Chọn Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport với 1,4 tỷ đồng

nhà mình trước giờ chỉ chạy xe ford, ông chủ nhà mình đang thuê kinh doanh cũng chạy ford everest mới, ngồi nói chuyện trực tiếp rồi và người ta nói thẳng là chỉ thấy đợi hơi lâu vì nhiều xe cần fix, còn ảnh hưởng thì chỉ đơn giản là mở máy ra thấy ngứa mắt, còn chả vấn đề cái đ' gì cả bạn ạ. bạn làm như đ' ai biết gì ấy
đang tự an ủi bản thân vì lỡ om bom nổ chậm rồi đấy ah
đéo ảnh hưởng gì mà không riêng ở cái VN này, tụi thái lọ chảy nhớt, bể bánh răng hộp số, kiện ầm lên
bên Úc thì thông báo triệu hồi

xứ lừa này nhiều ông cố đấm ăn xôi nên mới tự vuốt ve, trấn an nhau kiểu đó
 
đang tự an ủi bản thân vì lỡ om bom nổ chậm rồi đấy ah
đéo ảnh hưởng gì mà không riêng ở cái VN này, tụi thái lọ chảy nhớt, bể bánh răng hộp số, kiện ầm lên
bên Úc thì thông báo triệu hồi

xứ lừa này nhiều ông cố đấm ăn xôi nên mới tự vuốt ve, trấn an nhau kiểu đó
Thế ở vn ko phải đang triệu hồi xe đấy ah? Hay theo bạn phải như nào nữa mới phải đạo? Esp của toy có nhưng ko hoạt động, bị test ra ở châu âu, đã triệu hồi chưa?
 
Anh nói thế thi ko đc rồi.
Bỏ cả tỷ ra mua cái xe, nhưng lỗi.
Cái lỗi này nó ko phải lỗi phần mềm còn có thể cắm máy vào restart, xóa lỗi đc. Nó là cái lỗi phần cứng hiện hữu, fix đc thì tốt, ko fix đc thì nó tâm lý thế nào chắc anh ko muốn đâu.
Còn chuyện hao dầu mà anh bảo ko vấn đề gì thì tôi cũng thấy lạ.
Dầu đầy quá cũng chết, hao dầu quá cũng chết.
Tôi ko bảo là nó ko chết, bạn lội lên comment trên tôi có nói rõ ràng vấn đề khi rò rỉ dầu. Nó vẫn có giới hạn trong ngưỡng nhất định. Thằng toy fortuner nó còn lật chổng đít, túi khí ko nổ kìa, so ra thì vấn đề của con này ko có tuổi
 
Tôi ko bảo là nó ko chết, bạn lội lên comment trên tôi có nói rõ ràng vấn đề khi rò rỉ dầu. Nó vẫn có giới hạn trong ngưỡng nhất định. Thằng toy fortuner nó còn lật chổng đít, túi khí ko nổ kìa, so ra thì vấn đề của con này ko có tuổi
Anh so với Toy thì đó là việc của anh.
Tôi nói ko mang tính so sánh, nó nhạy cảm.
Chỉ muốn nhấn mạnh rằng Lỗi là Lỗi Fix đc thì đã ko có chuyện để nói.
Hơn nữa bỏ cả tỷ bạc ra mua cái xe, nó lỗi thì ko thể nói là ko vấn đề gì đc cả.
Xe sử dụng cả 5 - 10 năm hoặc hơn đấy.
Dịch vụ của Ford thì chăm sóc khách hàng có tiếng là kém chung rồi.
 
Anh so với Toy thì đó là việc của anh.
Tôi nói ko mang tính so sánh, nó nhạy cảm.
Chỉ muốn nhấn mạnh rằng Lỗi là Lỗi Fix đc thì đã ko có chuyện để nói.
Hơn nữa bỏ cả tỷ bạc ra mua cái xe, nó lỗi thì ko thể nói là ko vấn đề gì đc cả.
Xe sử dụng cả 5 - 10 năm hoặc hơn đấy.
Dịch vụ của Ford thì chăm sóc khách hàng có tiếng là kém chung rồi.
Thế lỗi đấy ko fix đc ah? Hay fix theo cách của bạn mới là fix còn fix theo cách của ford ko phải là fix?
 
sao nhiều thằng cứ lấy vụ chảy dầu ra chửi nó hoài vậy
có ảnh hưởng đ gì đến an toàn xe đâu
nó cũng fix với tăng thời hạn bh lên rồi mà
chỉ cay vụ năm nay nó cắt opt mà vẫn giữ nguyên giá thôi
chắc lại bán vì đam mê như bọn honda rồi

via nextVOZ for Android
 
Thế lỗi đấy ko fix đc ah? Hay fix theo cách của bạn mới là fix còn fix theo cách của ford ko phải là fix?
Anh nói cùn rồi.
Fix lỗi là việc, trách nhiệm của hãng nếu lỗi đó do xe phát sinh ra và ko có tác động của ngoại lực, con người.
Còn việc Fix lỗi đc hay ko, chăm sóc khách hàng tốt hay ko thì nó thể hiện ngay ở sự hài lòng, tin dùng của người tiêu dùng. Không phải tự dưng phát sinh ra bao nhiêu kiện cáo mấy năm qua.
Mà tôi có đề xuất cách fix lỗi nào đâu mà anh nói "Hay fix theo cách của bạn mới là fix" ?
 
sao nhiều thằng cứ lấy vụ chảy dầu ra chửi nó hoài vậy
có ảnh hưởng đ gì đến an toàn xe đâu
nó cũng fix với tăng thời hạn bh lên rồi mà
chỉ cay vụ năm nay nó cắt opt mà vẫn giữ nguyên giá thôi
chắc lại bán vì đam mê như bọn honda rồi

via nextVOZ for Android
Tôi cũng ngạc nhiên với quyết định của Ford. Nếu Ford giữ nguyên giá, thêm options từ bản full (full cho thêm HUD chẳng hạn...) cho tới bản base (bản base cần áp suất lốp chẳng hạn...), bảo hành ngon nghẻ thì người ta sẽ quên cái vụ lỗi lãi đi và tin tưởng hơn, có cơ hội để giảm khoảng cách vs Thánh Toy. Đằng này quyết ngược lại :after_boom:
 
sao nhiều thằng cứ lấy vụ chảy dầu ra chửi nó hoài vậy
có ảnh hưởng đ gì đến an toàn xe đâu
nó cũng fix với tăng thời hạn bh lên rồi mà
chỉ cay vụ năm nay nó cắt opt mà vẫn giữ nguyên giá thôi
chắc lại bán vì đam mê như bọn honda rồi

via nextVOZ for Android
nói thế này là éo biết gì về cái vụ "CHẢY DẦU" cứ tưởng như đơn giản vậy rồi
ở đấy là đéo ảnh hưởng đến an toàn của xe

nhiều ông cứ nghĩ đơn giản, là nó chảy dầu thì chêm thêm dầu vào, hoặc tháo ra, bôi keo lại là xong, có chảy nữa thì lại bôi nữa thôi, có gì đâu mà ghê gớm


rồi hôm nào tự nhiên đang chạy 120 cao tốc bon bon, hay đang vượt xe khác... mà lỗi hộp số thì vui cả làng
không hiểu vì sao mình lên dĩa


==========
ngoài chảy dầu ra, nó còn liên đới tới những bộ phận khác liên quan, và mấy con chạy máy 2.0 turbo thì có rủi ro lỗi hộp số nữa, chứ không phải chỉ chảy dầu không

nên dính tới Phò thì né mấy con raptor, wildtrack, raptor, everest ra nhé....

vô mấy group mấy ông bị chảy dầu, coi bị liên đới cái gì, ăn hành cái gì, cãi nhau với mấy thằng dịch vụ cái gì, và bị tụi nó cò quay, qua mặt, mất dạy thế nào

107839434_3444070692293510_4485954264562244066_n.jpg


107854223_941454393022416_6926241655321164624_n.jpg


107746719_3420100274690552_180215133538073263_n.jpg
 
Chỉ muốn nhấn mạnh rằng Lỗi là Lỗi Fix đc thì đã ko có chuyện để nói.

Anh nói cùn rồi.
Fix lỗi là việc, trách nhiệm của hãng nếu lỗi đó do xe phát sinh ra và ko có tác động của ngoại lực, con người.
Còn việc Fix lỗi đc hay ko, chăm sóc khách hàng tốt hay ko thì nó thể hiện ngay ở sự hài lòng, tin dùng của người tiêu dùng. Không phải tự dưng phát sinh ra bao nhiêu kiện cáo mấy năm qua.
Mà tôi có đề xuất cách fix lỗi nào đâu mà anh nói "Hay fix theo cách của bạn mới là fix" ?
ơ thế bạn đang nói cái đầu bòi gì đây hả bạn? lỗi là lỗi fix được, thế ford nó đang ko fix được ah? đến bạn nói bạn còn đ' nhớ như nào xong bảo tôi nói cùn là thế đéo nào vậy
 
sao nhiều thằng cứ lấy vụ chảy dầu ra chửi nó hoài vậy
có ảnh hưởng đ gì đến an toàn xe đâu
nó cũng fix với tăng thời hạn bh lên rồi mà
chỉ cay vụ năm nay nó cắt opt mà vẫn giữ nguyên giá thôi
chắc lại bán vì đam mê như bọn honda rồi

via nextVOZ for Android

năm nay là nó đưa ra thêm phiên bản, wild trak có thêm wild trak limited nữa, everest cũng thế luôn. bản full của cả 2 chưa về, chưa có thông số chính xác
 
nói thế này là éo biết gì về cái vụ "CHẢY DẦU" cứ tưởng như đơn giản vậy rồi
ở đấy là đéo ảnh hưởng đến an toàn của xe

nhiều ông cứ nghĩ đơn giản, là nó chảy dầu thì chêm thêm dầu vào, hoặc tháo ra, bôi keo lại là xong, có chảy nữa thì lại bôi nữa thôi, có gì đâu mà ghê gớm


rồi hôm nào tự nhiên đang chạy 120 cao tốc bon bon, hay đang vượt xe khác... mà lỗi hộp số thì vui cả làng
không hiểu vì sao mình lên dĩa


==========
ngoài chảy dầu ra, nó còn liên đới tới những bộ phận khác liên quan, và mấy con chạy máy 2.0 turbo thì có rủi ro lỗi hộp số nữa, chứ không phải chỉ chảy dầu không

nên dính tới Phò thì né mấy con raptor, wildtrack, raptor, everest ra nhé....

vô mấy group mấy ông bị chảy dầu, coi bị liên đới cái gì, ăn hành cái gì, cãi nhau với mấy thằng dịch vụ cái gì, và bị tụi nó cò quay, qua mặt, mất dạy thế nào

107839434_3444070692293510_4485954264562244066_n.jpg


107854223_941454393022416_6926241655321164624_n.jpg


107746719_3420100274690552_180215133538073263_n.jpg
thế cái vụ giải thích lỗi này để lừa gà à, chỉ nói vụ chảy dầu thôi nhé, ko nói tới cách xử lý + dịch vụ của nó

via nextVOZ for Android
 
giải thích dài dòng vãi đái

mình nhắc lại cái ý của mình, bọn Phò 2.0 turbo


chảy dầu là cái phụ, nhiều cái lỗi khác tiềm tàng bên trong - đặc biệt vụ lỗi hộp số và vỡ bánh răng bơm dầu hộp số

nhưng bà con mua phò, loanh quanh chỉ nói tới cụm từ "chảy dầu" là xong, mà không biết thêm những chi tiết bên trong

cục máy 2.0 bộ số nó có vấn đề => cái này là cái ít người quan tâm, ít tìm hiểu sâu
các ông fan cuồng, nâng bi, lỡ trót mua, mỗi lần nói đến đấy là nhột, và lảng lảng sang chuyện đơn giản nhất là CHẢY DẦU (rò thì đúng hơn)

từ đó cứ vin vào, chĩ mỗi cái CHẢY DẦU thì có mẹ gì ghê gớm

=> thím hiểu hết ý mình muốn truyền tải chưa ???

/cái clip trên cũng như vậy, tụi nó nói là kênh trung lập, làm clip giải thích, mà chỉ chăm chăm vào nói vụ chảy dầu, đéo nói vụ lỗi hộp số, vỡ bánh răng, lại còn khen Phò nó nâng mức BH lên 5 năm là hay ho nữa, thì đúng là vãi đái thật
(chưa kể, trung lập, mà ở đâu ra sẵn nguyên 1 cục máy ford mới toanh, để làm clip giải thích =]] không mượn của Phò, nâng bi cho Phò thì lấy đâu ra nguyên cục sạch đẹp vậy để làm clip )

=> Cả clip lại không thấy nói tới mấy vụ lỗi liên quan đến hộp số, nó cập nhập mấy bản phần mềm để hãm công suất, hạn chế vụ lỗi hộp số nữa mới bựa
=> mà mấy cái này, mới chính là mấy cái lý do mà Phò bị triệu hồi ở mấy nước khác, luật pháp nó rõ ràng và chăm chút tới quyền lợi của người tiêu dùng hơn ở xứ Đông Lào này, okay


//còn cách xử lý và dịch vụ sau bán hàng của Phò thì quá nổi tiếng rồi, chắc không phải bàn thêm
 
Last edited:
Back
Top