Chọn Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport với 1,4 tỷ đồng

Mình k phải fan toy nhé, thì thím vào group anh em chạy xe ford là hiểu mà.

via theNEXTvoz for iPhone
nhà mình trước giờ chỉ chạy xe ford, ông chủ nhà mình đang thuê kinh doanh cũng chạy ford everest mới, ngồi nói chuyện trực tiếp rồi và người ta nói thẳng là chỉ thấy đợi hơi lâu vì nhiều xe cần fix, còn ảnh hưởng thì chỉ đơn giản là mở máy ra thấy ngứa mắt, còn chả vấn đề cái đ' gì cả bạn ạ. bạn làm như đ' ai biết gì ấy
 
nhà mình trước giờ chỉ chạy xe ford, ông chủ nhà mình đang thuê kinh doanh cũng chạy ford everest mới, ngồi nói chuyện trực tiếp rồi và người ta nói thẳng là chỉ thấy đợi hơi lâu vì nhiều xe cần fix, còn ảnh hưởng thì chỉ đơn giản là mở máy ra thấy ngứa mắt, còn chả vấn đề cái đ' gì cả bạn ạ. bạn làm như đ' ai biết gì ấy
Mua con xe về để đi fix lỗi @@

via theNEXTvoz for iPhone
 
bản mới eve cắt nhiều cái hay mà còn đắt chờ bản tiếp theo hoặc mua xe cũ 219 đi
xin link cắt op so với 2020 phát

fb nó đồn nhau bản ranger limited ít option so với bản wildtrak chứ ranger 2021 đã về vn đeo đâu
 
xin link cắt op so với 2020 phát

fb nó đồn nhau bản ranger limited ít option so với bản wildtrak chứ ranger 2021 đã về vn đeo đâu
vừa đọc xong, là nó ra thêm phiên bản thấp hơn, chứ bản full thì chưa có
 
Tôi là tôi chọn sedona signature nhé, anh nào nói xe Hàn ko bền thì nên xem lại, tui mua con cerato hồi 2010 đến giờ vẫn bảo dưỡng hãng định kỳ, loanh quanh toàn thay dầu, vệ sinh thắng này nọ mà lên cao tốc vẫn đạp 100-120 phà phà.

con sedona đi đg xa phê vãi thím ạ, rộng dãi thoải mái, đầm xe, cty mà đi công tác xa, toàn đề xuất lấy nó đi
 
Thật ra Phò nó bán hơn Pajero nhiều lắm, chỉ thua thánh lật thôi :nosebleed: Công nghệ thì bây giờ Pajero cũng đầy đủ lắm rồi, có cái còn hơn Phò (cam 360 chẳng hạn, phò plat 4wd cũng chỉ có cam sau) nhưng thiết kế bede ẻo lả quá nên ế sưng :nosebleed:
 
con sedona đi đg xa phê vãi thím ạ, rộng dãi thoải mái, đầm xe, cty mà đi công tác xa, toàn đề xuất lấy nó đi
bỏ mẹ, mình gõ nhầm , ý mình là sorento thím ạ :LOL:, cơ mà sedona thì cũng đi rồi, đi xa đúng là quá ổn luôn, ngủ 1 mạch đến nơi
 
Lái con Pajero vừa mới được 2 tuần, cảm nhận là:
_ Rất đầm chắc khi phang 100km/h qua các mố cầu vs lằn trên đường Đại lộ Thăng Long, chỉ cần 1 nhịp nhún là xong, ko bị lắc qua lắc lại hay bồng bềnh lên xuống.
_ Cùng phân khúc mình đã lái cả Terra V 2019 vs Fortune 2019 thì thấy Terra vs For giảm xóc bồng bềnh hơn, qua mố cầu sẽ xóc hơn.
_ 2 cầu rất bám đường, đi qua vũng nước không bị chao hay trượt bánh, tự tin ôm cua hay vòng xuyến 50km/h.
_ Điểm cộng là cái Adaptive CC khi xe trc lách ra thì nó tự nhận xe tiếp theo phía trc làm mục tiêu mới (1 số xe khác ko có kiểu bám mục tiêu mới) , tránh đạp nhầm lút cán ga, lệch làn,...
_ Cách âm ổn, máy dầu 2.4 Turbo ko bị ồn như con Fortune máy dầu nổ cành cành cành :canny: Tất nhiên khi tua máy lên > 2000 vòng sẽ có tiếng máy vọng 1 chút do kéo Turbo. So cách âm khoang máy thì thua Everest nhưng hơn đám còn lại. Power cũng thua Everest 1 chút nhưng theo mình ko đáng kể vì đường cao tốc mình thì 180hp của Pajero thích vượt là vượt ko cần cố quá.

* Nhược điểm: vô lăng nặng, bề ngang cabin hẹp hơn mấy xe cùng hạng khoảng 4cm, giá cũng ko rẻ, bảo dưỡng vs thay đồ chắc vẫn sẽ mắc hơn thánh Toy.

> Nếu là mình thì mình sẽ chọn Pajero, ăn chắc mặc bền :doubt:

À mà các bạn đừng lôi mấy con Unibody ra so nhé vì cứ thử đi đường xấu hay xình lầy công trường xem có chịu nổi ko, nhất là mấy cái đường nó đang rải át-phan rồi mưa xuống > xe tải đi trước nó làm lún thành ổ voi :after_boom: CUV thì chỉ nên đi đường đẹp là chính thôi, khung thân ko chịu xoắn vặn lớn.
 
:beauty:Sê đô na Sích Nây Trờ :ah: Ford trâu nhưng xóc, Mit tay lái nặng, hoặc thà múc Pho Tu Nơ chiếc xe thần thánh đứng trên mọi giá trị
 
Lái con Pajero vừa mới được 2 tuần, cảm nhận là:
_ Rất đầm chắc khi phang 100km/h qua các mố cầu vs lằn trên đường Đại lộ Thăng Long, chỉ cần 1 nhịp nhún là xong, ko bị lắc qua lắc lại hay bồng bềnh lên xuống.
_ Cùng phân khúc mình đã lái cả Terra V 2019 vs Fortune 2019 thì thấy Terra vs For giảm xóc bồng bềnh hơn, qua mố cầu sẽ xóc hơn.
_ 2 cầu rất bám đường, đi qua vũng nước không bị chao hay trượt bánh, tự tin ôm cua hay vòng xuyến 50km/h.
_ Điểm cộng là cái Adaptive CC khi xe trc lách ra thì nó tự nhận xe tiếp theo phía trc làm mục tiêu mới (1 số xe khác ko có kiểu bám mục tiêu mới) , tránh đạp nhầm lút cán ga, lệch làn,...
_ Cách âm ổn, máy dầu 2.4 Turbo ko bị ồn như con Fortune máy dầu nổ cành cành cành :canny: Tất nhiên khi tua máy lên > 2000 vòng sẽ có tiếng máy vọng 1 chút do kéo Turbo. So cách âm khoang máy thì thua Everest nhưng hơn đám còn lại. Power cũng thua Everest 1 chút nhưng theo mình ko đáng kể vì đường cao tốc mình thì 180hp của Pajero thích vượt là vượt ko cần cố quá.

* Nhược điểm: vô lăng nặng, bề ngang cabin hẹp hơn mấy xe cùng hạng khoảng 4cm, giá cũng ko rẻ, bảo dưỡng vs thay đồ chắc vẫn sẽ mắc hơn thánh Toy.



À mà các bạn đừng lôi mấy con Unibody ra so nhé vì cứ thử đi đường xấu hay xình lầy công trường xem có chịu nổi ko, nhất là mấy cái đường nó đang rải át-phan rồi mưa xuống > xe tải đi trước nó làm lún thành ổ voi :after_boom: CUV thì chỉ nên đi đường đẹp là chính thôi, khung thân ko chịu xoắn vặn lớn.
Land rover defender mới là khung gầm unibody đấy
 
chờ xem nó có xử lý cái vụ rong kinh k đã nếu ok thì vẫn chiến tốt
vụ chảy dầu là do động cơ gia công kém, bị hở khiến dầu chảy ra ngoài
chỉ có hàn lại thì mới fix đc 100% vấn đề, và tỷ lệ lỗi cao chứ ko phải 100% lỗi
 
bạn thấy lạ quá ah?
Anh nói thế thi ko đc rồi.
Bỏ cả tỷ ra mua cái xe, nhưng lỗi.
Cái lỗi này nó ko phải lỗi phần mềm còn có thể cắm máy vào restart, xóa lỗi đc. Nó là cái lỗi phần cứng hiện hữu, fix đc thì tốt, ko fix đc thì nó tâm lý thế nào chắc anh ko muốn đâu.
Còn chuyện hao dầu mà anh bảo ko vấn đề gì thì tôi cũng thấy lạ.
Dầu đầy quá cũng chết, hao dầu quá cũng chết.
 
Back
Top