tin tức Ford Everest thêm bản mới cao cấp nhất cho Đông Nam Á, giá quy đổi 1,58 tỉ đồng

Cryolite឴

Senior Member

Ford Everest Platinum V6 nhận được nhiều thay đổi đáng kể, không chỉ động cơ mới.

Platinum V6 là bản cao cấp nhất của Everest ở Thái Lan, tạm thời chỉ bán giới hạn 350 chiếc - Ảnh: Ford
Platinum V6 là bản cao cấp nhất của Everest ở Thái Lan, tạm thời chỉ bán giới hạn 350 chiếc - Ảnh: Ford

Ngày 11-3, Ford Everest Platinum V6 sử dụng động cơ hoàn toàn mới đã chính thức trình làng ở thị trường Thái Lan. Trước mắt, xe được bán giới hạn 350 chiếc.

Ford Everest Platinum V6 nhận được "làm mới" đáng kể. Nổi bật nhất là xe sử dụng động cơ V6 3.0L diesel mới có công suất 250 mã lực, mô-men xoắn 600Nm. Đi kèm vẫn là hộp số tự động 10 cấp SelectShift, nhưng dẫn động 2 cầu thường thấy đã chuyển thành dẫn động 2 cầu toàn thời gian.

Ford Everest Platinum V6 cũng được chăm chút lại về ngoại hình. Điểm khác biệt đáng chú ý so với những phiên bản khác là lưới tản nhiệt với giao diện độc quyền, logo có dòng chữ PLATINUM khổ lớn, mâm hợp kim 21 inch mới và lốp dự phòng 275/45 R21 phía sau. Xe không có cửa sổ trời toàn cảnh, mà dùng trần tối màu mặc định. Người dùng phải chọn cửa sổ trời toàn cảnh như trang bị ngoài.

Sự thay đổi còn tiếp tục xảy ra trong cabin xe. Đèn nền khu vực được bổ sung. Bọc ghế bằng da màu đen với họa tiết mắt lưới tổ ong đi kèm logo PLATINUM độc quyền.

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng lên 10 hướng và giờ có thể ghi nhớ 3 vị trí ngồi ưa thích nhất của người dùng. Ngoài ra, khu vực ghế lái được bổ sung hệ thống thông gió mới.

Nội thất Ford Everest Platinum V6 vốn dựa bản cao cấp nhất nên khá đầy đủ. Đã vậy còn được bổ sung thêm một vài yếu tố mới như đèn nền đa vùng hay loa Bang & Olufsen - Ảnh: Ford
Nội thất Ford Everest Platinum V6 vốn dựa bản cao cấp nhất nên khá đầy đủ. Đã vậy còn được bổ sung thêm một vài yếu tố mới như đèn nền đa vùng hay loa Bang & Olufsen - Ảnh: Ford


Trong khi đó, hàng ghế thứ 2 sử dụng ghế sưởi/thông gió và có hốc gió điều hòa riêng. Hệ thống loa giải trí nâng cấp lên loại surround Bang & Olufsen 12 loa (mặc định là 8).

Còn lại, trang bị và những thông số khác của Ford Everest Platinum V6 không đổi so với bản tiêu chuẩn. Xe vẫn sở hữu kích thước 4.914 x 1.923 x 1.842 (mm), chiều dài cơ sở 2.900mm. Ngoài các chi tiết bổ sung, Platinum V6 sở hữu mọi trang bị cấp cao vốn có trên Platinum như đèn pha LED ma trận bên ngoài hay phanh tay điện tử và cặp đôi màn hình 12,4/12 inch bên trong.

Ford Everest Platinum V6 có giá quy đổi 1,58 tỉ đồng - Ảnh: Ford
Ford Everest Platinum V6 có giá quy đổi 1,58 tỉ đồng - Ảnh: Ford

Cùng với màn ra mắt, giá bán Ford Everest Platinum V6 cũng được công bố. Với giá 2.279.000 baht hay 1,58 tỉ đồng, đây là phiên bản cao nhất của Everest ở Thái Lan. Trước đây, bản cao nhất là Titanium+ 2.0L tăng áp kép có giá 1.874.000 baht (1,3 tỉ đồng).

Việt Nam cũng sắp đón nhận Ford Everest Platinum. Thông tin này đã được Ford Việt Nam xác nhận và đại lý báo giá tạm tính 1,7 tỉ đồng.


Tuy nhiên, bản ở Việt Nam không sử dụng động cơ V6 như Thái Lan. Tại Việt Nam, Ford Everest Platinum dự kiến sử dụng động cơ 2.0L tăng áp kép, cho công suất 207 mã lực và mô-men xoắn 500Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Hệ thống kiểm soát đường địa hình với 6 chế độ lái.

...
 
nhẹ nhàng lạc 200 củ
PK0tSud.gif
 
Việt Nam cũng sắp đón nhận Ford Everest Platinum. Thông tin này đã được Ford Việt Nam xác nhận và đại lý báo giá tạm tính 1,7 tỉ đồng.
Tuy nhiên, bản ở Việt Nam không sử dụng động cơ V6 như Thái Lan. Tại Việt Nam, Ford Everest Platinum dự kiến sử dụng động cơ 2.0L tăng áp kép, cho công suất 207 mã lực và mô-men xoắn 500Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Hệ thống kiểm soát đường địa hình với 6 chế độ lái.
Động cơ giữ nguyên như bản Ti+, thêm mấy op nâng giá 1,7t, e khó bán :big_smile:, mà để 3.0 thì giá hơn 2t thì dẫm chân ExFlo:big_smile:
 
Từ sau vụ tai nạn trên cao tốc, đi ra ngoài nhìn mấy con Everest đời trước đời này, mà lại màu trắng. Là lại nhớ tới vụ đó, ám ảnh ghê.
 
Từ sau vụ tai nạn trên cao tốc, đi ra ngoài nhìn mấy con Everest đời trước đời này, mà lại màu trắng. Là lại nhớ tới vụ đó, ám ảnh ghê.
Vụ đó thì thôi anh ạ!

Xe The Beast của Mỹ thì may ra.
 
Đẹp đấy nhưng chỉ mong dân việt đừng có ham mấy con quái thú Mỹ này quá, tụi châu âu nó chửi xe Mỹ 1 ề vì chiếm quá nhiều diện tích :beated:ở đất VN thì cũng bé không khác gì. Bữa trước tôi thấy 1 con Ram 1500 ở gần phố đi bộ Nguyễn Huệ mà nó dài chắc cỡ 1.5 con accent, vừa rộng mập vừa cao như nóc xe tải, cỡ 10 con này ngoài đường chắc bằng 15 Morning
1710238700845.png
 
Last edited:
được khoản khung gầm cứng cáp

Từ sau vụ tai nạn trên cao tốc, đi ra ngoài nhìn mấy con Everest đời trước đời này, mà lại màu trắng. Là lại nhớ tới vụ đó, ám ảnh ghê.

Nhìn đẹp quá - mê dáng này :D, nhưng chứng kiến ô hàng xóm mình ford everest 2023 bảo hành mấy lần thấy ngán quá :D
Để tôi kể cho các anh nghe một chi tiết mà có lẽ không ai nói. Đó là tuy khung gầm cứng nhưng giảm xóc con everest có vấn đề. Nó không lắc ngang nhưng lắc theo chiều trên dưới. Tôi lái phi qua gờ là treo sau của nó nhịp 2-3 cái mới tắt dao động, khá khó chịu cho người ngồi hàng ghế 2-3. Trong khi cũng cái đoạn đó phi bằng con subaru forester treo sau nó chỉ dao động có 1 nhịp. Thêm 1 cái nữa là ga đầu con everest lỳ quá đáng. Xe phải bảo trì bảo hành suốt ở bản bi turbo. 3 cái đó phát hiện xong tôi quay xe. Trước đó định hốt titanium 1 cầu rồi.
 
Để tôi kể cho các anh nghe một chi tiết mà có lẽ không ai nói. Đó là tuy khung gầm cứng nhưng giảm xóc con everest có vấn đề. Nó không lắc ngang nhưng lắc theo chiều trên dưới. Tôi lái phi qua gờ là treo sau của nó nhịp 2-3 cái mới tắt dao động, khá khó chịu cho người ngồi hàng ghế 2-3. Trong khi cũng cái đoạn đó phi bằng con subaru forester treo sau nó chỉ dao động có 1 nhịp. Thêm 1 cái nữa là ga đầu con everest lỳ quá đáng. Xe phải bảo trì bảo hành suốt ở bản bi turbo. 3 cái đó phát hiện xong tôi quay xe. Trước đó định hốt titanium 1 cầu rồi.
Hàng xóm mình ford everest titanium 2023, thấy bảo hành lần 1 ác quy cứ tuần là lăn ra chết :D thay xong lại bị, hãng giữ xe hai ba tuần kiểm tra nguyên nhân, xong ác quy tới chỗ tay lái kêu cục cục, xong tay lái tới động cơ dội mùi dầu vào khoang :D, xong dầu thì giờ đèn bị hấp hơi nc khá khó chịu :D, rồi tết vừa rồi xe chạy cao tốc pháp vân tự nhiên tắt lịm xe chỉ kịp vào làn khẩn cấp để gọi cứu hộ… thấy lão điên lắm, giờ toàn đi xe vợ, xe kia vẫn nằm gara check lỗi tiếp. Tính ra xe nằm gara nhiều hơn lần đi :D thật là tôi mê dáng xe này lắm hy vọng sau này xe ngon có tiền cũng múc em này, dáng khoẻ vuông đẹp quá
 
Hàng xóm mình ford everest titanium 2023, thấy bảo hành lần 1 ác quy cứ tuần là lăn ra chết :D thay xong lại bị, hãng giữ xe hai ba tuần kiểm tra nguyên nhân, xong ác quy tới chỗ tay lái kêu cục cục, xong tay lái tới động cơ dội mùi dầu vào khoang :D, xong dầu thì giờ đèn bị hấp hơi nc khá khó chịu :D, rồi tết vừa rồi xe chạy cao tốc pháp vân tự nhiên tắt lịm xe chỉ kịp vào làn khẩn cấp để gọi cứu hộ… thấy lão điên lắm, giờ toàn đi xe vợ, xe kia vẫn nằm gara check lỗi tiếp. Tính ra xe nằm gara nhiều hơn lần đi :D thật là tôi mê dáng xe này lắm hy vọng sau này xe ngon có tiền cũng múc em này, dáng khoẻ vuông đẹp quá
Không lẽ Ford quay lại trở thành Ford của ngày xưa. Khẩu hiệu mà trước đây đã trở thành thương hiệu của : “Pho, nỗi lo của bạn.”
:shame:
 
Không lẽ Ford quay lại trở thành Ford của ngày xưa. Khẩu hiệu mà trước đây đã trở thành thương hiệu của : “Pho, nỗi lo của bạn.”
:shame:
nói chứ thấy 1 cầu 2.0 1 turbo có vẻ ít lỗi, có mỗi quả báo van khí thải euro 5 do đi phố thôi
 
Hàng xóm mình ford everest titanium 2023, thấy bảo hành lần 1 ác quy cứ tuần là lăn ra chết :D thay xong lại bị, hãng giữ xe hai ba tuần kiểm tra nguyên nhân, xong ác quy tới chỗ tay lái kêu cục cục, xong tay lái tới động cơ dội mùi dầu vào khoang :D, xong dầu thì giờ đèn bị hấp hơi nc khá khó chịu :D, rồi tết vừa rồi xe chạy cao tốc pháp vân tự nhiên tắt lịm xe chỉ kịp vào làn khẩn cấp để gọi cứu hộ… thấy lão điên lắm, giờ toàn đi xe vợ, xe kia vẫn nằm gara check lỗi tiếp. Tính ra xe nằm gara nhiều hơn lần đi :D thật là tôi mê dáng xe này lắm hy vọng sau này xe ngon có tiền cũng múc em này, dáng khoẻ vuông đẹp quá
bác giống e ghê. bị mê cái thiết kế của bọn mẽo :adore: nhưng vì câu nói mua ford đi rồi bạn sẽ được đối xử như phò làm thấy sợ ghê :beat_plaster:
 
bác giống e ghê. bị mê cái thiết kế của bọn mẽo :adore: nhưng vì câu nói mua ford đi rồi bạn sẽ được đối xử như phò làm thấy sợ ghê :beat_plaster:
Mê ford everest titanium 2023 quá , với nhìn mấy em ford expoler đẹp mê hồn :(, nhưng nhìn lão hàng xóm bỏ 1.5-1.7 rước con xe mà đi lúc nào cũng lo cứu hộ sợ bỏ mịa :D. Mong ford khắc phục sớm . Sau có tiền còn chơi :D mà hình như có group Ford nỗi lo của bạn thấy đông lắm :D
 
Nhà cậu mình mới mua lại con Ford Everest 2019, vẫn đang đỗ nhờ sân nhà mình để làm giấy tờ xe. Công nhận cao to thật. Có tiền đi mấy con này kể cũng sướng, hơi bất tiện khi vào nơi nào hẹp thôi.
 
Back
Top