụ - sản xuất. có khách chửi mình vì vấn đề vận chuyển. trong khi cái này là đơn vị thứ 3. có thứ khệnh bỏ mẹ. nó bảo mình phải giảm giá ship trong khi mở app lên giá hiện lên sao thì chụp màn hình cho thấy, đó là mình đã áp dùm mã giảm. cái này mình đặt để ship đi. chứ mình đâu phải cty ship. nói thẳng nhiều thứ khách nó như từ hành tinh khác lạc tới bị trễ chuyến chưa kịp bắt chuyến để bay về nơi nó đã xuất phát đi.
 
Từ trước đến nay em hiếm lắm mới dám vượt đèn đỏ khi không còn xe.
Nay chạy thử grab được 1 hôm. Vượt đèn liên tục. Và còn nhiều vấn đề lắm. Ráng chạy tới hết Tết rồi đi thực tập rồi kiếm việc chuyên môn, làm lấy mấy năm kinh nghiệm làm vốn. Chứ em làm lao động chân tay thấy quá nhục nhã

Bần nông, vô ý thức là ở con người anh chứ sao lại đổ cho grab :oops:
 
Bác lầm rồi, bác chạy grab hay hãng khác nó ép bác chạy đủ điểm thưởng thì mới gọi là có lãi. Còn bác chạy kiểu part thì đủ chi phí xăng dầu, thuế, chiết khấu thôi.
Mà muốn đủ thưởng thì phải nhanh, mà nhanh thì đi ẩu, vượt ẩu. Trong bất cứ cái ngã tư nào cũng thế, tỉ lệ vượt đèn đỏ cao nhất chắc chắn là tài xế
Còn ai hèn vẫn hèn, tư cách chung của tài xế grab so với những người làm công việc khác ntn thì ai cũng thấy rõ. Cứ lên gr coi 1 ngày bao nhiêu bài chửi khách, chụp ảnh khách rồi đùa cợt
Câu đầu tiên của ông cũng vượt đèn đỏ khi chưa chạy grab kìa. Nó nằm ở ý thức rồi đi đổ lỗi cho Grab
 
Bác lầm rồi, bác chạy grab hay hãng khác nó ép bác chạy đủ điểm thưởng thì mới gọi là có lãi. Còn bác chạy kiểu part thì đủ chi phí xăng dầu, thuế, chiết khấu thôi.
Mà muốn đủ thưởng thì phải nhanh, mà nhanh thì đi ẩu, vượt ẩu. Trong bất cứ cái ngã tư nào cũng thế, tỉ lệ vượt đèn đỏ cao nhất chắc chắn là tài xế
Còn ai hèn vẫn hèn, tư cách chung của tài xế grab so với những người làm công việc khác ntn thì ai cũng thấy rõ. Cứ lên gr coi 1 ngày bao nhiêu bài chửi khách, chụp ảnh khách rồi đùa cợt

nói thật là a có vượt đc 1,2 phut ngày cùng lắm được hơn người ta một,2 cuốc là cao.
Ông đừng có hủy cuốc thì nó mới bắn đều cho
Đi đường tôi sợ nhất mấy ô Grab,toàn vượt ẩu.
Nhanh một giây, chậm cả đời đó fen ạ.
 
Để cái thời gian chạy grap ấy suy nghĩ xem nên học thêm cái gì để giúp ích cho công việc thăng tiến sau này thì tốt hơn là chạy grap đấy.
 
Back
Top